หัวเว่ย เมท 8 มือถือระดับพรีเมียม

หัวเว่ย เมท 8 มือถือระดับพรีเมียม

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ดีไซน์หรู กล้องแจ่ม แบตอึด
ขอแกะกล่องหัวเว่ย เมท 8 มือถือระดับพรีเมียม ซึ่งดูหรูหราตั้งแต่แพ็กเกจกล่อง โทนสีดำ ภายในกล่องให้มาพร้อมทั้งเคสแบบฝาปิดและติดฟิล์มกันรอยพร้อมใช้งานได้ทันที 

มาต้อนรับตรุษจีน กับโทรศัพท์แบรนด์จากจีน หัวเว่ย ซึ่งเปิดตัวหัวเว่ย เมท 8 (Mate 8) อย่างเป็นทางการในเมืองไทยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่สยามพารากอน 

ที่ผ่านมาหัวเว่ยทำได้ดีมากกับตลาดสมาร์ทโฟนในบ้านเรา โดยเน้นจุดเด่นเรื่องสเปก ประสิทธิภาพการใช้งานในระดับพรีเมียม กับราคาขายที่ไม่แพง 

เมื่อก่อนเวลาบอกใคร ๆ ให้ซื้อหัวเว่ย ทุกคนจะร้องยี้ไม่เอามือถือจีน แม้จะอธิบายที่มาที่ไปให้ฟังแล้วก็ตาม แต่ในช่วงหลัง ๆ เริ่มมีผู้คนใกล้ตัวถามไถ่ว่า หัวเว่ย รุ่นนั้น รุ่นนี้ดีมั้ย เปรียบเทียบให้ด้วย


วันนี้ขอแกะกล่องหัวเว่ย เมท 8 มือถือระดับพรีเมียม ซึ่งดูหรูหราตั้งแต่แพ็กเกจกล่อง โทนสีดำ ภายในกล่องให้มาพร้อมทั้งเคสแบบฝาปิดและติดฟิล์มกันรอยพร้อมใช้งานได้ทันที 

เนื่องจากใกล้ตรุษจีน จึงขอเลือกรุ่นสีทองหรูหรา หัวเว่ย เมท 8 ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 6.0 จอใหญ่ 6 นิ้ว ฟูลเอชดี คมชัดและใสกิ๊งมาก ๆ ไม่แสบตา เป็น 6 นิ้ว ที่ใหญ่เพราะไร้ขอบจอ จอชนขอบด้านข้างทั้งสองด้าน หน่วยประมวลผลเลือกใช้คิริน 950 ออคต้าคอร์ ทำให้กลายเป็นสมาร์ทโฟนที่ประมวลผลได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุด แรม 5 กิกะไบต์ และหน่วยความจำภายใน มีตั้งแต่ 32, 64, 128 กิกะไบต์ 

กล้องหลัง 16 เมกะพิกเซล กล้องหน้า 8 เมกะพิกเซล เป็นอีกความสามารถที่โดดเด่นของกล้องถ่ายรูป ที่ใส่ให้ครบ ทุกฟังก์ชั่นและใช้ง่าย

อีกเรื่องที่หัวเว่ย เมท 8 เน้นมากก็คือ ระบบป้องกันความปลอดภัยของเครื่อง เพื่อรองรับการใช้งานของนักธุรกิจ ระบบสแกนลายนิ้วมือและเซ็นเซอร์ปลดล็อกทำงานเร็วกว่าเดิม 

ส่วนแบตเตอรี่นั้นยกนิ้วให้เลย ใส่มาตั้ง 4,000 มิลลิแอมป์ ใช้งานได้นานกว่า 2 วัน แต่ผู้เขียนเป็นพวกฮาร์ดคอร์ทั้งโซเชียล ถ่ายรูป และทำงานบนสมาร์ทโฟน ก็อยู่ได้เกิน 1 วันสบาย ๆ ที่สำคัญเวลาใช้งานนาน ๆ ตัวเครื่องไม่ร้อน ได้คำตอบว่ารุ่นนี้สามารถกระจายความร้อนระหว่างการใช้งานได้ดีกว่ารุ่นอื่น ๆ จึงทำให้ประหยัดแบตเตอรี่ไปในตัว

รุ่นนี้มีให้เลือก 4 สี ดีไซน์ตัวเครื่องนั้นรับรองโดนใจเอเชียสไตล์ เพราะดูหรูมาก ๆ ส่วนเคสที่มาพร้อมเครื่องเมื่อใส่คู่กันดูสวยจริง ๆ ตัวเครื่องเป็นโลหะเกรดเดียวกับวัสดุที่ใช้ทำเครื่องบิน 

ในงานแถลงข่าว ราคาไทยยังไม่ออก แต่เมื่อเทียบกับราคาที่เป็นเงินหยวน ราคาเริ่มต้นน่าจะอยู่ประมาณ 17,000 บาท ขึ้นไปจนถึงสองหมื่นกว่า แล้วแต่ความจุของหน่วยความจำ 

ใกล้จะตรุษจีนผู้ผลิตมือถือฝั่งเอเชีย จะยังเปิดตัวอีกหลายรุ่นรอติดตามกัน เป็น ผู้โอกาสของผู้ซื้อจะได้มีหลาย ๆ ทางเลือกค่ะ.

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,960 ครั้ง

คำค้นหา : หัวเว่ย เมท 8 มือถือระดับพรีเมียมดีไซน์หรู กล้องแจ่ม แบตอึดโทนสีดำ เคสแบบฝาปิดติดฟิล์มกันรอยพร้อมใช้งานต้อนรับตรุษจีนโทรศัพท์แบรนด์จากจีนสยามพารากอน จุดเด่นเรื่องสเปก ราคาขายที่ไม่แพง รุ่นสีทองหรูหราระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 6.0คมชัดและใสกิ๊ง จอใหญ่ 6 นิ้ว ฟูลเอชดี