สมาร์ทโฟน imi vin 5 ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น AR imi Go กระดานข้อความเสมือนจริง

สมาร์ทโฟน imi vin 5 ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น AR imi Go กระดานข้อความเสมือนจริง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

เปิดตัว imi vin 5 ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น AR imi Go กระดานข้อความเสมือนจริง
เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป imi vin 5 ที่มาพร้อมหน้าจอขนาดกระทัดรัด 5 นิ้ว ความละเอียด 1280*720 หน่วยประมวลผล (CPU) MediaTek ระบบปฏิบัติการ Android 7.0.1 RAM 1GB และ ROM 16GB รองรับ Micro SD Card ได้สูงสุด 32GB ส่วนกล้องหลังเป็นกล้องคู่ ความละเอียด 13MP + 5MP และกล้องหน้าความละเอียดถึง 8MP แบตเตอรี่ความจุ 2500mAh

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของรุ่นนี้คือฟังก์ชั่น AR imi Go ซึ่งเป็นกระดานข้อความเสมือนจริง ใช้บนพื้นฐานของ LBS+Slam ทำให้ข้อความแสดงขึ้นเป็นกระดานในสถานที่จริง ดังนั้นไม่ว่าผู้ใช้จะอยู่จุดใด ก็สามารถบันทึกชีวิตประจำวันเป็นข้อความ รูปภาพ คลิปเสียง หรือวิดีโอต่างๆ ไว้ได้ทุกที่ ทุกเวลา

imi vin 5 มีสีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Whale Blue, Lipstick Red และ Honey Gold ในราคา 2,990 บาท และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561 ที่ imi shop, บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์, ลาซาด้า และ Shoppee

ส่วนใครที่กำลังมองหามือถือใหม่และกำลังตัดสินใจยังไงลองเข้าไปอ่าน สัมผัสแรก imi vin 5 สมาร์ทโฟนที่มีหน้าตาดีกับราคาโดนใจ กันได้เพื่อความมั่นใจว่าได้ของที่จริงมาใช้งาน

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 2,109 ครั้ง

คำค้นหา : imi vin 5ฟังก์ชั่น AR imi Go กระดานข้อความเสมือนจริงความละเอียด หน่วยประมวลผล Android Micro SD Card กล้องหลังกล้องหน้าแบตเตอรี่ฟีเจอร์ข้อความ รูปภาพ คลิปเสียงวิดีโอWhale Blue Lipstick Red Honey Goldimi shopบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ลาซาด้า Shoppee