อุปกรณ์พรินต์รูปไซส์พกพาตัวใหม่จาก Polaroid

อุปกรณ์พรินต์รูปไซส์พกพาตัวใหม่จาก Polaroid

หมวดหมู่: บทความทั่วไปSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

     เมื่อปีที่แล้ว ทางผู้ผลิตกล้องโพลารอยด์ Socialmatic ออกมาให้คนชอบถ่ายภาพได้ฮือฮาไปครั้งหนึ่ง ล่าสุดทางโพลารอยด์ก็ผลิต โพลารอยด์ ซิป อินสแตนท์ เครื่องพรินต์รูปจากสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย ออกมาเอาใจคนชอบถ่ายรูปด้วยมือถือ

     ความเจ๋งอย่างแรกเลยคือ ตัวอุปกรณ์นั้นมีขนาดกะทัดรัด พกใส่กระเป๋าติดตัวไปด้วยสะดวกมาก (เล็กกว่าไอโฟน 6) หนักราว 186 กรัม สามารถพรินต์รูปสีขนาด 2x3 นิ้ว โดยไม่ต้องเปลืองหมึกพิมพ์สักหยด เพราะใช้กระดาษพิมพ์ชนิดพิเศษ ( ZINK paper) แถมใช้เวลาในการพรินต์ภาพจากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ทั้งในระบบ iOS และ Android ได้ภายในเวลาไม่เกินถึง 1 นาที คุณก็จะได้ภาพโพลารอยด์มาอยู่ในมือแล้ว อ้อ ! สำหรับคนที่ชอบแต่งรูปก็เตรียมยิ้มได้เลยนะ เพราะคุณสามารถแต่งรูปให้ออกมาสวยพริ้งตามแบบที่ต้องการก่อนพรินต์ออกมาได้ด้วย แถมด้านหลังกระดาษพิมพ์ยังลอกออกใช้เป็นสติกเกอร์ได้อีกต่างหาก เฟี้ยวสุดติ่งกระดิ่งแมวไปเลยอะ

     เห็นแบบนี้แล้ว เชื่อว่าหลายคนคงแทบจะถอยมาใช้กันเลยอ่ะดิ เอาเป็นว่าถ้าสนใจก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ photojojo ได้ทันที โดยมีขายทั้งตัวโพลารอยด์ ซิป อินสแตนท์ พร้อมกระดาษพรินต์ และแยกขายเฉพาะกระดาษด้วย

ภาพจาก photojojo

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,402 ครั้ง

คำค้นหา : อุปกรณ์พรินต์รูปPolaroid เครื่องมือปริ้นรูป เครื่องปิ้นรูปโพลารอยด์ ซิป อินสแตนท์