มาดูแอพบนมือถือ ที่สูบพลังงานแบตเตอรี่มากที่สุด

มาดูแอพบนมือถือ ที่สูบพลังงานแบตเตอรี่มากที่สุด

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

10 แอพบนมือถือ สูบพลังงานแบตเตอรี่มากที่สุด(ตั้งแต่กดปุ่มเปิดเครื่อง)
จะมีใครสักกี่คนที่รู้ว่าแอพพลิเคชั่นต่างๆ มากมายที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาใช้งานบนมือถือไม่ว่าจะเป็นบนระบบปฏิบัติการ iOS หรือ Android หลายๆ ตัวมีผลข้างเคียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ให้เครื่องทำงานช้าแบตเตอรี่หมดเร็ว ทำให้เราไม่สามารถใช้งานมือถือได้เต็มศักยภาพ

วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech มีรายชื่อของ 10 แอพพลิเคชั่นที่มันสามารถบั่นทอนอายุของแบตเตอรี่คุณลงมาให้รู้จักกัน ผลจากการวิจัยดังกล่าวนั้นมาจาก AVG Antivirus ที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดีนั้นพบว่า Facebook คือแอพพลิเคชั่นที่มีผลในการกินแบตเตอรี่มากที่สุดของทั้ง 2 ระบบปฏิบัติการ

-  Facebook

-  Path

-  9GAG Funny Pics & Videos

-  Instagram

-  Spotify Music

-  BBM (BlackBerry)

-  QQ (Tencent Technology)

-  textPlus Free Text & Calls

-  Wattpad Free Books & Stories

-  iFunny

ผมเชื่อว่าเมื่อหลายๆ คนได้เห็นรายชื่อทั้ง 10 แอพบนมือถือ สูบกินพลังงานแบตเตอรี่มากที่สุด(ตั้งแต่กดปุ่มเปิดเครื่อง) ไปแล้วนั้นต้องมีหลายๆ คนไม่ยอมนำแอพเหล่านี้ออกแน่นอน ดังนั้นผมว่าคุณควรต้องพก เพาเวอร์แบงค์ ติดตัวไว้ใช้งานอีก 1 อัน

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,030 ครั้ง

คำค้นหา : มาดูแอพบนมือถือ สูบพลังงานแบตเตอรี่มากที่สุดระบบปฏิบัติการ iOS หรือ Android เป็นส่วนหนึ่งที่ให้เครื่องทำงานช้าแบตเตอรี่หมดเร็ว ทำให้เราไม่สามารถใช้งานมือถือได้เต็มศักยภาพการวิจัยดังกล่าวนั้นมาจาก AVG AntivirusFacebook คือแอพพลิเคชั่นที่กินแบตเตอรี่มากที่สุดหลายๆ คนไม่ยอมนำแอพเหล่านี้ออกแน่นอน ต้องพก เพาเวอร์แบงค์ ติดตัวไว้ใช้งานอีก 1 อัน