ศึกดวลหมัดระหว่าง 2 เจ้าพ่อแพลตฟอร์มที่มีคนไม่เห็นด้วย

ศึกดวลหมัดระหว่าง 2 เจ้าพ่อแพลตฟอร์มที่มีคนไม่เห็นด้วย

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

ศึกดวลหมัดระหว่าง 2 เจ้าพ่อแพลตฟอร์มที่มีคนไม่เห็นด้วย

 

เห็นแล้วปวดหัวแทน พ่อ Elon Musk ไม่เห็นด้วยที่ลูกตัวเองท้าต่อย และคิดว่าไม่ชนะแน่ๆ

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาคงได้เห็นการท้าชกต่อยมวยกรงระหว่าง อีลอน มัสก์ (Elon Musk) และ มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก (Mark Zuckerberg) ผ่านโซเชียลมีเดีย ล่าสุดพ่อของมัสก์ไม่เห็นด้วยที่ลูกตัวเองท้าต่อย และคิดว่าไม่ชนะแน่ๆ

เหตุการณ์ทั้งหมดนั้นเริ่มมาจากความไม่ถูกคอระหว่างมัสก์ และซักเคอร์เบิร์กทั้งเรื่อง AI และโซเชียลมีเดีย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวว่า Meta กำลังพัฒนาแอปพลิเคชันโซเชียลมีเดียตัวใหม่ Project 92 ที่จะมาเป็นคู่แข่งแอปพลิเคชัน Twitter โดยตรงที่ทำให้มัสก์ยิ่งไม่พอใจเพิ่มขึ้น

เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนทางด้านมัสก์ที่เป็นฝ่ายเริ่มก่อนก็ได้ทวีตว่า “เขาพร้อมที่จะต่อสู้ในกรง (Cage match) กับมาร์ก” ซึ่งซักเคอร์เบิร์กก็ได้แคปหน้าจอทวีตของมัสก์ และโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ส่งตำแหน่งให้ฉัน” ต่อมาก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งก็แคปหน้าจอส่งให้มัสก์ ทางด้านมัสก์ก็ตอบกลับ “ถ้าเป็นเรื่องจริง ฉันจะทำ”

I’ve confirmed that Mark Zuckerberg is serious about fighting @elonmusk and is now waiting on the details (if Musk decides to follow through)


“The story speaks for itself,” a Meta spokesperson says re: Zuck’s IG post saying “send me location”https://t.co/4g1IkqOl47

— Alex Heath (@alexeheath) June 22, 2023


จากเรื่องทั้งหมดดูแล้วคนเป็นพ่อ และแม่ของมัสก์ยิ่งไม่พอใจเป็นอย่างมาก เออร์รอล มัสก์ (Errol Musk) พ่อของมัสก์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ The Sun ว่า “สถานการณ์โดยรวมแล้วมัสก์ไม่มีทางชนะอย่างแน่นอน และถ้ามัสก์ดันชนะแมชท์นี้ก็ดูไม่ค่อยยุติธรรมสักเท่าไหร่จะดูเหมือนไปรังแกเขามากกว่า เพราะร่างที่ทั้งใหญ่ และสูงกว่าคู่ต่อสู้”

JUST IN: Elon Musk begins training for his fight against Mark Zuckerberg. pic.twitter.com/khdrc5FWgA

— Watcher.Guru (@WatcherGuru) June 28, 2023

ทางด้าน เมย์ มัสก์ (Maye Musk) แม่ของมัสก์ก็ได้ทวีตทวิตเตอร์สู่สาธารณะว่า ขอให้ทุกคนร่วมกันหยุดการสนับสนุนการชกต่อยกันเปลี่ยนเป็นการคุยแลกเปลี่ยนด้วยกัน


ล่าสุดวันที่ 28 มิถุนายน 2566 มีภาพจากทวิตเตอร์ที่ปรากฏให้เห็นว่ามัสก์กำลังเตรียมพร้อม และซ้อมทุ่มสุดตัว ซึ่งดูแล้วมัสก์พร้อมจริงสำหรับการแข่งขันมวยกรงเป็นอย่างมาก

 

 

ที่มา: https://www.beartai.com/news/itnews/1271742

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 287 ครั้ง

คำค้นหา : ศึกดวลหมัด elon muskพ่อ elon muskโซเชียลมีเดียtwitterproject 92แอปพลิเคชันอินสตาแกรมthe sunแพลตฟอร์มอีลอน มัสก์ท้าชก