ส่องอันดับ 10 แอปพลิเคชั่นเกมฟรียอดนิยม บน iPad ประจำปี 2021

ส่องอันดับ 10 แอปพลิเคชั่นเกมฟรียอดนิยม บน iPad ประจำปี 2021

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsiOSข่าวไอที

ส่องอันดับ 10 แอปพลิเคชั่นเกมฟรียอดนิยม บน iPad ประจำปี 2021
Apple ได้ประกาศผลผู้ชนะ App Store Awards เพื่อเป็นเกียรติแก่แอปและเกมที่ดีที่สุด 15 รายการ ซึ่งล้วนช่วยให้ผู้ใช้ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก มีพื้นที่สำหรับปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ สร้างสัมพันธ์กับผู้คนและประสบการณ์ใหม่ๆ หรืออาจแค่อยากทำอะไรสนุกๆ นักพัฒนาที่ชนะรางวัลในปีนี้มาจากทั่วทุกมุมโลกโดยมีทีมบรรณาธิการ App Store ทั่วโลกของ Apple เป็นผู้คัดสรรแอปและเกมที่มีคุณภาพเยี่ยมยอด เทคโนโลยีล้ำสมัย การออกแบบที่สร้างสรรค์ และสร้างความแตกต่างทางวัฒนธรรมในเชิงบวก

แอปและเกมที่ดีที่สุดในปีนี้พร้อมมอบประสบการณ์อันเหนือชั้นบนอุปกรณ์ Apple 10 ปีหลังจากที่เปิดตัวใน App Store แอป Toca Life World นำศาสตร์แห่งการเล่นสนุกและถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิดผ่านงานศิลปะสำหรับเด็กๆ มาตีความใหม่อย่างมีฝีมือ

ส่วนนักพัฒนาที่อยู่เบื้องหลังแอปอย่าง DAZN ก็สามารถนำเสนอวัฒนธรรมกีฬาท้องถิ่นออกสู่สายตาชาวโลกให้ทุกคนได้สนุกเพลิดเพลิน ในขณะที่แอป Carrot Weather นำการพยากรณ์อากาศที่ดีที่สุดพร้อมด้วยนิสัยกวนๆ มาอยู่บนข้อมือของผู้ใช้ อีกทั้งยังมีแอป LumaFusion ที่ทำให้การตัดต่อวิดีโอเร็วขึ้น เข้าใจง่ายขึ้น และพกพาสะดวกยิ่งขึ้นสำหรับนักสร้างสรรค์ทุกระดับ

ในขณะที่แอป Craft ก็มาพร้อมวิธีแปลกใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้ได้แสดงความสามารถทางศิลปะอย่างเต็มที่ผ่านโน้ตบุ๊กที่ทำอะไรๆ ได้มากมายไม่รู้จบ ส่วนเกมอย่าง "League of Legends: Wild Rift," "MARVEL Future Revolution," "Myst," "Space Marshals 3" รวมถึง "Fantasian" ใน Apple Arcade ก็ผสมผสานกราฟิกสุดล้ำเข้ากับเรื่องราวที่เข้มข้นอย่างลงตัวเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เต็มอิ่มสมจริงสำหรับผู้เล่นทุกวัย

พบกับแอปและเกมที่ถูกดาวน์โหลดมากที่สุดในปี 2021 บน App Store ของประเทศไทย หลังจากที่ได้ทราบผู้ชนะรางวัล App Store Award ประจำปี 2021 กันไปแล้ว เรายังมีเหล่าแอปและเกมยอดฮิตบน iPhone และ iPad รวมถึงเกมบน Apple Arcade ที่ถูกดาวน์โหลดมากที่สุดจาก App Store ประเทศไทยประจำปี 2021 อีกด้วย

1. Garena RoV
2. Roblox
3. Among Us!
4. ubway Surfers
5. PUBG MOBILE: RESISTANCE
6. Garena Free Fire
7. Hay Day
8. Cookie Run: Kingdom
9. Sausage Man
10. Project Makeover

Apple ได้มอบรางวัลเพื่อเป็นเกียรติแก่แอปและเกมที่ดีที่สุดในช่วงปลายปีมาเป็นเวลากว่าทศวรรษแล้ว และเพื่อเป็นการยกย่องทีมนักพัฒนาผู้ชนะรางวัลที่ได้สร้างความแตกต่าง ทางนักออกแบบของ Apple จึงได้เริ่มประเพณีการฉลองโดยการมอบรางวัล App Store แบบจับต้องได้ที่จัดทำขึ้นอย่างประณีตพิถีพิถันให้แก่ผู้ชนะแต่ละรายในปีที่ผ่านมา

โดยที่รางวัลแต่ละชิ้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากไอคอน App Store สีฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ เผยให้เห็นโลโก้ App Store ที่ฝังลงในอะลูมิเนียมรีไซเคิล 100% ซึ่งใช้สำหรับสร้างผลิตภัณฑ์ Apple ในขณะที่อีกด้านสลักชื่อของผู้ชนะ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,732 ครั้ง

คำค้นหา : แอปพลิเคชั่นเกมipadappleapp store awardsapp storetoca life worldcarrot weatherlumafusionการตัดต่อวิดีโอiphonegarena rovrobloxamong us!ubway surfershay daysausage man