อินไซท์เอรา เปิดตัว MarTech โซลูชั่น แบบครบวงจร พร้อมเติบโต 100%

อินไซท์เอรา เปิดตัว MarTech โซลูชั่น แบบครบวงจร พร้อมเติบโต 100%

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

อินไซท์เอรา เปิดตัว MarTech โซลูชั่น แบบครบวงจร พร้อมเติบโต 100%
บริษัท อินไซท์เอรา จำกัด หรือ InsightEra ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีเพื่อการตลาดดิจิทัลแบบครบวงจร (Marketing Technology หรือ MarTech) หนึ่งในบริษัท Tech spin-off ภายใต้กลุ่มจีเอเบิล ประกาศความสำเร็จทางธุรกิจในปี 2564 ที่เติบโตขึ้นถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ภายใต้การนำเสนอโซลูชันด้านการตลาดที่รวดเร็ว แม่นยำ และหลากหลาย ตอบโจทย์ธุรกิจได้ในทุกขั้นตอนแบบ end-to-end จนได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม ส่งผลให้ยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าเสริมศักยภาพธุรกิจไทยให้สามารถแข่งขันได้ในยุคการตลาดดิจิทัล ด้วยการขยายฐานลูกค้าและร่วมงานกับพันธมิตรใหม่ ๆ เพื่อผลักดันยอดขายให้เติบโตเพิ่มขึ้นอีก 100% ภายในสิ้นปี 2565

นางสาวนารีรัตน์ แซ่เตียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท อินไซท์เอรา จํากัด กล่าวว่า “บริการด้านเทคโนโลยีเพื่อการตลาดดิจิทัลหรือ MarTech นั้นมีแนวโน้มเติบโตอย่างชัดเจนจากการเก็บรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลบนโลกออนไลน์ด้วย DOM ซึ่งเป็น Social Listening Tool หนึ่งใน MarTech solution ของอินไซท์เอรา ทั้งนี้ในไตรมาสแรกที่ผ่านมา MarTech ถูกพูดถึงและเป็นที่สนใจมากขึ้นกว่า 5,000 ครั้ง

และยังมี engagement สูงกว่า 140,000 ครั้ง คิดเป็นเกือบเท่าตัวเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ซึ่งเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจกันมากที่สุดก็คือ แชทบอท ตามมาด้วยการเก็บข้อมูลผู้บริโภคจากโซเชียลมีเดีย (social listening) และ CRM ซึ่งสอดคล้องกับผลสำรวจข้อมูลการตั้งงบประมาณด้านการตลาดของธุรกิจทั่วโลกที่จัดทำโดย Gartner ที่พบว่ากว่า 70% ของงบประมาณด้านการตลาดถูกจัดสรรให้กับช่องทางดิจิทัล และที่สำคัญ กว่า 26% ของงบประมาณด้านการตลาดถูกนำไปลงทุนกับ MarTech เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำการตลาดให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้คือแนวโน้มที่บ่งชี้ว่า อินไซท์เอรา ในฐานะผู้ให้บริการด้าน MarTech ที่ครบวงจรมีโอกาสที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง”

ดร.ชัยยุทธ ชุณหะชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทจีเอเบิล กล่าวว่า “โลกการตลาดนั้นเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วไม่แพ้โลกของเทคโนโลยี ดังนั้น การใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยเรื่องการตลาดจึงเป็นสิ่งที่ทั้งแบรนด์ นักการตลาด และทุกธุรกิจไม่ควรมองข้าม เพื่อให้สามารถเข้าถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ MarTech ประกอบด้วยข้อมูล เทคโนโลยี และกลยุทธ์ทางการตลาด

เมื่อนำทั้ง 3 สิ่งมารวมกันจึงก่อให้เกิดโซลูชันใหม่ของการตลาดที่สามารถช่วยจัดการ วางแผน วิเคราะห์ รวมไปถึงวัดผลทางการตลาด ในรูปแบบที่ทำได้ง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งนอกจากกลุ่มบริษัทจีเอเบิลจะมองเห็นเทรนด์และโอกาสเติบโตของธุรกิจ MarTech แล้ว ทางบริษัทยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของทีมคนรุ่นใหม่ที่จะผลักดันธุรกิจให้ก้าวไปข้างหน้าและมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนี่คือคำอธิบายที่ชัดเจนว่า ทำไมอินไซท์เอราจึงเติบโตอย่างก้าวกระโดด และกลุ่มบริษัทจีเอเบิลพร้อมสนับสนุนการเติบโตนี้”

