สุดยอดมือถือรุ่นใหม่ที่มาแรง และโดนใจผู้ชมมากที่สุด

สุดยอดมือถือรุ่นใหม่ที่มาแรง และโดนใจผู้ชมมากที่สุด

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidiOSข่าวไอที

5 สุดยอดมือถือรุ่นใหม่ที่มาแรง และโดนใจผู้ชมมากที่สุดประจำช่วงกลางเดือนกรกฎาคม 2016
สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านครับ กลับมาพบกับทีมงาน Thaimobilecenter กันอีกครั้ง กับข้อมูลข่าวสาร และสาระที่น่าสนใจในวงการสมาร์ทโฟนกันอีกครั้งนะครับ หากท่านใดที่ติดตามข่าวสารในเว็บไซต์ หรือหน้าเพจของเราเป็นประจำจะเห็นได้ว่าในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาจะมีมือถือระดับกลางเปิดตัวอย่างเป็นทางการค่อนข้างเยอะ

ซึ่งมือถือแต่ละรุ่นก็มีประสิทธิภาพในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงมีข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นยอดฮิตอีกด้วย ซึ่งผู้ใช้ต่างก็ให้ความสนใจกันเป็นอย่างดี

วันนี้ทีมงาน Thaimobilecenter จึงได้คัดเลือกสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมความโดดเด่น และมีผู้ให้ความสนใจมากที่สุดประจำช่วงกลางเดือนกรกฎาคม 2016 โดยคัดเลือกจากจำนวนการแชร์ลิงก์ และการกดถูกใจ (กด Like) จากเพจ Thaimobilecenter.com (ข้อมูลล่าสุด ณ วันที่ 13 กรกฎาคม 2559) สมาร์ท โฟนรุ่นใดที่มาพร้อมกับคุณสมบัติตัวเครื่อง และฟีเจอร์การใช้งานที่โดดเด่นจนสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าชมได้มากที่ สุดบ้างนั้น ติดตามชมไปพร้อมกันได้เลยครับ

Nokia P1 ว่าที่สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ภายใต้แบรนด์ Nokia ยุคใหม่เผยภาพเรนเดอร์! คาดผลิตโดย Sharp ภายใต้ Foxconn พันธมิตรใหม่ มีลุ้นเผยโฉมปลายปีนี้! (จำนวนผู้ที่กดไลค์ 1,695 คน, จำนวนการแชร์ 78 ครั้ง)

               

ยังคงได้รับความนิยมจากผู้อ่านมากเป็นอันดับหนึ่งทุกครั้งเมื่อมีข้อมูล หรือข่าวสารใหม่ๆ มาอัปเดตสำหรับอดีตแบรนด์ยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของโลกอย่าง Nokia ที่ล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องสมาร์ทโฟนปริศนารุ่นหนึ่ง ที่คาดการณ์กันว่าอาจเป็น Nokia P1 สมาร์ทโฟน Android รุ่นใหม่ที่ทาง Nokia กำลังพัฒนาอยู่ แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่า Nokia จะหวนกลับเข้าสู่วงการมือถืออีกครั้งหลังจากหมดสัญญากับ Microsoft หรือไม่

Asus Zenfone 3 สมาร์ทโฟนซีรีส์ยอดฮิตวางจำหน่ายแล้ว! พบรุ่นเล็กใหม่ล่าสุด มาพร้อมจอ FHD 5.2 นิ้ว, RAM 3GB+ROM 32GB และแบตเตอรี่ 2650 mAh ในราคาเริ่มต้นเพียง 8 พันกว่าบาท! (จำนวนผู้ที่กดไลค์ 1,401 คน, จำนวนการแชร์ 71 ครั้ง)

               

 

เรียกได้ว่าสมาร์ทโฟนแบรนด์ Asus ในตระกูล ZenFone Series จะได้รับความสนใจจากผู้ใช้เป็นอย่างมาก อันเนื่องมาจากความคุ้มค่าของราคากับประสิทธิภาพของการใช้งานที่อยู่ในระดับ ดี ส่งผลให้ Asus ZenFone กลายเป็นมือถืออันดับต้นๆ ในตัวเลือกของมือถือสุดคุ้มเกือบทั้งหมด และล่าสุดทาง Asus ก็ได้ประกาศวางจำหน่าย Asus ZenFone 3 อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไต้หวัน โดยแบ่งออกเป็น 2 รุ่นย่อย และมีราคาเริ่มต้นที่ 8,800 บาท เท่านั้น แต่สำหรับการวางจำหน่ายในประเทศอื่นนั้นยังไม่ทราบข้อมูลที่แน่ชัด

iPhone 7 หลุดราคาก่อนเปิดตัวจริง! ข้อมูลเผยจะมี iPhone 7 Pro รุ่นความจุจัดเต็ม 256GB ในราคา iphone 7 เริ่มต้นที่ 2 หมื่นปลาย! (จำนวนผู้ที่กดไลค์ 2,798 คน, จำนวนการแชร์ 70 ครั้ง)

               

ข่าวนี้ก็ถือเป็นข่าวสำคัญสำหรับแฟนพันธุ์แท้ iPhone สมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมจาก Apple ซึ่งคาดว่าจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายนนี้ตามธรรมเนียม ของ Apple แต่ก็มีข้อมูลเกี่ยวกับราคาเปิดตัวของ iPhone 7 หลุดออกมาว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 7 ถึง 3 รุ่นย่อยด้วยกัน คือ iPhone 7, iPhone 7 Plus และ iPhone 7 Pro

