มือถือขนาดยักษ์ ที่ใช้งานระบบ 5G

มือถือขนาดยักษ์ ที่ใช้งานระบบ 5G

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidiOSSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

    ที่บอกว่ามือถือนั้นมีขนาดใหญ่ยักษ์ เพราะในงาน Mobile World Congress ที่จัดขึ้นที่บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ได้จัดแสดงโชว์มือถือขนาดยักษ์ ที่ทดสอบการใช้งานระบบ 5G ที่ควาดว่าจะมีในอีก 5 ปีข้างหน้านั่นเอง

    โดยทางผู้ผลิตนั้นได้ทดสอบโทรศัพท์มือถือที่มีขนาดใหญ่เท่าตู้เย็นด้วยระบบ 5G (ที่อยู่ในขั้นทดลอง) อีกทั้งประกอบไปด้วยเสาอากาศ (ขนาดยักษ์) และล้อทั้ง 4 ขนาดเล็กเพื่อที่จะได้เคลื่อนย้ายได้สะดวก

    เครือข่ายระบบ 5G ที่แสดงในงานนั้นจะใช้งานได้อย่างรวดเร็วและตอบสนองได้ไว การถ่ายโอนข้อมูลก็ใช้เวลาแปปเดียว โดยจากการทดสอบมือถือขนาดยักษ์ ใน 1 หน้าจอจะแสดงข้อมูลที่มากกว่า 5200 เมกะบิตต่อวินาที (มากกว่า 5 กิกะบิต)

    อย่างถ้าเราจะดูหนังด้วยคุณภาพระดับ HD โดยให้มันโหลดภายใน 10 วินาทีจากสมาร์ทโฟนของเรา ด้วยระบบ 5G นี้จะทำให้การโหลดข้อมูลเร็วกว่าในเครือข่าย LTE ที่มีอยู่ในปัจจุบันแน่นอน

3,w=559,c=0.bild

   

 

 

 

 

ที่มา: Arip

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,824 ครั้ง

คำค้นหา : มือถือขนาดยักษ์มือถือที่ใช้งานระบบ 5Gสมาร์ทโฟน ระบบ 5Gเครือข่ายระบบ 5G