อะโดบีรวม 2 เทคโนโลยี หวังลดใช้เอกสารในองค์กร

อะโดบีรวม 2 เทคโนโลยี หวังลดใช้เอกสารในองค์กร

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

ตอบโจทย์ยุคไร้กระดาษ อะโดบีรวม 2 เทคโนโลยี หวังลดใช้เอกสารในองค์กร
อะโดบี ผนวกรวม Adobe Sign กับ Adobe Marketing Cloud ตอบโจทย์เทคโนโลยียุคไร้กระดาษ พ่วงส่วนจัดเก็บข้อมูล Document Cloud เข้ากับระบบ Box และ Microsoft OneDrive…

จากผลการสำรวจล่าสุดของไอดีซี ระบุว่า องค์กรธุรกิจ 72% มีการปรับปรุงกระบวนการด้านเอกสารเพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า แต่ในความเป็นจริง กว่า 80% ของกระบวนการเหล่านั้นยังคงพึ่งพาเอกสารที่เป็นกระดาษ ล่าสุด อะโดบี ได้เปิดตัวการผนวกรวมระหว่าง Adobe Sign และ Adobe Marketing Cloud เพื่อลดต้นทุนและปัญหาของกระบวนการที่ใช้กระดาษเป็นเอกสาร ทั้งการลงทะเบียน การแนะนำ และการให้บริการแก่ลูกค้าในทุกขั้นตอน

Adobe Sign หรือชื่อเดิมว่าบริการ Document Cloud eSign จะมอบประสบการณ์โมบายล์แอพพลิเคชั่นที่ทันสมัย และทำงานร่วมกับแบบฟอร์ม Adobe Experience Manager (AEM) ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของ Adobe Marketing Cloud เพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ ปรับเปลี่ยนสู่ระบบดิจิตอลอย่างสมบูรณ์ ขณะเดียวกัน อะโดบี ยังได้ต่อยอดจากความแพร่หลายในยุโรป โดยเปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ใหม่และปฏิบัติตามข้อกำหนดทางด้านกฎหมายที่เข้มงวดในสหภาพยุโรป โดยเป็นส่วนหนึ่งของการขยายธุรกิจทั่วโลก ซึ่งจะดำเนินการอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2559

นอกจากนี้ อะโดบียังได้ผนวกรวมส่วนจัดเก็บข้อมูล Document Cloud เข้ากับระบบ Box และ Microsoft OneDrive เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงและทำงานบนไฟล์ PDF ได้จากทุกที่ รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ สำหรับสมาชิกที่ใช้บริการ Adobe Acrobat DC โดยนำเสนอนวัตกรรมและคุณประโยชน์อย่างต่อเนื่องผ่าน Document Cloud

นายไบรอัน แลมคิน รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายดิจิตอลมีเดีย อะโดบี กล่าวว่า ทุกบริษัทและทุกองค์กรต้องการนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า และประสบการณ์ที่ดีที่สุดไม่ใช่เอกสารที่เป็นกระดาษ อะโดบีจึงพัฒนา Adobe Sign และ Adobe Document Cloud เพื่อเป็นโซลูชั่นครบวงจรเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถปรับเปลี่ยนธุรกรรมแบบใช้เอกสารให้กลายเป็นเวิร์กโฟลว์แบบดิจิตอล 100%

ทั้งนี้ ข้อมูลคาดการณ์ประจำปี 2559 ไอดีซีเชื่อว่าภายในสิ้นปีนี้ 60% ขององค์กรขนาดใหญ่ที่สุด 1,000 องค์กรในเอเชีย-แปซิฟิกจะดำเนินการปฏิรูปทางด้านดิจิตอลอย่างจริงจัง โดยองค์กรส่วนใหญ่จะจัดตั้งทีมงานพิเศษเพื่อกำกับดูแลการดำเนินกลยุทธ์ดังกล่าวโดยเฉพาะ ซึ่งอะโดบีกำลังทำงานร่วมกับองค์กรธุรกิจในภูมิภาคนี้เพื่อช่วยสร้างจุดขายที่แตกต่างด้วยการปรับปรุงระบบงานหลักที่มุ่งเน้นลูกค้ายิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม Document Cloud มีจุดเด่นคือ Acrobat DC ซึ่งเป็นโซลูชั่น PDF ที่ดีที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังมี Adobe Sign เป็นโซลูชั่นชั้นนำสำหรับลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเซ็นชื่อและส่งเอกสารในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ได้จากทุกอุปกรณ์พร้อมด้วยโมบายล์แอพพลิเคชั่นที่มีประสิทธิภาพ โดยมีธุรกรรมดิจิตอลและลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์กว่า 6,000 ล้านรายการต่อปี ที่ได้รับการประมวลผลผ่านทาง Document Cloud

สำหรับ Adobe Sign มีฟังก์ชั่นใหม่ อาทิ การปรับปรุงประสบการณ์ดิจิตอล ที่รวมระหว่าง Adobe Sign และ Experience Manager Forms ปรับเปลี่ยนกระบวนการที่ใช้แบบฟอร์มที่ซับซ้อนไปสู่ประสบการณ์ดิจิตอลที่เรียบง่ายเหมาะกับอุปกรณ์พกพา, การต่อยอดการปรับใช้ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์และลายเซ็นดิจิตอลทั่วโลก ด้วยมาตรฐานที่ปลอดภัยเป็นไปตามข้อกำหนดด้านกฎหมาย, นำเสนอการเซ็นชื่อบนอุปกรณ์พกพา ด้วยแอพ Adobe Sign สำหรับ iOS และ Android ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นทุกอุปกรณ์พกพา เป็นต้น.

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,818 ครั้ง

คำค้นหา : อะโดบีเทคโนโลยี Adobe Sign Adobe Marketing Cloudยุคไร้กระดาษDocument Cloud ระบบ Box Microsoft OneDriveการลงทะเบียน การแนะนำการให้บริการโมบายล์แอพพลิเคชั่นดาต้าเซ็นเตอร์สหภาพยุโรป เวิร์กโฟลว์แบบดิจิตอลธุรกรรมดิจิตอล