รวมสมาร์ทโฟนแบตอึดสำหรับคนเน้นใช้งานหนัก

รวมสมาร์ทโฟนแบตอึดสำหรับคนเน้นใช้งานหนัก

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidiOSข่าวไอที

รวมสมาร์ทโฟนแบตอึดสำหรับคนเน้นใช้งานหนัก!
เว็บไซต์ PhoneArena ได้ทดสอบความอึดของแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนหลายรุ่น ซึ่งนอกจากปัจจัยเรื่องขนาดแบตเตอรี่ที่ส่งผลต่อระยะเวลาการใช้งานแล้ว ยังรวมถึงซอฟท์แวร์ หน้าจอ และระบบการจัดการแบตเตอรี่อีกด้วย

แน่นอนว่าการจะวัดประสิทธิภาพแบตเตอรี่นั้นเป็นเรื่องยากเนื่องจากขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งาน ซึ่งทาง PhoneArena ก็ได้เผยผลการทดสอบความอึดของแบตเตอรี่ด้วยซอฟท์แวร์ ได้ผลดังนี้

จากผลการทดสอบพบว่าสมาร์ทโฟนที่แบตอึดที่สุดคือ Huawei Mate 20 ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 14 ชั่วโมง 26 นาที ตามด้วย iPhone XR, Pocophone F1 และ OnePlus 6T ครับ

สำหรับผู้ใช้งานที่เน้นเรื่องแบตเตอรี่เป็นหลัก ในกลุ่ม iPhone ก็ไม่พ้น iPhone XR ส่วนกลุ่ม Android ก็มีตัวเลือกดีๆ อย่าง Huawei Mate 20 และ OnePlus 6T ก็ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละคนเลยครับ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,795 ครั้ง

คำค้นหา : สมาร์ทโฟนPhoneArena แบตเตอรี่ซอฟท์แวร์Huawei Mate 20 iPhone XR Pocophone F1OnePlus 6TiPhone XRAndroidHonnor 10เว็บไซต์ สมาร์ทโฟนแบตอึดการทดสอบ