ความโดดเด่นของอินไซท์เอราอยู่ตรงความสามารถในการตอบโจทย์ลูกค้าในรูปแบบที่การตลาดแบบเดิมไม่สามารถให้ได้ ทั้งในเรื่องของความเร็ว (speed) และความแม่นยำ (accuracy) ซึ่งช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับตัว แข่งขัน และเติบโตในยุคที่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วนี้ได้อย่างมั่นคง ผสานกับความเข้าใจทางด้านภาษา เนื่องจากพัฒนาโดยคนไทยที่เข้าใจในบริบททางการตลาดของไทย ทำให้เครื่องมือทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและตอบโจทย์มากยิ่งขึ้น โดยอินไซท์เอราได้เข้าไปช่วยดูแลลูกค้าหลายองค์กร ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มธุรกิจการเงินการธนาคาร ธุรกิจประกันภัย กลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์

ภาคการศึกษา ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ นอกจากนี้ อินไซท์เอรายังมีบริษัท Agency รายใหญ่ระดับโลกเป็น key partner ซึ่งเล็งเห็นความสำคัญของ MarTech และได้นำ Insight Data มาช่วยในการนำเสนอผลงานให้ดียิ่งขึ้น พร้อมจับทิศทางตลาดได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เข้าใจและเข้าถึงลูกค้ามากกว่าเดิม ซึ่งนี่คือผลลัพธ์ของ MarTech ของอินไซท์เอราที่ช่วยเพิ่มศักยภาพในการวางกลยุทธ์ได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย และสร้างการเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

อินไซท์เอราพร้อมนำเสนอโซลูชันที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจในทุกขั้นตอนแบบ end-to-end โดยแบ่งออกได้เป็น 4 โซลูชันที่พร้อมพาทุกธุรกิจไปสู่เป้าหมาย ได้แก่

    1.การวิเคราะห์ข้อมูลอย่างแม่นยำ 360 องศา (Planning Solutions) ผ่านบริการ social research ที่ครบทุกมิติแบบเรียลไทม์ ทั้งข้อมูลลูกค้า คู่แข่ง และตลาด
    2.การยกระดับการตอบรับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ (Operating Solutions) ด้วยบริการ social management ที่ช่วยบริหารจัดการลูกค้าทุกช่องทางง่ายขึ้น พร้อมมีผู้ช่วยดูแลลูกค้า 24 ชั่วโมง
    3.การจัดการข้อมูลอย่างเป็นระบบพร้อมการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก (Analytic Solutions) ด้วยบริการ Social Data & Analytics ที่ดูแลครบจบตั้งแต่การรวบรวมข้อมูลลูกค้า การบริหารจัดการ การวิเคราะห์ข้อมูลและการทำการตลาด
    4.การสร้างแคมเปญการตลาดที่โดดเด่นเพื่อเร่งยอดขายให้เติบโต (Campaign Solutions) ผ่านบริการ Social Campaigns ที่เข้าถึงลูกค้าตัวจริง ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง พร้อมวัดผลลัพธ์ได้อย่างแม่นยำ

“ด้วยโซลูชันด้าน MarTech ที่มีความครบวงจรและสามารถตอบโจทย์ธุรกิจของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ทำให้ยอดขายในปีที่แล้วของเราเติบโตขึ้นมากกว่า 2 เท่า ส่วนยอดขายในไตรมาสแรกของปี 2565 ก็เติบโตขึ้นกว่า 70% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

และในปีนี้ เรายังตั้งเป้าหมายว่าจะเติบโตขึ้นอีก 100% ภายใต้กลยุทธ์การขยายฐานลูกค้าสู่อุตสาหกรรมใหม่ ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจที่มีการเติบโตสูงและต้องอาศัยความเข้าใจในพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น รวมถึงการร่วมงานกับพันธมิตรใหม่ ๆ มากขึ้นเพื่อช่วยวางกลยุทธ์และนำเอาเทคโนโลยีด้านการตลาดเข้าไปช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของลูกค้า สามารถแข่งขันได้ในโลกการตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว” นางสาวนารีรัตน์ แซ่เตียว กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน MarTech เพื่อเสริมศักยภาพทางการตลาดให้ธุรกิจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.insightera.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/InsightEraTH/

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,100 ครั้ง

คำค้นหา : อินไซท์เอราตลาดดิจิทัลmartechโลกออนไลน์โซเชียลมีเดียช่องทางดิจิทัลบริษัทจีเอเบิลนักการตลาดกลยุทธ์ทางการตลาดธุรกิจประกันภัยinsighteraกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์