สมาร์ทโฟนและนาฬิกาสุขภาพราคาประหยัด

สมาร์ทโฟนและนาฬิกาสุขภาพราคาประหยัด

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

คู่หูราคาประหยัด
วางขายตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ทั้งเอเซอร์ ลิควิด ( Liquid Z530S) และนาฬิกาข้อมือเพื่อสุขภาพ Acer Leap Active) 

ขอเอาใจคนที่ต้องการมองหาสมาร์ทโฟนและนาฬิกาสุขภาพราคาประหยัด ในกลุ่มราคาทั้งชุดประมาณ 10,000 บาท สมาร์ทโฟน เอเซอร์ ลิควิด Z 530S จอเอชดี 5 นิ้ว สำหรับคนที่ไม่ชอบมือถือจอใหญ่ พกใส่กระเป๋ากางเกงได้สบาย ๆ เพราะน้ำหนักเบา รวมแบตเตอรี่แล้ว ก็ประมาณ 150 กรัม ในกล่องมีให้ครบทั้งฝาหลังแบบธรรมดาและ เคส รวมถึงหูฟังและสายชาร์จ 

รุ่นนี้ตัวเครื่องสีดำ สวยที่เส้นโคร เมียมรอบตัวเครื่องและฝาหลังที่จับแล้วสากมือนิด ๆ ทำให้รู้สึกกระชับมือ ไม่ลื่นหลุดง่าย รองรับเครือข่ายแอลทีอี หน่วยประมวลผลออคต้าคอร์ 1.3 กิกะเฮิรตซ์ กล้องหน้าและหลังเท่ากัน 8 เมกะพิกเซล แบตเตอรี่ 2,420 มิลลิแอมป์ ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 5.1 

ด้านหลังมีลำโพงเล็ก ๆ ซ่อนอยู่ ระบบเสียง dts สตูดิโอ ซาวด์ ตัวเครื่อง 32 กิกะไบต์ ใส่ได้สองซิม เป็นนาโนซิม หรือซิมขนาดเล็กจิ๋ว เอเซอร์ ใส่เกมให้พร้อมเล่นถึง 50 เกม มีไอคอนเกม และทำช่องพิเศษอยู่ในหน้าจอ แค่คลิกเข้าไปดาวน์โหลดมาจากเพลย์สโตร์ กล้องถ่ายรูป ย่อขยายภาพ ขณะถ่ายได้จากเครื่องหมายบวก ลบบนหน้าจอ 

ชอบ Kids Center Painter น่าจะถูกจริตทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ๆ พอถ่ายเสร็จก็แค่แตะไอคอนรูปจานระบายสี เราก็จะสนุกกับขีดเขียน ตกแต่งภาพได้ทันที คราวนี้จะส่งภาพถ่ายฝีมือตัวเอง พร้อมข้อความบนรูปภาพไปให้เพื่อนในกลุ่มไลน์ เพื่อทักทายสวัสดีวันจันทร์ วันอังคาร ฯลฯ ได้ทันที อวดภาพถ่ายผลงานของเรา ไม่ต้องกังวลเรื่องลิขสิทธิ์ 

สำหรับคนที่รักสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย Acer Leap Active เป็นนาฬิกาเพื่อสุขภาพราคาย่อมเยามาก ๆ ประมาณ สามพันบาท จอขาวดำรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ก่อนใช้ให้ดาวน์โหลด แอพ Acer Leap มาไว้บนสมาร์ทโฟนก่อน ขั้นตอนต่อไปก็ลงทะเบียน ใส่ชื่อ น้ำหนัก ส่วนสูง วันเดือน ปีเกิด จากนั้นเปิดบลูทูธ จับคู่สมาร์ทโฟนกับนาฬิกา ไปที่หน้าแอพ จะถามหารหัส 4 ตัว ซึ่งจะปรากฏอยู่บนหน้าจอนาฬิกาก็ใส่ลงไป จะวัดการเคลื่อนไหวในแต่ละวัน จำนวนก้าว เป้าหมาย และการนอน สามารถใส่เป็นนาฬิกาประจำวันได้ ตัวเครื่องถอดออกจากสายได้ 

สำหรับคนที่ต้องการสมาร์ทโฟนและนาฬิกาออกกำลังกายที่ราคาไม่แพง สเปกกลาง ๆ ถือว่าคุ้ม.

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,629 ครั้ง

คำค้นหา : สมาร์ทโฟนนาฬิกาสุขภาพเอเซอร์ ลิควิด จอเอชดี 5 นิ้ว ฝาหลังแบบธรรมดาหูฟังและสายชาร์จ ตัวเครื่องสีดำเส้นโครเมียมรอบตัวเครื่องฝาหลังที่จับแล้วสากมือรองรับเครือข่ายแอลทีอี ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ระบบเสียง dts สตูดิโอ ซาวด์ ใส่ได้สองซิม