“อาม่า สมาร์ท” วางตลาดแล้ว

“อาม่า สมาร์ท” วางตลาดแล้ว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

มีเดีย อินฟินิตี้ ให้ ลิงค์ เน็ตเวิร์ค ขายมือถือ “อาม่า” 
มีเดีย อินฟินิตี้ ให้ ลิงค์ เน็ตเวิร์ค ขายมือถือ “อาม่า” มีเดีย อินฟินิตี้ ส่งสมาร์ทโฟน “อาม่า สมาร์ท” วางตลาด ให้ ลิงค์ เน็ตเวิร์ค เป็นตัวแทนช่วยกระจายสินค้า

นายสุรินทร์ อมรชัชวาลกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท มีเดีย อินฟินีตี้จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ให้ ลิงค์ เน็ตเวิร์ค เป็นตัวแทนกระจายสินค้าเข้าสู่พื้นที่ต่างๆของโทรศัพท์มือถือรุ่นอาม่า โดยความร่วมมือที่เกิดขึ้นเป็นก้าวสำคัญของมีเดีย อินฟินิตี้ โดยรุ่นแรกที่ลิงค์ เน็ตเวิร์คจะช่วยกระจายสินค้า คือโทรศัพท์มือถือรุ่น “อาม่า สมาร์ท” ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของบริษัทโดยให้ลิงค์ เน็ตเวิร์ควางจำหน่ายสู่ตลาดแต่เพียงผู้เดียว

สำหรับ “อาม่า สมาร์ท” เป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับผู้สูงอายุโดยได้พัฒนาแพลตฟอร์มหน้าจอหลักให้แสดงหน้าแอพพลิเคชั่นที่ใหญ่ช่วยให้ง่ายในการมองเห็นสามารถกำหนดแอพพลิเคชั่นที่จำเป็นสำหรับผู้สูงอายุหรือใช้บ่อยให้สามารถสั่งงานได้ทันทีเพียงสัมผัสเดียวปุ่มเลขหมายระบบสัมผัสใหญ่ตามเอกลักษณ์ของเราข้อความต่างๆ ที่ปรากฏบนมือถือก็ใหญ่อ่านง่ายสบายตา แอพฯเตือนรับประทานยาช่วยในการเตือนความจำของผู้ใช้งานพร้อมฟังก์ชั่น SOSที่สามารถบันทึกหมายเลขที่ต้องการลงไปได้เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินผู้ใช้กดเพียงครั้งเดียวจะขอความช่วยเหลือจากเลขหมายนั้นๆได้เลย พร้อมระบุตำแหน่งพิกัดด้วยระบบGPSของมือถือให้ด้วยซึ่งทั้งหมดพัฒนาขึ้นมาตามคอนเซ็ปต์เดิม‘ไม่เน้นลูกเล่นเน้นพ่อแม่เล่น’ราคา 2,990 บาท

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,516 ครั้ง

คำค้นหา : มีเดีย อินฟินิตี้ ลิงค์ เน็ตเวิร์คอาม่า สมาร์ทตัวแทนช่วยกระจายสินค้าบริษัท มีเดีย อินฟินีตี้จำกัด นายสุรินทร์ อมรชัชวาลกุลโทรศัพท์มือถือรุ่นอาม่าลิงค์ เน็ตเวิร์คจะช่วยกระจายสินค้าสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของบริษัทสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับผู้สูงอายุหน้าแอพพลิเคชั่นที่ใหญ่สามารถกำหนดแอพพลิเคชั่นที่จำเป็นมือถือก็ใหญ่อ่านง่ายสบายตาแอพฯเตือนรับประทานยาระบุตำแหน่งพิกัดด้วยระบบGPS