ห้ามพลาด Mark Zuckerberg ทำการ Q & A ผ่าน Facebook live

 ห้ามพลาด Mark Zuckerberg  ทำการ Q & A ผ่าน Facebook live

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ห้ามพลาดโอกาส Q & A กับ Mark Zuckerberg ผ่าน Facebook live
Q & A คือการถาม - ตอบ ที่ทุกบริษัทไม่ว่าจะเป็นบริษัทเล็ก หรือ บริษัทชั้นนำของโลกจำเป็นต้องมีติดเว็บไซต์ (Website) ไว้เสมอ เพื่อเป็นการถามและตอบข้อสงสัยทุกๆอย่าง  แต่ครั้งนี้ Mark Zuckerberg CEO Facebook จะทำให้การ Q & A ต่างจากแบบเดิมๆ

เพราะเมื่อ 9 ชั่วโมง ก่อนหน้านี้   Mark Zuckerberg CEO  ได้ออกมาประกาศผ่านทาง Facebook ส่วนตัวว่า " วันอังคารหน้าที่จะถึงนี้ เขาจะทำการ Q & A ในรูปแบบการถ่ายทอดสด (Live) ผ่านช่องทาง Facebook ให้ทุกคนที่มีคำถามอยู่ในใจสามารถเข้ามาถามได้เลย

โดยการถามนั้นก็ทำได้ไม่ยากเพียงแค่เข้าไปคอมเม้นใต้วีดีโอที่ถ่ายทอดสด(Live) เท่านั้น แล้ว Mark Zuckerberg ของเราก็จะทำการไล่ตอบคำถามนั้นกันแบบสดๆ เลย ซึ่งนี่ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกของ Mark Zuckerberg ที่จะออกมาตอบคำถามแบบนี้ เพราะฉะนั้นคงต้องห้ามพลาดกันแล้วละ!!

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,332 ครั้ง

คำค้นหา : FacebookMark Zuckerberg Facebook liveเว็บไซต์ การถามการตอบCEOการถ่ายทอดสด คอมเม้นวีดีโอบริษัทบริษัทชั้นนำข้อสงสัยประกาศ