สวยไหม Turing Phone แอนดรอยด์โฟนที่ป้องกันการแฮค

สวยไหม Turing Phone แอนดรอยด์โฟนที่ป้องกันการแฮค

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

สวยไหม Turing Phone แอนดรอยด์โฟนที่ป้องกันการแฮคได้สมบูรณ์แบบที่สุด ณ เวลานี้

ถ้ามองไปในตัวเลือกของแอนดรอยด์โฟนที่มีในท้องตลาดขณะนี้ ลูกเล่นส่วนใหญ่ก็คล้ายคลึงกันหมด แต่สำหรับโทรศัพท์รุ่นนี้ Touring Phone มือถือรุ่นใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายมาพร้อมกับความแตกต่างและเหนือชั้น

Turing Phone มีจุดประสงค์ในการสร้างขึ้นมา คือ เป็นโทรศัพพท์ที่ไม่สามารถแฮคได้ ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 5.1 ที่ปรับแต่งมาเป็นพิเศษ มี End-to-end encryption เข้ารหัสไฟล์แบบพิเศษ ทำงานร่วมกับ Fingerpring reader ไม่มีแม้แต่พอร์ท USB และช่องต่อหูฟังเพื่อป้องกันการโจรกรรมข้อมูลผ่านช่องดังกล่าว 

สเปคด้านฮาร์ดแวร์ก็ไม่ธรรมดา ตัวเครื่องผลิตจาก Liquidmorphium ที่พัฒนาจาก Liquid metal แข็งแรงยิ่งกว่า Titanium หรือ เหล็ก เสียอีก การทำลายโทรศัพท์เครื่องนี้จึงยากมาก ซีพียูใช้ Snapdragon 801, แรม 3GB, กล้องหลัง 13MP, หน้าจอ 5.5 นิ้ว และแบตเตอรี่ 3000mAh

                    

 

ตอนนี้ผู้ผลิตเพิ่งจะเริ่มเปิดให้สั่งจอง สำหรับราคาของรุ่นลิมิเต็ด Dark Wyvern Glaedr จะอยู่ที่ $1,299 (ประมาณ 47,100 บาท) ส่วนรุ่นธรรมดา 32GB ราคา $610 (ประมาณ 22,100 บาท), 64GB ราคา $740 (ประมาณ 26,810 บาท) และ 128GB ราคา $870 (ประมาณ 31,520 บาท)

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,987 ครั้ง

คำค้นหา : แอนดรอยด์โฟนที่มีในท้องตลาดขณะนี้ ลูกเล่นส่วนใหญ่ก็คล้ายคลึงกันหมด Touring Phone มือถือรุ่นใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายมาพร้อมกับความแตกต่างและเหนือชั้นTuring Phone มีจุดประสงค์ในการสร้างขึ้นมา คือ เป็นโทรศัพพท์ที่ไม่สามารถแฮคได้ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 5.1 ที่ปรับแต่งมาเป็นพิเศษมี End-to-end encryption เข้ารหัสไฟล์แบบพิเศษ ทำงานร่วมกับ Fingerpring reader ไม่มีแม้แต่พอร์ท USB และช่องต่อหูฟังเพื่อป้องกันการโจรกรรมสเปคด้านฮาร์ดแวร์ก็ไม่ธรรมดา ตัวเครื่องผลิตจาก Liquidmorphium