สัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำ เดลล์ XPS 13 โน้ตบุ๊คหน้าจอ 13 นิ้ว ที่เล็กที่สุดในโลก

สัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำ เดลล์ XPS 13 โน้ตบุ๊คหน้าจอ 13 นิ้ว ที่เล็กที่สุดในโลก

หมวดหมู่: Hardware Reviewข่าวไอที

บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำ เดลล์ XPS 13 โน้ตบุ๊คหน้าจอ 13 นิ้วที่เล็กที่สุดในโลกเจ้าของรางวัล CES Innovation Award 2015 พร้อมจำหน่ายในไทยแล้ว ในราคา 62,990 บาท

เดลล์ XPS 13 มีขอบที่บางเฉียบจึงสามารถใส่จอแสดงผลขนาด 13 นิ้วลงในโน้ตบุ๊คขนาด 11 นิ้วได้อย่างลงตัวตัวเครื่องดีไซน์ล้ำยุคด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมเพื่อความทนทานที่เป็นเลิศด้วยโครงสร้างแบบอะลูมิเนียมขึ้นรูปชิ้นเดียว กรอบรอบๆ จอที่บางช่วยเพิ่มพื้นที่บนหน้าจอในดีไซน์ที่ล้ำสมัย จอภาพ Infinity มีกรอบสามด้านและแต่ละด้านมีขนาดที่เล็กมากเพียง 5.2 มม. 

มาพร้อมกับ Windows 8.1 เพื่อประสบการณ์การใช้งานพีซีที่ลื่นไหลและคล่องตัว หนาเพียง 9-15 มม. บวกกับน้ำหนักเริ่มต้นที่ 1.18 กก. จึงพกพาใส่กระเป๋าติดตัวไปไหนก็ได้อย่างสะดวกสบาย เต็มอิ่มกับสุดยอดของความคมชัดเที่ยงตรง และถ่ายทอดรายละเอียดได้ครบถ้วนด้วยหน้าจอความละเอียดระดับ UltraSharp™ QHD+ (3200x1800) มองเห็นภาพได้ชัดเจนจากเกือบทุกมุมด้วยแผงหน้าจอแบบ IGZO2 IPS ที่มีมุมมองการรับชมกว้างถึง 170 องศา สามารถเลือกเป็นจอภาพระบบสัมผัสที่สามารถโต้ตอบกับเทคโนโลยีได้อย่างเป็นธรรมชาติ

 

ใช้งานแอพ ซอฟต์แวร์ Adobe และ OS ได้คล่องเพียงปลายนิ้วสัมผัสสัมผัสกับความเร็ว ความคมชัด และกราฟิกที่เหนือกว่าด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ใช้งานได้นานถึง 15 ชั่วโมงบนจอภาพ FHD (และ 11 ชั่วโมงบนจอภาพ QHD+) ด้วยแบตเตอรี่ระดับชั้นนำของวงการ4 และเมื่อจับคู่กับ Dell Power Companion

สามารถใช้งานได้นานขึ้นถึง 22 ชั่วโมง ประหยัดพลังงานยิ่งกว่าที่เคยมีมาจนได้รับการรับรองมาตรฐาน ENERGY STAR® 6.0หมดกังวลเรื่องจอเป็นรอย ด้วยจอภาพ Corning® Gorilla® Glass NBT™ QHD+ สามารถทนรอยขีดข่วนได้ดีกว่ากระจกแก้วโซดาไลม์ถึง 10 เท่า 

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ เดลล์ XPS 13ได้แล้วที่ เดลล์ คอนเซปต์ สโตร์ และร้านตัวแทนจำหน่าย คอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วประเทศวันนี้

พร้อมจำหน่ายในไทยแล้ว ในราคา 62,990 บาท

ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DellThailand or www.dell-thailand.com

 

 

 

ที่มา :

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,196 ครั้ง

คำค้นหา : เดลล์ XPS 13เดลล์ คอนเซปต์ สโตร์ซอฟต์แวร์ Adobeซอฟต์แวร์ OSโน้ตบุ๊คหน้าจอ 13 นิ้วข่าวไอทีข่าวเทคโนโลยี