รวมมิตรผลิตภัณฑ์ใหม่ Huawei จากงานใหญ่ MWC 2015

รวมมิตรผลิตภัณฑ์ใหม่ Huawei จากงานใหญ่ MWC 2015

หมวดหมู่: บทความทั่วไปSoftware ReviewHardware ReviewGadget Reviewข่าวไอที

หัวเว่ย เปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะหลายรายการ ซึ่งรวมถึง Huawei Watch, TalkBand B2 และ TalkBand N1 ในงาน Mobile World Congress (MWC) 2015 เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมต่อได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บีจี ยังได้เปิดตัวแฟบเล็ตรุ่นใหม่อย่าง MediaPad X2 พร้อมกับประกาศวิสัยทัศน์ของแบรนด์ภายใต้สโลแกน "Dreams Inspire Creativity" 

ริชาร์ด หยู ซีอีโอของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บีจี กล่าวว่า "การเปิดตัวอุปกรณ์ wearable เหล่านี้ ถือเป็นการนำเสนอโซลูชั่นอัจฉริยะรอบด้านที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค อุปกรณ์ wearable จะยังคงเป็นเทรนด์ที่สำคัญที่สุดของอุตสาหกรรมไปอีกนาน และหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บีจี จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำของวงการนี้ โดยอาศัยเทคโนโลยีและนวัตกรรมของหัวเว่ย"

Huawei TalkBand B2 การผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างชุดหูฟังบลูทูธและอุปกรณ์ตรวจวัดสุขภาพ

Huawei TalkBand B2 มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูเป็นนักธุรกิจมืออาชีพมากขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นการตรวจวัดสุขภาพที่ฉลาดขึ้น แม่นยำมากขึ้น และซิงค์ข้อมูลกับอุปกรณ์พกพาอื่นๆได้ดีขึ้น นอกจากนั้นยังเชื่อมต่อบลูทูธได้ดีกว่ารุ่นก่อน Huawei TalkBand B2 จึงไม่ใช่แค่อุปกรณ์ดูแลสุขภาพที่ใช้ง่ายเท่านั้น แต่ยังเป็นการผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างชุดหูฟังบลูทูธและอุปกรณ์สวมใส่ระหว่างเล่นกีฬา

TalkBand B2 มาพร้อมกับเซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหวแบบ 6 แกนที่ก้าวล้ำทางเทคโนโลยี ซึ่งช่วยให้ตรวจจับและบันทึกการเคลื่อนไหวได้อย่างแม่นยำโดยอัตโนมัติ รวมทั้งสามารถระบุช่วงเวลาที่ผู้สวมใส่นอนหลับสนิทและนอนหลับไม่สนิท พร้อมให้คำแนะนำด้านสุขภาพแก่ผู้สวมใส่โดยอิงจากรูปแบบการนอน

TalkBand B2 เข้ากับอุปกรณ์พกพาของผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยไมโครโฟนคู่ เทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวน และการเชื่อมต่อบลูทูธที่มีคุณภาพสูง นอกจากนั้นยังมีระบบการติดตามอัจฉริยะที่บอกได้ว่าชุดหูฟังบลูทูธอยู่บนข้อมือหรือไม่ ทำให้สามารถส่งข้อมูลเสียง (เพลง/การโทร) ไปยังสมาร์ทโฟนหรือสายรัดข้อมือ B2 นอกจากนี้ TalkBand B2 ยังมาพร้อมกับเพจเจอร์สำหรับค้นหาตำแหน่งสมาร์ทโฟนของคุณและแจ้งเตือนด้วยการสั่นหรือเสียงริงโทน

Huawei TalkBand B2 ออกแบบโดยทีมนักออกแบบที่ Huawei Aesthetics Center ในปารีส โดยยึดสไตล์มินิมอลเพื่อความเรียบหรูดูดี ตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมที่มีความแข็งแกร่งสูงแต่น้ำหนักเบา พร้อมหน้าจอทัชสกรีนระดับ HD ที่ใช้งานง่าย ตัวสายมีให้เลือกใช้ 2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่ สาย TPU ที่ดูเป็นมืออาชีพ และสายหนังที่ดูหรูหราสำหรับโอกาสการใช้งานที่แตกต่างกัน

