รู้ยังเฟซบุ้กเตรียมเปิดสำนักงานในไทยแล้วนะ

รู้ยังเฟซบุ้กเตรียมเปิดสำนักงานในไทยแล้วนะ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เฟซบุ้กเตรียมเปิดสำนักงานในไทย
เฟซบุ้กใกล้เปิดสำนักงานในไทย พร้อมเปิดตัวหัวหน้าสำนักงาน เผยจดหมายเชิญรอบแรกเป็นกลุ่มพาร์ทเนอร์ของเฟซบุ้ก ลูกค้าธุรกิจในไทย ส่วนรอบสื่อมวลชน การ์ดเชิญจะตามมาในเร็ว
ๆนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตามที่มีข่าวว่า เฟซบุ้ก (Facebook) จะเปิดสำนักงานในประเทศไทย โดยส่งจดหมายเชิญให้ไปร่วมงานในวันที่17 ก.ย.2558 นั้น คาดว่า ในวันดังกล่าว เฟซบุ้กจะเชิญกลุ่มพาร์ทเนอร์ลูกค้าธุรกิจในประเทศไทยก่อนส่วนบัตรเชิญสำหรับสื่อมวลชนกำลังรอการยืนยันจากสำนักงานใหญ่อีกครั้ง ส่วนสถานที่ตั้งสำนักงานในไทย ยังปิดเป็นความลับ

ก่อนหน้านี้เฟซบุ้กได้ประกาศรับสมัคร งานตำแหน่งหัวหน้าสำนักงานในประเทศไทยที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาด การโฆษณาออนไลน์ คาดว่าในงานเปิดสำนักงานในไทยจะเปิดตัวหัวหน้าสำนักงานในประเทศไทยไปพร้อมๆ กัน

จากข้อมูลล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ้กในไทยประมาณ 30 ล้านบัญชี ส่วนใหญ่อยู่ในกรุงเทพฯ จากจำนวนผู้ใช้ทั่วโลก จำนวน 1,250 ล้านบัญชี ในระยะหลังเฟซบุ้คหันมาเจาะกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอีทำโฆษณาออนไลน์ และใช้เฟซบุ้กเป็นช่องทางการตลาดอีคอมเมิร์ช

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,246 ครั้ง

คำค้นหา : เฟซบุ้กใกล้เปิดสำนักงานในไทย พร้อมเปิดตัวหัวหน้าสำนักงาน เผยจดหมายเชิญรอบแรกเป็นกลุ่มพาร์ทเนอร์ของเฟซบุ้ก ส่วนรอบสื่อมวลชน การ์ดเชิญจะตามมาในเร็ว ๆนี้ส่งจดหมายเชิญให้ไปร่วมงานในวันที่17 ก.ย.2558 ส่วนสถานที่ตั้งสำนักงานในไทย ยังปิดเป็นความลับ ประกาศรับสมัคร งานตำแหน่งหัวหน้าสำนักงานในประเทศไทยที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาด การโฆษณาออนไลน์ คาดว่าในงานเปิดสำนักงานในไทยจะเปิดตัวหัวหน้าสำนักงานในประเทศไทยไปพร้อมๆ กัน ข้อมูลล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ้กในไทยประมาณ 30 ล้านบัญชี