สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมแห่งปี การันตีโดยเว็บไอทีทั่วโลก

สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมแห่งปี การันตีโดยเว็บไอทีทั่วโลก

LG G4 สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมแห่งปี การันตีโดยเว็บไอทีทั่วโลก
ตลาดสมาร์ทโฟนทุกวันนี้มีการแข่งขันที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแต่ละแบรนด์ในตอนนี้ จะสังเกตได้ว่า มีหลายจุดขายที่ออกมาใกล้เคียงกับคู่แข่งในตลาด อยู่ที่ว่าของใครจะโดดเด่นกว่านั่นเอง ซึ่งทาง LG ก็ได้ส่งสมาร์ทโฟนเรือธงล่าสุดอย่าง LG G4 มาลงสนามเมื่อไม่นานมานี้ แต่เรียกได้ว่า ผลตอบรับจากเว็บไซต์ไอทีต่างๆ จากทั่วโลกนั้น ออกปากชมกันแทบเป็นเสียงเดียวกันเลย โดยหลักๆ จะเป็นในเรื่องของฝาหลังหนังแท้ที่ออกมาโดดเด่น สวยงาม และกล้องที่เกิดมาเพื่อฆ่ากล้อง DSLR ที่จะทำให้โปรกล้องหลายๆ คนแทบจะเก็บกล้องคู่กายไว้ที่บ้านแล้วพก LG G4 แทนเลยทีเดียว

หลายเว็บไซต์ออกปากชมถึงดีไซน์ของ Cover ฝาหลังของ LG G4 กันอย่างมากมายด้วยวัสดุหนังแท้ที่ทำให้ LG G4 ดูหรูหราแตกต่างจากคู่แข่งแบรนด์อื่นๆ อย่างสิ้นเชิง ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ Moto X จะมีหนังแท้เป็นตัวเลือกระดับพรีเมี่ยมสำหรับลูกค้า แต่ไม่เคยมีแบรนด์ไหนที่พร้อมจะให้ความ Exclusive กับลูกค้าทุกคนเหมือนอย่าง LG G4 เป็นแน่โดยหนังแท้ของทาง LG G4 นี้ก็ไม่ใช่หนังสัตว์ที่ไหน แต่เป็นหนังที่ทำการสังเคราะห์มาจากพืชผ่านกระบวนการที่เรียกว่า Vegetable Tanning ที่ให้สัมผัสเหมือนกับกระเป๋าถือแบรนด์ดัง ทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสถึงความหรูหราตลอดเวลาในการใช้งาน

อีกเรื่องหนึ่งที่ LG G4 ได้รับการชื่นชมจากเว็บไซต์ต่างๆ อย่างมากมายนั่นก็คือกล้องบนสมาร์ทโฟนที่ถือว่าดีที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟนในตอนนี้ ซึ่ง LG G4 ก็เป็นอีกแบรนด์หนึ่งในปีนี้ ที่ออกโหมด Manual มาเป็นจุดขายของกล้อง ให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนในปัจจุบันที่มีความรู้เรื่องกล้อง สามารถใช้เทคนิคถ่ายภาพจากการปรับค่ากล้องที่ยืดหยุ่นได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นค่าความเร็วชัตเตอร์ ISO ไวท์บาลานซ์ หรือการบันทึกภาพด้วยไฟล์ RAW ให้สามารถไปปรับแต่งภาพด้วยซอฟต์แวร์ในภายหลัง โดยไม่เสียรายละเอียดอีกด้วย

ซึ่งนอกจากโหมด Manual แล้ว คุณสมบัติอื่นๆ ของกล้อง LG G4 ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง F1.8 ที่กว้างกว่าสมาร์ทโฟนบนท้องตลาดโดยปกติอยู่ที่ F2.0 หรือ F2.2 ทำให้สามารถถ่ายภาพในที่มืดได้มากกว่า และเซ็นเซอร์กล้องขนาดใหญ่ขึ้นที่ต้องใช้บันทึกภาพไฟล์ RAW นั่นเอง

อีกเรื่องหนึ่งที่ได้รับการพูดถึงอยู่บ้าง นอกเหนือจาก 2 จุดเด่นข้างต้น นั่นก็คือ Chipset ที่ทาง LG ได้ตัดสินใจใช้ Snapdragon 808 บน LG G4 แทนที่จะเลือก Snapdragon 810 เหมือนกับบน LG G Flex 2 ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมานั้น Snapdragon 808 สามารถเข้ากันได้ดีกับระบบปฏิบัติการ Lollipop 5.1 และ UX 4.0 ที่ลื่นยิ่งกว่า LG G Flex 2 เสียอีก

เรียกได้เลยว่าการกลับมาครั้งนี้ของไลน์สมาร์ทโฟนเรือธงจาก LG ที่นอกจากจะอัพเกรดจากรุ่นก่อนขึ้นมาแบบก้าวกระโดดแล้ว ยังเป็นคู่มวยที่สมน้ำสมเนื้อกับคู่ชกจากแบรนด์สัญชาติเดียวกัน และแบรนด์ผลไม้อีกด้วย เห็นได้จากกองเชียร์ในเว็บไซต์ต่างๆ แล้ว ก็คงจะการันตีคุณภาพ LG G4 รุ่นนี้ได้อย่างแท้จริง 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,257 ครั้ง

คำค้นหา : LG G4 สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมแห่งปี การันตีโดยเว็บไอทีทั่วโลกสมาร์ทโฟนเรือธงล่าสุด LG G4ฝาหลังหนังแท้ที่ออกมาโดดเด่น สวยงาม และกล้องที่เกิดมาเพื่อฆ่ากล้อง DSLR Chipsetชัตเตอร์ ISO ไวท์บาลานซ์หนังที่ทำการสังเคราะห์มาจากพืชผ่านกระบวนการที่เรียกว่า Vegetable Tanning