วิธีรับเงิน - วิธีใช้ ดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท แค่มีมือถือกับ QR Code-ไม่มีมือถือ ใช้ยังไง

วิธีรับเงิน - วิธีใช้ ดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท แค่มีมือถือกับ QR Code-ไม่มีมือถือ ใช้ยังไง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidiOSSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

วิธีรับเงิน - วิธีใช้ ดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท แค่มีมือถือกับ QR Code-ไม่มีมือถือ ใช้ยังไง ดูเลย

 

        เปิดวิธี รับเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท จากพรรคเพื่อไทย แค่มีคุณสมบัติอายุ 16 ปีขึ้นไป - มีบัตรประชาชน ก็ได้รับเงินแล้ว พร้อมเผยวิธีใช้ แค่มีมือถือ และถ้าไม่มีมือถือ ก็ใช้ได้เหมือนกัน

วันที่ 24 สิงหาคม 2566 ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ดร.เผ่าภูมิ โรจนสกุล ทีมเศรษฐกิจของพรรคเพื่อไทย ได้ออกมาเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเงิน ดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ของพรรคเพื่อไทย ดังนี้

 

ดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 10,000 บาท มีแอปฯ เป็นของตัวเอง - เผยชัด ๆ ได้ใช้ก่อนเมษายน 2567

          - โครงการ ดิจิทัลวอลเล็ต เป็นคนละโครงการกับแอปฯ เป๋าตัง ซึ่งทางเพื่อไทยจะมีแอปฯ ออกมาโดยเฉพาะ แต่ ณ ปัจจุบันเดือนสิงหาคม 2566 ยังไม่มีแอปฯ ใด ๆ ออกมา

          - โครงการ ดิจิทัลวอลเล็ต จะเริ่มให้ใช้ได้เร็วที่สุด ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2567 เร็วที่สุดคือในเดือนมกราคม และจะทำให้ทันก่อนเดือนเมษายน 2567

 

วิธีรับเงิน - วิธีใช้ ดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ทำยังไง - ไม่มีมือถือ ใช้ได้เหมือนกัน

          - ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ในโครงการ ดิจิทัลวอลเล็ต ไม่ต้องลงทะเบียนใด ๆ เงินจะเข้าในบัญชีให้อัตโนมัติ อย่าเชื่อหากมีคนบอกว่า ให้กดเพื่อรับเงิน

          - เมื่อได้รับเงินเข้าบัญชีแล้ว ให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่กำลังจะออก ซึ่งแอปฯ นี้ จะผูกกับบัตรประชาชน เวลาใช้เงินให้เปิด Qr Code เพื่อสแกน

          - หากไม่มีโทรศัพท์มือถือ หรือไม่สะดวกใช้มือถือ ท่านไม่ต้องลงทะเบียนใด ๆ เพียงแค่ท่านไปรับ Qr Code ที่ออกโดยหน่วยงานรัฐ จากนั้นท่านสามารถใช้ Qr Code ที่ออกให้ ร่วมกับบัตรประชาชนได้

 

 

ยืนยัน ตอนนี้ต้องรอให้แอปฯ ออกมา แอปฯ ที่มีอยู่ในตอนนี้ คือของมิจฉาชีพ

          อย่างไรก็ตาม นายเผ่าภูมิ เตือนว่า ตอนนี้ยังไม่มีแอปฯ ดิจิทัลวอลเล็ตออกมา ดังนั้น แอปฯ ที่มีอยู่ในปัจจุบัน และอ้างว่าแจกเงิน 10,000 บาทนั้น เป็นแอปฯ ของมิจฉาชีพ รวมไปถึงข้อความที่บอกว่าท่านได้รับสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาทนั้น ก็เป็นมิจฉาชีพเช่นกัน ขณะนี้รัฐบาลเพื่อไทยยังไม่ได้บริหารราชการแผ่นดิน และโครงการนี้จะยังไม่สามารถดำเนินการได้จนกว่าจะถึงปี 2567 ดังนั้น จึงขอให้ทุกคนระวังภัยนี้ด้วย

          ด้านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้ตรวจสอบแอปฯ ที่ชื่อว่า "ลงทะเบียนเงินดิจิทัล 10,000" และยังเป็นแอปฯ ที่ซื้อโฆษณา พัฒนาโดยผู้ที่ใช้ชื่อว่า Konthai แต่ในความเป็นจริงคือ แอปฯ ของมิจฉาชีพ ที่ลอกเลียนแบบและทำให้ดูคล้ายแอปฯ จากทางภาครัฐ และคนพัฒนาแอปฯ นี้ก็เคยทำแอปฯ เป๋าตังปลอมมาแล้ว 

 

แอปฯ ปลอม / ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Nong-beam
เข้าชม 598 ครั้ง

คำค้นหา : ดิจิทัลวอลเล็ตเงิน 10000เงินรัฐรัฐบาลใหม่เงินรัฐบาลใหม่วิธีรับเงินวิธีใช้เงินแอฟใหม่แอพปลอมเงินดิจิทััสเงินได้ปีหน้า