ราคา Samsung Galaxy Tab S3 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ของซัมซุง

ราคา Samsung Galaxy Tab S3 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ของซัมซุง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

มาแล้ว ราคาเริ่มต้นของ Galaxy Tab S3 แท็บเล็ตเรือธงรุ่นใหม่จาก Samsung
เราเคยนำเสนอข่าวของ Samsung Galaxy Tab S3 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ของซัมซุงไปเมื่อเดือนก่อน ล่าสุดในตอนนี้บนเว็บ Bestbuy ก็ได้มีข้อมูลของแท็บเล็ตรุ่นนี้แล้ว โดยราคาเริ่มต้นของรุ่น Wi-Fi 32GB สูงพอสมควรเลยล่ะ อยู่ $599 หากคิดเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ประมาณ 21,900 บาท นับเป็นราคาที่ใกล้เคียงกับ iPad Pro เลยทีเดียว แต่ถ้าพิจารณาถึงอุปกรณ์ที่ได้ด้วย Samsung Galaxy Tab S3 ถือว่าราคาถูกกว่า iPad Pro หลายพัน เพราะว่ามีปากกาสไตลัสมาให้ด้วย ในขณะที่ iPad Pro หากต้องการใช้งานปากกาสไตลัส เราจำเป็นต้องซื้อ Apple Pencil เพิ่มในราคาด้ามละ 3,900 บาท เลยทีเดียว

จุดเด่นของ Samsung Galaxy Tab S3 อยู่ที่รองรับการใช้งานร่วมกับ S-Pen ด้วย เหมือนกับการใช้งานบน Galaxy Note แต่ว่าตัว S-Pen ที่แถมมาให้จะมีขนาดเท่ากับปากกาขนาดปกติ ไม่ได้เล็กเหมือนกับของ Galaxy Note

นอกจากนี้บนเว็บ Bestbuy ยังแสดงให้เห็นถึงอุปกรณ์เสริมที่มีชื่อว่า "Folio" อีกด้วย มันคือ เคสมีขาตั้ง+แป้นคีย์บอร์ด สวมติดกับตัวแท็บเล็ตด้วยแม่เหล็ก สำหรับคีย์บอร์ดจะไม่ได้เชื่อมต่อไร้สายผ่านบลูทูธ แต่จะเชื่อมต่อผ่าน POGO pins พอร์ต เพื่อความสะดวกในการใช้งาน

อย่างไรก็ตามสินค้ายังอยู่ในสถานะ "กำลังมา" แต่ยังไม่สามารถกดสั่งซื้อได้นะครับ ใครที่สนใจก็ต้องอดใจรอกันนิดนึง สำหรับประเทศไทยไม่ต้องห่วง น่าจะมีงานเปิดตัวและนำเข้ามาจำหน่ายเหมือนเช่นเคย หากมีความเคลื่อนไหวเมื่อไหร่ ทีมงานไทยแวร์จะนำข้อมูลมาฝากคุณผู้อ่านอย่างแน่่นอน

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,928 ครั้ง

คำค้นหา : ราคา Samsung Galaxy Tab S3 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ซัมซุงเว็บ BestbuyiPad ProปากกาสไตลัสApple Pencil รองรับการใช้งานร่วมกับ S-Pen Galaxy NoteFolioเคสมีขาตั้งแป้นคีย์บอร์ด เชื่อมต่อไร้สายผ่านบลูทูธเชื่อมต่อผ่าน POGO pins พอร์ต