อินสตาแกรมจะแจ้งเตือนเมื่อมีคนแคปภาพหน้าจอเฉพาะรูปที่ลงใน Stories

อินสตาแกรมจะแจ้งเตือนเมื่อมีคนแคปภาพหน้าจอเฉพาะรูปที่ลงใน Stories

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

อย่าเข้าใจผิด ! แคปภาพในอินสตาแกรมจะไม่มีการแจ้งเตือนให้เจ้าของรู้
อย่าเข้าใจผิด ! อินสตาแกรมจะแจ้งเตือนเมื่อมีคนแคปภาพหน้าจอเฉพาะรูปที่ลงใน Stories แบบชั่วคราวเท่านั้น

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2559 เดลี่เมลได้รายงานว่า หลังจากที่อินสตาแกรมได้เปิดตัวฟีเจอร์ลงรูปภาพใน Stories แบบชั่วคราวที่จะลบตัวเองอัตโนมัติ และจะแจ้งเตือนเจ้าของรูปหากมีคนแอบแคปภาพหน้าจอเก็บไว้ ซึ่งหลังจากนั้นก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่เข้าใจผิดว่า การแคปภาพทั้งหมดในอินสตาแกรมจะมีการส่งแจ้งเตือนไปให้เจ้าของรูปภาพเสมอ ๆ จึงทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันในทำนองว่า "มันจะมากเกินไปไหม..."

แหล่งข่าวจึงได้ออกมาเผยแพร่ข้อเท็จจริงว่า แท้จริงแล้วอินสตาแกรมจะแจ้งเตือนเจ้าของรูปเมื่อมีคนแคปภาพหน้าจอเฉพาะรูป ภาพที่ลงแบบชั่วคราวใน Stories เท่านั้น เนื่องจากเป็นรูปภาพที่เจ้าของรูปต้องการให้ถูกลบไปโดยอัตโนมัติ จึงไม่ควรถูกคนอื่นแคปเก็บเอาไว้ ส่วนรูปภาพทั่วไปในอินสตาแกรมนั้นจะไม่มีการแจ้งเตือนเจ้าของรูปแม้จะมีคนแคปเก็บไว้ก็ตาม

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,403 ครั้ง

คำค้นหา : อินสตาแกรมแจ้งเตือนแคปภาพหน้าจอรูปใน Storiesเดลี่เมลฟีเจอร์เจ้าของรูปรูปภาพเข้าใจผิด แบบชั่วคราวแคปภาพในอินสตาแกรมการแจ้งเตือนให้เจ้าของรู้ฟีเจอร์ลงรูปภาพใน Stories ลบตัวเองอัตโนมัติ