รถยนต์คันแรก ที่มีปุ่มสัญลักษณ์ Biohazard

รถยนต์คันแรก ที่มีปุ่มสัญลักษณ์ Biohazard

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

รถยนต์คันแรก ที่มีปุ่มสัญลักษณ์ Biohazard สำหรับกรองอากาศขั้นเทพ

มารู้จักกับรถยนต์รุ่นล่าสุดของทาง Tesla Model X ที่มาพร้อมกับระบบฟังก์ชั่นสุดแปลกประหลาดอย่าง โหมด "Bio weapon defense mode" โดยใช้ปุ่มกดเป็นสัญลักษณ์ Biohazard ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่คุ้นหูคุ้นตากันดี คงไม่แปลกที่จะได้เห็นสัญลักษณ์แบบนี้ ในเกมส์ยอดฮิตอย่าง Biohazard หรือในสถานที่หรือวัสดุที่เป็นอันตรายที่สามารถแพร่เชื้อโรคได้ แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้เห็นปุ่มสัญลักษณ์แบบนี้ในรถยนต์แน่ๆ 

ซึ่งการที่ Tesla Model X ได้ทำปุ่มนี้ขึ้นมา จุดประสงค์เพื่อใช้เป็นระบบกรองอากาศคุณภาพสูง ที่มีระบบกรองอากาศที่เหนือกว่าของรถยนต์ทั่วไปถึง 10เท่า สามารถป้องกันสิ่งแปลกปลอม และสารพิษต่างๆ ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเชื่อโรค แบคทีเรีย หรือเชื้อไวรัสที่มีอนุภาคเล็กเพียงใด รวมถึงสารพิษประเภท ก๊าซไฮโดรคาร์บอน, ไฮโดรเจนซัลไฟด์, สารพิษแอมโมเนีย รวมถึงสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายและสร้างกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ออกไปได้อย่างหมดจด พร้อมทั้งปรับสภาพอากาศภายในรถยนต์ให้เป็นอากาศที่บริสุทธิ์ได้อย่างรวดเร็ว

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,231 ครั้ง

คำค้นหา : มารู้จักกับรถยนต์รุ่นล่าสุดของทาง Tesla Model Xมาพร้อมกับระบบฟังก์ชั่นสุดแปลกประหลาด โหมด "Bio weapon defense mode" โดยใช้ปุ่มกดเป็นสัญลักษณ์ Biohazardสถานที่หรือวัสดุที่เป็นอันตรายที่สามารถแพร่เชื้อโรคจุดประสงค์เพื่อใช้เป็นระบบกรองอากาศคุณภาพสูง สามารถป้องกันสิ่งแปลกปลอม และสารพิษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเชื่อโรค แบคทีเรียเชื้อไวรัสที่มีอนุภาคเล็กเพียงใดสารพิษประเภท ก๊าซไฮโดรคาร์บอนไฮโดรเจนซัลไฟด์ สารพิษแอมโมเนีย