วางขายแล้ว Huawei P9 และ P9 Plus

วางขายแล้ว Huawei P9 และ P9 Plus

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

วางขายแล้ว Huawei P9 และ P9 Plus สมาร์ทโฟนกล้องโปรเลนส์ Leica ราคาไม่แรง
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ผู้ผลิตแอนดรอยด์ สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลก ส่งพรีเมียมสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Huawei P9 และ Huawei P9 Plus ชูจุดเด่นด้วยกล้องเลนส์คู่ที่ Huawei พัฒนาร่วมกับ Leica เพื่อปฏิวัติการถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟน พร้อมยกระดับการให้บริการหลังการขายด้วยการประกาศเป็นเจ้าแรกในตลาดให้บริการสุดพิเศษแก่ลูกค้าที่ซื้อ Huawei P9 และ Huawei P9 Plus ด้วยบริการเปลี่ยนเครื่องใหม่หากไม่สามารถซ่อมเครื่องได้ภายใน 1 ชั่วโมง

นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย เผยว่า “เนื่องจากปัจจุบันความนิยมในการถ่ายภาพจากสมาร์ทโฟนมีเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่รักการถ่ายภาพจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น Huawei P9 เป็นนวัตกรรมใหม่แห่งวงการสมาร์ทโฟนที่เกิดจากการจับมือกับบริษัทผู้ผลิตกล้องถ่ายภาพระดับโลกที่มีชื่อเสียงมายาวนานมากกว่า 100 ปีอย่าง Leica Camera AG

สิ่งที่สร้างความพิเศษให้กับ พีเก้า คือ การผสมผสานระหว่างดีไซน์และการออกแบบการใช้งานที่มาจากขุมพลังจากเลนส์คุณภาพอย่าง Leica นำไปสู่ความเหนือระดับของอุปกรณ์ชั้นเลิศไม่ว่าจะเป็น เครื่อง เลนส์ เซนเซอร์ รวมไปถึงระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อการถ่ายภาพที่สมบูรณ์แบบด้วยกล้องคู่ด้านหลัง 12 ล้านพิกเซล โดยกล้อง RGB ตัวแรกนั้นจะให้ภาพสีที่เด่นชัด ในขณะที่กล้องตัวที่สองเก็บรายละเอียดของภาพขาวดำได้อย่างแม่นยำ ดังนั้นการผสานพลังของกล้องทั้งสองตัวนี้ทำให้สร้างสรรค์ภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยมทั้งในด้านรายละเอียดของภาพ ความลึก และสีของภาพ นอกจากนี้ P9 ยังสามารถถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยความเหนือระดับจากกล้องหลังเลนส์คู่ที่ช่วยเพิ่มแสงและรายละเอียดของถ่ายภาพให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

Huawei P9 มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ความคมชัด Full HD 1080p ใช้ชิปเซต Kirin 955 2.5GHz 64-bit ARM โปรเซสเซอร์ เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดแบตเตอรี่คุณภาพสูง 3,000 mAh ใช้งานได้ยาวนาน หน่วยความจำ RAM 3GB หน่วยความจำภายใน 32GB ในราคาเพียง 16,990 บาท 

และในรุ่น Huawei P9 Plus มีหน้าจอแสดงผลที่กว้างขึ้นถึง 5.5 นิ้วและความจุแบตเตอรี่ที่มากขึ้นถึง 3,400 mAh มีจุดเด่นในด้านของการชาร์จไฟแบตเตอรี่ที่รวดเร็ว (Dual-IC Rapid Charge) โดยสามารถคุยต่อเนื่องได้ถึง 6 ชั่วโมงเพียงชาร์จแค่ 10 นาทีเท่านั้น หน่วยความจำ RAM 4GB หน่วยความจำภายใน 64GB ในราคา 21,990 บาท

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,263 ครั้ง

คำค้นหา : วางขาย Huawei P9 Huawei P9 Plusสมาร์ทโฟนหัวเว่ยแอนดรอยด์เรือธงกล้องเลนส์คู่Leica เจ้าแรกในตลาดบริการสุดพิเศษดีไซน์การออกแบบเครื่อง เลนส์ เซนเซอร์ ความคมชัดหน้าจอแบตเตอรี่