แบตเตอรี่ของ TalkBand B2 ใช้งานได้นานถึง 5 วัน โทรต่อเนื่องได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมง และสแตนด์บายได้นานถึง 12 วัน พร้อมกับรองรับอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.0 และไอโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ IOS7.0 ขึ้นไป TalkBand B2 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ดำ เงิน และทอง โดยราคาวางจำหน่ายสำหรับรุ่นพรีเมียม (พร้อมสายหนัง) อยู่ที่ 199 ยูโร และรุ่นมาตรฐาน (สาย TPU) อยู่ที่ 169 ยูโร

Huawei TalkBand N1 ชุดหูฟังบลูทูธคุณภาพสูงสำหรับคนรักกีฬาและดนตรี 

Huawei TalkBand N1 เป็นชุดหูฟังไฮไฟสเตอริโอ+บลูทูธรุ่นแรกของวงการที่รองรับ 4G และเก็บไฟล์ MP3 ได้มากถึง 1,000เพลง ทั้งยังสามารถโทรผ่านบลูทูธและบันทึกข้อมูลการเล่นกีฬาได้

หูฟัง TalkBand N1 ผลิตจากลำโพงคุณภาพสูง ช่วยให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับคุณภาพเสียงระดับมืออาชีพที่เทียบชั้นได้กับหูฟังระดับไฮเอนด์ TalkBand N1 ใช้ช่วงความถี่ 20-20KHz ที่ให้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดและชัดเจนกว่า นอกจากนี้ เทคโนโลยีการส่งข้อมูลผ่านบลูทูธ APTX ยังช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงระดับซีดีผ่านทางชุดหูฟังบลูทูธ

TalkBand N1 ยังสามารถใช้ร่วมกับสมาร์ทโฟนเพื่อติดตามข้อมูลการเล่นกีฬาและการดูแลสุขภาพด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ เช่น การวัดจำนวนก้าว คำนวณระยะทาง ติดตามการเผาผลาญแคลอรี่ และอื่นๆ นอกจากนั้นยังสามารถแสดงชื่อหรือหมายเลขโทรศัพท์ที่โทรเข้ามาได้ด้วย 

หูฟัง TalkBand N1 ซึ่งมีลักษณะเหมือนตัวอักษร X ผลิตจากวัสดุ TPU ที่อ่อนนุ่ม มีน้ำหนักเพียง 18 กรัม และป้องกันฝุ่นและน้ำได้ที่ระดับ IP54 จึงสามารถป้องกันเหงื่อสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย นอกจากนี้ เมื่อนำสายหูฟังมาคล้องคอและนำส่วนของหูฟังทั้ง 2 ข้างที่เป็นแม่เหล็กมาติดกัน คุณก็จะได้สร้อยคอสุดเท่ไม่เหมือนใคร TalkBand N1 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ เงิน เทา และแดง

 

Huawei Watch สมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิกและฟังก์ชั่นอัจฉริยะจากภายใน 

Huawei Watch ซึ่งเป็นสมาร์ทวอทช์เรือนแรกจากหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บีจี มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.4 นิ้วที่กันน้ำและรอยขีดข่วน ขณะที่หน้าปัดนาฬิกาเป็นแบบกลมขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 42 มิลลิเมตร นับเป็นสมาร์ทวอทช์ที่มีดีไซน์สุดคลาสสิกและมีฟังก์ชั่นอัจฉริยะจากภายในอย่างแท้จริง 

Huawei Watch ออกแบบโดยทีมนักออกแบบนาฬิกาผู้คร่ำหวอดในวงการ ซึ่งมีประสบการณ์ในการสร้างสรรค์นาฬิการูปทรงสวยงามคลาสสิกมาแล้วมากมาย มองปราดเดียวก็รู้ว่าผู้ออกแบบ Huawei Watch ใส่ใจในละเอียดอย่างแท้จริง เห็นได้ชัดเจนจากการเลือกใช้กระจกคริสตรัลแซฟไฟร์ และตัวเรือนทำจากสเตนเลสสตีลขึ้นรูปแบบหล่อเย็นมาตรฐาน 316L ซึ่งปกติจะใช้กับนาฬิกาสุดหรูเท่านั้น

