รายชื่อสินค้าไอทียอดเยี่ยมแห่งปี 2015

รายชื่อสินค้าไอทียอดเยี่ยมแห่งปี 2015

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Yahoo เผยรายชื่อสินค้าไอทียอดเยี่ยมแห่งปี 2015
Yahoo เผยรายชื่อสินค้าเทคโนโลยียอดเยี่ยมแห่งปี 2015 ในแต่ละประเภท ทั้งจากทีมงานและผู้อ่านเว็บไซต์ Yahoo

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2558 Yahoo ได้เผยผลการสำรวจผู้อ่านเว็บไซต์ Yahoo เกี่ยวกับสินค้าเทคโนโลยียอดเยี่ยมแห่งปี 2015 ในแต่ละประเภท มีทั้งสมาร์ทโฟน, คอมพิวเตอร์, เกม ฯลฯ พร้อมทั้งนำมาเปรียบเทียบว่าผู้อ่านกับทาง Yahoo จะเลือกสินค้าเดียวกันหรือไม่ มาดูกันเลยดีกว่าว่าสินค้าใดจะได้ขึ้นแท่นในแต่ละประเภทกันบ้าง

สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมแห่งปี 2015

                 

ทั้ง Yahoo และผู้อ่านส่วนใหญ่ต่างก็มอบให้ iPhone 6s เป็นสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมประจำปีนี้ ซึ่งเหตุผลที่เลือกนั้นก็คล้าย ๆ กันคือ เพราะ iPhone 6s นั้นมีสเปคที่แรงกว่ารุ่นก่อนหน้า ใช้งานได้ลื่นขึ้น และกล้องดีขึ้น

คอมพิวเตอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2015

                       

คอมพิวเตอร์ที่ทาง Yahoo เลือกให้เป็นที่สุดของปีนี้ก็คือโนัตบุ๊ก Dell XPS 13 ที่มีดีไซน์สวยงาม น้ำหนักเบา หน้าจอ 13 นิ้ว รัน Windows 10 แต่ทางฝั่งผู้อ่านเลือก Apple MacBook Air หน้าจอ 13 นิ้ว และ Microsoft Surface Book

เกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2015

                   

ในปีนี้มีเกมเด็ด ๆ ออกมามากมาย แต่สุดท้ายทาง Yahoo ก็ตัดสินใจเลือก The Witcher 3 : Wild Hunt ซึ่งแท้จริงแล้ว Fallout 4 กับ Rocket League ก็มาแรงไม่แพ้กัน ส่วนทางด้านผู้อ่านนั้นเทคะแนนให้กับ Fallout 4 ตามด้วย Metal Gear Solid V เป็นอันดับสอง

สมาร์ทวอทช์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2015

                      

 

ทาง Yahoo เลือก Samsung Gear S2 ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ให้เป็นสมาร์ทวอทช์ที่ดีที่สุดของปีนี้ ด้วยอินเทอร์เฟซที่ล้ำสมัย ฟีเจอร์หลากหลาย และใช้งานง่าย แต่ผู้อ่านส่วนใหญ่เลือก Apple Watch กันมากกว่า โดยส่วนใหญ่ให้เหตุผลว่าชอบความเป็นแอปเปิล และสามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น ๆ ของแอปเปิลได้ดี

แท็บเล็ตยอดเยี่ยมแห่งปี 2015

                           

Microsoft Surface Pro 4 เป็นแท็บเล็ตที่ทาง Yahoo ยกให้เป็นสุดยอดแท็บเล็ตแห่งปีได้อย่างไม่ลังเลเลย เพราะมันเพรียบพร้อมทั้งหน้าจอใหญ่ 12.3 นิ้ว สเปคแรง ต่อคีย์บอร์ดได้ และรัน Windows 10 ทำให้ใช้งานแทนโน้ตบุ๊กได้สบาย ๆ ส่วนผู้อ่านก็ยกให้ Microsoft Sutface Pro 4 เป็นอันดับหนึ่งเช่นกัน ตามด้วย Apple iPad Pro มาเป็นอันดับสอง

เทคโนโลยียอดเยี่ยมแห่งปี 2015

                        

สำหรับเทคโนโลยีใหม่ที่เพิ่งถือกำหนดในปี 2015 นี้ ทาง Yahoo ยกให้ USB-C ที่จะทำให้พอร์ท USB สามารถถ่ายโอนข้อมูลและชาร์จแบตเตอรี่พร้อมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังใช้งานร่วมกันได้กับอุปกรณ์ทุกชนิดอีกด้วย แต่ทางด้านผู้อ่านนั้นให้ความสำคัญกับความแข็งแรงทนทานของตัวอุปกรณ์มากกว่า จึงยกให้เทคโนโลยีหน้าจอป้องกันรอยขีดข่วนของ Motorola เป็นสุดยอดเทคโนโลยีแห่งปีนี้

บุคคลไอทียอดเยี่ยมแห่งปี 2015

                     

ทั้งทีมงาน Yahoo และผู้อ่านต่างให้ความเห็นไปในทางเดียวกันว่า Elon Musk สมควรจะได้รับตำแหน่งบุคคลไอทีดีเด่นไปครอง เนื่องจากเขาเป็นผู้ให้กำเนิดเทคโนโลยีหลากหลายอย่าง โดยเฉพาะในวงการยานยนต์อย่าง Tesla Motors และ SpaceX และก่อนหน้านี้เขาก็ยังเป็นผู้ก่อตั้ง PayPal อีกด้วย

ที่มา:

 

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,307 ครั้ง

คำค้นหา : รายชื่อสินค้าไอทียอดเยี่ยมแห่งปี 2015สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมแห่งปี 2015iPhone 6s นั้นมีสเปคที่แรงกว่ารุ่นก่อนหน้า คอมพิวเตอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2015โนัตบุ๊ก Dell XPS 13 ที่มีดีไซน์สวยงามเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2015 The Witcher 3 : Wild Hunt สมาร์ทวอทช์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2015Samsung Gear S2 ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android แท็บเล็ตยอดเยี่ยมแห่งปี 2015Microsoft Surface Pro 4บุคคลไอทียอดเยี่ยมแห่งปี 2015 Elon Musk สมควรจะได้รับตำแหน่งบุคคลไอทีดีเด่น