วิธิตา แอนิเมชั่นฯ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

วิธิตา แอนิเมชั่นฯ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

วิธิตาฯ คลอดสติกเกอร์รับเดือนแห่งความรัก 
วิธิตา แอนิเมชั่นฯ ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยสติกเกอร์ไลน์สุดน่ารักชุด ‘เล่ง หง’ และ ‘หัวใจเราเต้นตรงกัน’ ซึ่งขยับได้พร้อมเสียงประกอบ

รายงานข่าวจากวิธิตา แอนิเมชั่น เปิดเผยว่า เพื่อต้อนรับเทศกาลเดือนแห่งความรัก วิธิตา แอนิเมชั่นได้ออกสติกเกอร์สุดน่ารัก ชุด ‘เล่ง หง’ จะเป็นคาแรคเตอร์พี่น้องฝาแฝดที่รักศิลปะการต่อสู้แบบกังฟู คาแรคเตอร์เพื่อนคู่ซี้ของปังปอนด์จอมป่วนในการ์ตูนซีรี่ส์ดัง คราวนี้จับคู่กันมาทำให้ห้องแชทคึกคักมากกว่าเก่าในสไตล์ความรักความห่วงใยแบบพี่น้องผ่านวลีจีนเด็ด อย่างเช่น โอ๋ เซียะ เซียะ, หว่ออ้ายหนี่ เป็นต้น 

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับสติกเกอร์ ชุด ‘หัวใจเราเต้นตรงกัน’ ที่เอาใจขาแชทที่ชอบความหวานเป็นชีวิตจิตใจ โหลดไปส่งเล่นกับคนที่รักไม่ว่าจะ พ่อ แม่ พี่ น้อง หรือคนรัก รับรองว่าเข้าถึงอารมณ์อย่างแน่นอน ด้วยคำพูดและท่าทางที่น่ารักเกินใครอย่าง รักนะเด็กดื้อ, ดูแลตัวเองด้วยนะ, อยากนอนตัก เป็นต้น นอกจากนี้ ยังเพิ่มความมุ้งมิ้งถึงอารมณ์ได้คูณสองเพราะสติกเกอร์ไลน์ทั้ง 2 ชุด ขยับได้มีเสียงด้วย สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทาง LINE Sticker Shop และที่ LINE Store ทั้งระบบ iOs และ Andriod ในชุดมาตรฐาน 24 ลาย ราคาชุดละ 100 Coins (60บาท) ไม่มีวันหมดอายุ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,301 ครั้ง

คำค้นหา : วิธิตา แอนิเมชั่นฯต้อนรับเดือนแห่งความรักสติกเกอร์ไลน์สุดน่ารัก‘เล่ง หง’ และ ‘หัวใจเราเต้นตรงกัน’ขยับได้พร้อมเสียงประกอบพี่น้องฝาแฝดที่รักศิลปะการต่อสู้คาแรคเตอร์เพื่อนคู่ซี้ของปังปอนด์สไตล์ความรักความห่วงใยโอ๋ เซียะ เซียะ หว่ออ้ายหนี่ ชอบความหวานเป็นชีวิตจิตใจ รับรองว่าเข้าถึงอารมณ์