อัพเดท ภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง Xperia Z4

อัพเดท ภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง Xperia Z4

หมวดหมู่: Gadget Reviewข่าวไอที

อาจจะบอกว่าเป็นมหกรรมจัดไปต่อเนื่องก็คงไม่ผิดนักหลังจากที่ได้เปิดเผยรูปร่างของเคสยางและเคสพลาสติกใสสำหรับเครื่อง Xperia Z4 ไปเมื่อวานที่ผ่านมา (ข่าว) คล้อยหลังเพียงข้ามวันแหล่งข่าวก็ได้นำภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องว่าที่โทรศัพท์เรือธงประจำปี 2015 ของ Sony ออกมาเผยแพร่บนโลกอินเตอร์เนตชนิดตามมากันติดๆ ซึ่งภาพเรนเดอร์ดังกล่าวยืนยันชัดเจนว่า พอร์ต Magnetic Charger นั้นถูกตัดออกไปและย้ายพอร์ต USB ไปไว้ที่ด้านล่าง และเมื่อนำไปเทียบกับเฟรมโลหะที่เผยแพร่ออกมาก่อนหน้านี้ (ข่าว) ก็จะเห็นได้ว่าตำแหน่งของไมค์โครโฟนตัวที่สองมีการปรับย้ายตำแหน่งไปติดตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับแจ๊คหูฟัง แทนที่จะฝั่งเดียวกัน

          

งานออกแบบโดยรวมเป็นการผสมผสานขัดเกลาจุดเด่นงานออกแบบ Omni Balance ของ Xperia Z แต่ละรุ่นเข้ามาอยู่ด้วยกัน โดยเฉพาะจากรุ่น Xperia Z2 จะเห็นได้เด่นชัดที่สุดในการวางตำแหน่งลำโพงคุ่หน้าและเฟรมตัวเครื่องที่กลมกลึงไม่เรียบคมเหมือน Z2 แต่ไม่มนกลมเหมือน Z3 จนเกินไป โดยคาดว่ายังจะมีรูร้อยสายคล้องข้อมือเหมือน Z รุ่นอื่นๆ ที่ผ่านมาอยู่ด้านล่างถัดจากพอร์ต USB เช่นเดิม แต่สำหรับฝาหลังนั้นแหล่งข่าวระบุว่างานออกแบบยังไม่เรียบร้อยดี อาจจะมีการปรับเปลี่ยนในภายหลังเมื่อเครื่องเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

           

และในเบื้องต้นสัดส่วนอาจจะไม่หนีไปจาก Xperia Z3 มากนักแต่ก็จะปีที่สองที่ไม่เปิดตัวเครื่องสีม่วงในชุดแรก

 

 

 

 

ที่มา: gsmarena

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,772 ครั้ง

คำค้นหา : Xperia Z4Omni BalanceSonyXperia Z3อัพเดท Sony Xperia Z4