อีเวนต์ปลุกพลังสร้างสรรค์เทคโนโลยี แก่สตาร์ทอัพไทย

อีเวนต์ปลุกพลังสร้างสรรค์เทคโนโลยี แก่สตาร์ทอัพไทย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

'HUBBA Stadium' อีเวนต์ปลุกพลังสร้างสรรค์เทคโนโลยี แก่สตาร์ทอัพไทย
มาแล้ว HUBBA Stadium งานอีเวนต์ปลุกพลังสร้างสรรค์ Startup จาก HUBBA Thailand เพื่อค้นหาทีมที่ดีที่สุด ยอดนักออกแบบ UI/UX และยอดฝีมือด้านแผนธุรกิจ โดยจะมีขึ้นในวันที่ 4 - 6 มี.ค.59 ในธีม IOT ‘Internet of Things’...

HUBBA Thailand โคเวิร์กกิ้งสเปซชื่อดัง เตรียมจัดงาน HUBBA Stadium ที่สุดแห่งงานสร้างสรรค์สำหรับ Startup ไทย! เพื่อค้นหาทีมที่ดีที่สุดผู้มาพร้อมไอเดียสุดเจ๋ง สุดยอดนักออกแบบ UI/UX และยอดฝีมือด้านการวางแผนธุรกิจ เพื่อมาร่วมกันทำงานให้เต็มที่ แบบสนุกสุดเหวี่ยง และยังได้พบกับเพื่อนใหม่ๆ ที่จะเปลี่ยนโลกไปพร้อมกันตลอดระยะเวลา 3 วัน 

ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้ฟอร์มทีม เพื่อสร้าง Startup ร่วมกัน จากคนแปลกหน้าก็จะกลายมาเป็นร่วมทีมที่ช่วยกันสร้างสรรค์แนวคิดแปลกใหม่ และเรียนรู้เส้นทางการทำ Startup ด้วยการใช้ชีวิตและหายใจเข้าออกแบบ Startup ตลอด 3 วันเต็ม! สัมผัสภาวะขึ้น-ลงเมื่อสร้างธุรกิจ ออกแบบ UI (User Interface) และวิธีการพูดคุยกับลูกค้า ผู้เข้าร่วม HUBBA Stadium ทุกคนจะก้าวออกไปพร้อมกับผลิตภัณฑ์ต้นแบบ ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานพื้นฐานหลัก สำหรับทดลองตลาดในระยะเริ่มต้น (MVP : Minimum Viable Product) อีกทั้งยังได้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ และเครือข่าย Startup และ Investor ชั้นนำของไทย เพื่อนร่วมทีมและ Co-Founder พร้อมทั้งความรู้ที่ผู้ประกอบการพลาดไม่ได้

สำหรับปีนี้ทาง HUBBA เลือกธีมงาน คือ The Internet of Things เนื่องจากทางผู้จัดงานมองเห็นว่า The Internet of Things หรือ IOT กำลังเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คน ทั้งด้าน การทำงาน การเล่น การใช้ชีวิต โดยเฉพาะในยุคที่เรียกได้ว่าเทคโลยีมีบทบาทในชีวิตประจำวันเรามากขึ้นกว่าแต่ก่อน ตั้งแต่การมีอากาศยานไร้นักบิน หรือ โดรน (drones) ขนาดเท่าเหรียญหรือเท่าตัวคน ติดเข้ากับกล้องเพื่อใช้ในการถ่ายภาพมุมสูง หรือช่วยจับภาพในมุมต่างๆ และ Wearable Health Device หรือ อุปกรณ์ที่เก็บข้อมูลไลฟสไตล์เรา โดยเราแค่นำมาสวมใส่ ทำงานและควบคุมทุกอย่างได้ง่ายดาย ด้วยแอพพลิเคชั่น หรือระบบคอมพิวเตอร์


Telematics คือ บริการการสื่อสารแบบสองทาง ด้วยเทคโนโลยีนี้ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสื่อสารระหว่างรถยนต์ และศูนย์บริการสารสนเทศจราจรที่ให้ความปลอดภัย และความมั่นคงแก่ผู้ขับขี่ยานพาหนะ อีกทั้งยังช่วยแจ้งเตือนเกี่ยวกับอุบัติเหตุ มีประโยชน์อย่างมากในกรณีที่ผู้ขับขี่เกิดหมดสติไป และยังรวมไปถึงการบริการติดตามรถ บอกเส้นทางและกรณีออกนอกเส้นทาง การล็อกและการปลดล็อกประตูรถโดยรีโมตที่เก็บข้อมูลและบันทึกพฤติกรรมการขับขี่รถยนต์ วินิจฉัยและตรวจสภาพรถโดยรีโมตอื่นๆ และอีกหลายอย่างที่เป็นประโยชน์ต่อชีวิตประจำวัน 

ทาง HUBBA จึงอยากเปิดโอกาสให้นักคิด นักพัฒนา นักสร้างสรรค์ นักธุรกิจ โปรแกรมเมอร์ ดีไซเนอร์ เข้ามาระดมไอเดีย ฟอร์มทีม สร้างต้นแบบ หรือแอพพลิเคชั่นในรูปแบบของการเชื่อมต่อหรือ IOT ทั้งนี้ งาน HUBBA Stadium : Startup Battle, Internet Of Things Edition จะจัดขึ้นในวันที่ 4-6 มีนาคมนี้ ที่ HUBBA Thailand coworking space ย่านเอกมัยซอย 4 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป.

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,655 ครั้ง

คำค้นหา : HUBBA Stadium อีเวนต์ปลุกพลังสร้างสรรค์เทคโนโลยี สตาร์ทอัพไทย HUBBA Thailand ยอดฝีมือด้านแผนธุรกิจยอดนักออกแบบ ไอเดียสุดเจ๋งเรียนรู้เส้นทางการทำ Startup Startup และ Investor The Internet of Things การทำงาน การเล่น การใช้ชีวิต