หลุดสเปก สมาร์ทโฟนที่ทั้งโลกรอคอย iPhone 8

หลุดสเปก สมาร์ทโฟนที่ทั้งโลกรอคอย  iPhone 8

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

หลุดสเปก IPHONE 8 มาพร้อม RAM 3 GB หน้าจอ OLED
ยังคงมีความเคลื่อนไหวในแวดวงไอทีใหม่ๆ รอบโลกมาให้ได้ติดตามรับชมกันอย่างต่อเนื่องเช่นเคย และที่เป็นข่าวมาบ่อยสุดช่วงนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น สมาร์ทโฟนที่ทั้งโลกรอคอยอย่าง  iPhone 8 หลังจากที่มีข่าวลือข้อมูลหลุดต่างๆ นาๆ ออกมามากมายล่าสุดมีข้อมูลสเปกคร่าวๆ หลุดออกมาให้เราเห็นกันแล้ว
 
ไม่รู้ว่าจะใช้ชื่อไหนกันแน่สำหรับ iPhone รุ่นฉลองครบรอบ 10 ปีที่ทุกคนหมายตา บ้างก็ว่า iPhone 8 บ้างก็ว่า iPhone X หรือกระทั่งล่าสุดบอกว่าจะใช้ชื่อ iPhone Pro ก็ดูๆ กันไปครับ แต่ข่าวอัพเดทช่วงที่ผ่านมานั้นทางด้าน TrendForce ได้ออกมาให้ข้อมูลสเปคของ iPhone 8 ว่าจะมาพร้อมแรม  3 GB  เท่ากับ  iPhone 7 Plus แต่จะมีให้เลือกความจุแค่ 2 ขนาด แบ่งเป็น 64 GB กับ 256 GB  ไม่มีปุ่ม Home หน้าจอยังฝังเซ็นเซอร์ 3 มิติที่เตรียมใช้งานกับระบบจดจำใบหน้า รวมไปถึงรองรับการใช้งานด้าน AR (Augmented Reality)

ส่วนหน้าจอนั้นตามรายงานของ TrendForce บอกว่าจะไม่ใช่หน้าจอแบบขอบโค้งทั้ง 2 เพราะรุ่นทดสอบนั้นมีปัญหาด้านการตกแล้วแตก แนวคิดนี้จึงหยุดไป และหันมาใช้หน้าจอแบบ  OLED ที่เหลือขอบด้านข้างไว้เล็กน้อยมากจนราวกับว่าเกือบจะไร้ขอบกันเลยทีเดียวครับ

       

และจากข่าวลือที่ว่า iPhone 8 จะเป็นรุ่นพรีเมี่ยมที่มีราคาสูงถึง 1 พันเหรียญสหรัฐนั้น ทาง TrendForce เองก็คอนเฟิร์มข่าวนี้เช่นกัน แต่ไม่ได้บอกว่ารุ่นความจุไหนราคาเท่าไหร่บ้าง ในขณะที่  iPhone 7S และ iPhone 7S Plus จะยังคงมาพร้อมกับขนาดเท่าเดิม ส่วนจะมีความเปลี่ยนแปลงอะไรเพิ่มเติมบ้างนั้นคงต้องรอดูกันต่อไปยาวๆ ครับ

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,630 ครั้ง

คำค้นหา : หลุดสเปก สมาร์ทโฟน iPhone 8RAM 3 GB หน้าจอ OLEDแวดวงไอทีiPhone Pro iPhone X iPhone 7 Plus ปุ่ม Home ระบบจดจำใบหน้าการใช้งานด้าน ARหน้าจอแบบขอบโค้ง