มารู้จัก TeamViewer Tensor โซลูชันรีโมทคอมพิวเตอร์สำหรับองค์กรขนาดใหญ่กัน

มารู้จัก TeamViewer Tensor โซลูชันรีโมทคอมพิวเตอร์สำหรับองค์กรขนาดใหญ่กัน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปการตลาดออนไลน์ข่าวไอที

มารู้จัก TeamViewer Tensor โซลูชันรีโมทคอมพิวเตอร์สำหรับองค์กรขนาดใหญ่กัน

 

TeamViewer Tensor แพลตฟอร์มระบบคลาวด์สำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ โดยมีความแตกต่างจากเวอร์ชัน TeamViewer ปกติคือ Tensor จะเป็นการเข้าถึงการเชื่อมต่อผ่านระบบคลาวด์ใน รูปแบบ SaaS (Software-as-a-Service) นั่นเอง

โดย TeamViewer Tensor นั้น มีจุดเด่นตรงที่ สามารถติดตั้งโปรแกรมลงในเครื่องปลายทางที่เราต้องการเข้าถึงจากระยะไกลได้ง่าย และขยายจำนวนเครื่องปลายทางได้อย่างรวดเร็ว และยังมีมาตรการในการควบคุมการเชื่อมต่อจากระยะไกลที่เข้มงวด

โซลูชัน TeamViewer Tensor มี Event Log ที่สามารถตรวจสอบย้อนหลังทุกกิจกรรมการเชื่อมต่อระยะไกลที่เกิดขึ้นได้ แบบลงลึกในรายละเอียดว่าแต่ละ Session การเชื่อมต่อ เกิดขึ้นในวันไหน เวลาใด กระทำโดยใคร และทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง มีการแสดงรายละเอียดของไฟล์ที่ถ่ายโอนระหว่างกันด้วย เพื่อการตรวจสอบย้อนหลังในกรณีเกิดการใช้งานที่ไม่เหมาะสมของผู้ใช้งาน

ฟีเจอร์ Conditional Access ของ TeamViewer Tensor ใช้เราเตอร์เฉพาะสำหรับของแต่ละองค์กรธุรกิจ ในการเชื่อมต่อระยะไกล สามารถปิดกั้นไม่ให้มีการเชื่อมต่อไปยังภายนอกองค์กรโดยไม่ได้รับอนุญาต ทำให้ Tensor มีความปลอดภัยในการใช้งานสูงกว่า รวมถึงสามารถกำหนดกฎเกณฑ์ของอุปกรณ์ต้นทาง และอุปกรณ์ปลายทาง กำหนดกลุ่มของผู้ใช้ กำหนดช่วงเวลาที่อนุญาตให้ทำการเชื่อมต่อ รวมถึงกำหนดเงื่อนไขในการเชื่อมต่อได้อย่างละเอียด

ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาทั้งหมด ทำให้ TeamViewer Tensor เหมาะมากสำหรับธุรกิจที่ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยข้อมูล และความเป็นส่วนตัวของข้อมูล อาทิ ธุรกิจการเงิน สถานพยาบาล ธุรกิจเกี่ยวกับกฎหมาย และอีกจุดเด่นของ Tensor คือสามารถเชื่อมต่อ และทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์อื่น ๆ ที่องค์กรใช้งานอยู่ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Intune, Dynamics 365, Active Directory, MobileIron, Amazon WorkSpaces, Zendesk, ServiceNow, Jira, Freshworks, Freshdesk, IBM MaaS360 และ Salesforce เป็นต้น

 

ที่มา: 

 

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 823 ครั้ง

คำค้นหา : teamviewer tensorระบบคลาวด์software as a serviceevent logtrackingdynamics 365salesforceworkspacesmicrosoft intunejira