วงในเผย Galaxy S6 จะมีแอป Theme Center ให้ปรับแต่งมากขึ้น

วงในเผย Galaxy S6 จะมีแอป Theme Center ให้ปรับแต่งมากขึ้น

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

    ล่าสุดก็มีข้อมูลว่าจะมีความสามารถด้านการปรับ Theme เข้ามาเพิ่มด้วย ซึ่งระบบการปรับแต่ง Theme นั้นก็เริ่มเห็นมาตั้งแต่ Galaxy A-Series จนถึง Galaxy E-Series แล้ว แต่บน Galaxy S6 นั้นก็มีข้อมูลออกมาว่าจะมีการปรับเปลี่ยน Theme ได้มากกว่าเดิมอีกด้วย

    โดยล่าสุดมีภาพของไอคอน Theme ออกมาให้เห็นกันแล้วด้วย (บน Galaxy A-Series จะไม่มีเป็นไอคอนอยู่บนหน้า App Drawer) ซึ่งทาง Sammobile บอกว่าตัว Theme ที่จะมาบน Touchwiz UI ใหม่นี้ผู้ใช้จะสามารถปรับเปลี่ยนได้ทั้ง ไอคอน , โทนเสียงของ UI , ภาพพื้นหลัง (Wallpaper) หรือแม้กระทั่ง Color Bar (แถบสี notification Bar ด้านบน) ได้ด้วยเลย ก็ถือว่าน่าจะเป็นความสามารถใหม่ๆที่เพิ่มเข้ามาบน Touchwiz UI ตัวใหม่ที่จะมาพร้อมกับ Galaxy S6 นี้ด้วย ส่วนความสามารถอื่นๆนั้นจะเป็นอย่างไรก็อดใจรออีกนิดเดียวคืนวันอาทิตย์นี้ได้รู้กัน

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,804 ครั้ง

คำค้นหา : SamsungGalaxy S6Galaxy E-SeriesTheme