รัฐมนตรีไอซีทีสักการะพระพรหมก่อนทำงานวันแรก

รัฐมนตรีไอซีทีสักการะพระพรหมก่อนทำงานวันแรก

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

รัฐมนตรีไอซีทีถือฤกษ์09.30 น.สักการะพระพรหมก่อนทำงานวันแรก
รัฐมนตรีไอซีทีถือฤกษ์09.30 น.สักการะพระพรหมก่อนทำงานวันแรก "อุตตม" รัฐมนตรีไอซีทีคนใหม่ ถือฤกษ์ 09.30 สักการะศาลพระพรหม ก่อนเข้าห้องทำงานที่กระทรวงไอซีทีวันแรก

เวลา 09.30 น. ที่กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงไอซีที พร้อมข้าราชการและผู้บริหารในสังกัดกระทรวงได้สักการะศาลพระพรหม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำศูนย์ราชการ ก่อนทำงานในวันแรกที่กระทรวงไอซีที โดยหลังสักการะพระพรหม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงไอซีที ได้เดินเข้าห้องทำงาน เพื่อจุดธูปเทียนบูชาพระพุทธรูปประจำห้องทำงาน พร้อมถวายพวงมาลัย

นายอุตตม กล่าวว่า ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาสำคัญของประเทศที่ต้องช่วยกันทำงาน ตนพร้อมจะทำงานร่วมกับผู้บริหารของกระทรวงไอซีทีทุกท่าน ส่วนตัวไม่หนักใจอะไรและจะตั้งใจที่จะเข้ามาช่วยทำงานอย่างเต็มที่ ซึ่งยอมรับว่างานด้านไอซีทีถือเป็นเรื่องที่สำคัญซึ่งทุกฝ่ายต้องช่วยกันทำงาน ส่วนรายละเอียดในเรื่องของนโยบายการทำงานขอประชุมกับผู้บริหารกระทรวงไอซีทีก่อนและจะแถลงให้ทราบในวันที่ 26 ส.ค.นี้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,031 ครั้ง

คำค้นหา : รัฐมนตรีไอซีทีถือฤกษ์09.30 น.สักการะพระพรหมก่อนทำงานวันแรก "อุตตม" รัฐมนตรีไอซีทีคนใหม่ ถือฤกษ์ 09.30 สักการะศาลพระพรหมก่อนเข้าห้องทำงานที่กระทรวงไอซีทีวันแรก พร้อมข้าราชการและผู้บริหารในสังกัดกระทรวงได้สักการะศาลพระพรหม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำศูนย์ราชการ นายอุตตม กล่าวว่า ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาสำคัญของประเทศที่ต้องช่วยกันทำงาน ตนพร้อมจะทำงานร่วมกับผู้บริหารของกระทรวงไอซีทีทุกท่านส่วนตัวไม่หนักใจอะไรและจะตั้งใจที่จะเข้ามาช่วยทำงานอย่างเต็มที่