โดยราคาเริ่มต้นของ iPhone 7 Series จะอยู่ที่ประมาณ 28,300 บาท ซึ่งใกล้เคียงกับราคาเปิดตัวของ iPhone 6s รุ่นก่อนหน้า ส่วนรุ่นที่แพงที่สุดคือ iPhone 7 Pro รุ่น 256GB ราคาประมาณ 47,700 บาท ซึ่งก็ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดต่อไปว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 7 พร้อมราคาวางจำหน่ายตามข้อมูลข้างต้นจริงหรือไม่

PGS สุดยอดเกมคอนโซลสำหรับคนรักเกมตัวจริง! เพลิดเพลินด้วยจอ 2K QHD 5.7 นิ้ว, ชิปเซ็ต Intel Atom X7 และ RAM 8GB พร้อมรองรับทั้งบน Windows 10 และ Android 6.0 Marshmallow! (จำนวนผู้ที่กดไลค์ 1,094 คน, จำนวนการแชร์ 69 ครั้ง)

               

ไม่ว่าจะอยู่ในยุคสมัยใด สิ่งที่ยังคงความนิยมไม่เปลี่ยนแปลงก็คือ เกม ซึ่งในแต่ละยุคนั้นเราก็จะได้เห็นเครื่องเกมที่มีประสิทธิภาพในการเล่นแตก ต่างกันออกไป ล่าสุดบริษัท Portable Solutions ได้คิดค้นโปรเจกต์ระดมทุนในเว็บไซต์ Kickstarter สำหรับการผลิต PGS (Portable Gaming System) ซึ่งเป็นเครื่องเกมคอนโซลที่สามารถ Streaming เกมจากคอมพิวเตอร์ PC, Play Station 4 และ Xbox One รวมถึงสามารถปรับให้ใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ได้ด้วยเช่นกัน ไม่แน่ว่าถ้าหากโปรเจกต์นี้สามารถทำสำเร็จขึ้นมาได้ PGS อาจกลายเป็นเครื่องเกมคอนโซลสุดฮิตในหมู่เกมเมอร์ทั่วโลกก็เป็นได้

Huawei Maimang 5 เรือธงรุ่นเล็กทายาท Mate 8 ตัวท็อป! คาดจัดเต็มด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 652, RAM 4GB และกล้องกันสั่น 16 ล้านพิกเซล จ่อเปิดตัว 14 กรกฎาคมนี้! (จำนวนผู้ที่กดไลค์ 1,356 คน, จำนวนการแชร์ 57 ครั้ง)

               

แบรนด์สมาร์ทโฟนชื่อดังจากแดนมังกรอย่าง Huawei ก็กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่คาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กของ Huawei Mate 8 และเตรียมเปิดตัวในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ โดยจะใช้ชื่อว่า Huawei Maimang 5 และอาจมาพร้อมกับคุณสมบัติตัวเครื่องเบื้องต้น ดังนี้

- ชิปเซ็ต Hexa-Core Qualcomm Snapdragon 650 หรือชิปเซ็ต Quad-Core Qualcomm Snapdragon 652
- หน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 4GB
- หน่วยความจำภายใน (ROM) ขนาด 64GB
- กล้องดิจิทัลด้านหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบ OIS และรองรับการบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงสุดที่ระดับ 4K Ultra HD (2160x3840 พิกเซล)

นอกจากนี้ ยังมีการคาดการณ์ว่า Huawei Maimang 5 อาจมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ราวๆ 2,000 หยวน (ประมาณ 10,500 บาท) ซึ่งเรียกได้ว่า Huawei Maimang 5 เป็นสมาร์ทโฟนสุดคุ้มอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองมากทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ 5 สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาแรง และโดนใจผู้ชมมากที่สุดประจำช่วงกลางเดือนกรกฎาคม 2016 จะ เห็นได้ว่าในช่วงที่ผ่านมาผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเราให้ความสนใจกับสมาร์ทโฟน หลายประเภทด้วยกัน และที่น่าสนใจก็คือข่าวของ Nokia ยังคงมีกระแสตอบรับในระดับที่ดีมาก

ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้ใช้ส่วนใหญ่ยังคงเฝ้ารอการกลับมาของอดีตยักษ์ใหญ่ราย นี้อย่างใจจดใจจ่อ แม้ว่า Nokia อาจจะดำเนินธุรกิจผิดพลาดไปในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม ผู้ใช้อย่างเราๆ ท่านๆ ก็คงต้องรอลุ้นกันว่า Nokia จะสามารถหวนคืนสู่วงการสมาร์ทโฟนได้อย่างเร็วที่สุดอีกครั้งในช่วงเวลาใด และจะสามารถกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์มือถือโลกได้อีกครั้งหรือไม่

ต้องคอยติดตามชมกันครับ สำหรับวันนี้ทีมงาน Thaimobilecenter ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีครับ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,347 ครั้ง

คำค้นหา : สุดยอดมือถือรุ่นใหม่ ข้อมูลข่าวสารสมาร์ทโฟนเว็บไซต์อัปเดตสมาร์ทโฟนเรือธงการแชร์ลิงก์ การกดถูกใจคุณสมบัติฟีเจอร์Nokia P1แอนดรอยด์ภาพเรนเดอร์Asus Zenfone 3 วางจำหน่ายiPhone 7Apple PGSHuawei Maimang 5คนรักเกม