Huawei Watch ใช้ระบบปฏิบัติการ Android Wear ที่อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นเพื่อสุขภาพมากมาย และภายในยังมีเซ็นเซอร์วัดการเต้นของหัวใจ เซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหว 6 แกน บารอมิเตอร์ ทัชมอเตอร์ และไมโครโฟน เมื่อใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการAndroid 4.3 ขึ้นไป Huawei Watch จะสามารถรับการแจ้งเตือน SMS อีเมล ปฏิทิน แอป และสายโทรเข้าได้อีกด้วย ขณะที่เซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหว 6 แกน สามารถจับทุกอิริยาบถของผู้สวมใส่และบันทึกข้อมูลการเล่นกีฬาได้ ไม่ว่าจะเดิน วิ่ง ปีนเขา หรือขี่จักรยาน 

ด้วยหน้าจอแสดงผล 400 x 400 pixel ความคมชัด 286 ppi อัตราคอนทราสต์ 10,000:1 Huawei Watch จึงเป็นนาฬิกา Android ที่มีสีสันสดใสสมจริงที่สุดในโลก นอกจากนี้ หน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์ยังรองรับการสัมผัสผ่านถุงมือหรือมือเปียกได้อีกด้วย ผู้สวมใส่จึงสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายตลอดเวลา 

เพื่อบ่งบอกตัวตนของผู้สวมใส่ Huawei Watch จึงมีรูปแบบหน้าปัดนาฬิกาให้เลือกใช้มากกว่า 40 แบบ ตั้งแต่หน้าปัดแบบแอนะล็อกไปจนถึงหน้าปัดดิจิตอล และสามารถแสดงข้อมูลสุขภาพต่างๆ เช่น อัตราการเผาผลาญแคลอรี่และจำนวนก้าวได้ด้วย Huawei Watch มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ทอง เงิน และดำ

Huawei MediaPad X2 แฟบเล็ต ultra-octa 64 bit LTE Cat6 4G เครื่องแรกของโลก 

Huawei MediaPad X2 เป็นแฟบเล็ตหน้าจอ 7 นิ้วที่บางที่สุดในโลกเพียง 7.28 มิลลิเมตร ตัวเครื่องทำจากโลหะทั้งหมดจึงดูดีเหมาะกับการใช้งานทางธุรกิจ หน้าจอที่ไร้ขอบกินพื้นที่ถึง 80% ของตัวเครื่อง ช่วยให้ใช้งานถนัดด้วยมือเดียว Huawei MediaPad X2 เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบเพราะเป็นทั้งโทรศัพท์ แท็บเล็ต ระบบนำทาง แบตเตอรี่แบบพกพา ฮ็อตสปอต และกล้องดิจิตอล ช่วยให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น 

Huawei MediaPad X2 ใช้จอลามิเนตขนาด 7 นิ้ว 1200 x 1920 HD IPS ที่ให้ความคมชัดสูงถึง 323 ppi จอที่มีมุมกว้างถึง 178 องศาช่วยให้เห็นภาพได้ชัดแม้ตัวเครื่องจะเอียง หน้าจอสัมผัส LTPS HD ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี CABC ช่วยให้ภาพคมชัดและสีสันสดใสเหลือเชื่อ MediaPad X2 ใช้ชิปเซ็ต 2.0GHz Kirin 930 ultra-octa ที่รองรับการเชื่อมต่อ LTE Cat6 และมีความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุด 300Mbps นอกจากนั้นยังมีแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในวงการและมีระยะเวลาการใช้งานถึง 1 วันเต็มๆ 

Huawei MediaPad X2 มาพร้อมกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลที่สามารถถ่ายภาพได้คมชัดแม้แสงน้อย มีฟังก์ชั่นปรับโฟกัสภาพ ถ่ายภาพหลุดจอ และจับเวลาถ่ายภาพ สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายคุณภาพสูงเทียบเท่ากับกล้อง DSLR นอกจากนั้นยังมีกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสง F2.4 และมุมกว้าง 22 มิลลิเมตร ซึ่งเหมาะสำหรับการถ่ายภาพเซลฟีแบบพาโนรามา

Huawei MediaPad X2 มีวางจำหน่าย 2 รุ่น โดยรองรับการใช้งาน 2 ซิมทั้งคู่ ได้แก่ รุ่นมาตรฐาน 2G RAM+ 16GROM ตัวเครื่องสีมูนไลท์ซิลเวอร์ และรุ่นพรีเมียม 3G RAM+ 32GROM ตัวเครื่องสีแอมเบอร์โกลด์

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,900 ครั้ง

คำค้นหา : GadgetHuaweiหัวเว่ยHuawei WatchHuawei MediaPad X2Huawei TalkBand B2Huawei TalkBand N1MWC 2015Mobile World Congress