อุปกรณ์ใหม่สำหรับวินโดวส์ 10

อุปกรณ์ใหม่สำหรับวินโดวส์ 10

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

มารู้จักอุปกรณ์ใหม่สำหรับวินโดวส์ 10 
มารู้จักอุปกรณ์ใหม่สำหรับวินโดวส์ 10 ไมโครซอฟท์ได้ประกาศเปิดตัวแอพใหม่มากมายพร้อมให้ดาวน์โหลดได้บนดีไวซ์ที่รองรับวินโดวส์ 10 ทั้งสมาร์ทโฟนและพีซี อาทิ Box, Facebook, Instagram, Candy Crush Soda Saga, Flipagram, Uber

ขณะนี้ มีอุปกรณ์ต่าง ๆ ทั่วโลกถึง 110 ล้านเครื่องที่ใช้วินโดวส์ 10 มีอัตราการอัพเกรดที่สูงกว่าวินโดวส์ 7 ถึงสามเท่าตัวเมื่อเทียบกับช่วงระยะเวลาเดียวกัน

วินโดวส์ สโตร์ มีจำนวนครั้งการเปิดหรือ page view มากถึง 1.25 พันล้านครั้ง

ล่าสุด ไมโครซอฟท์ได้ประกาศเปิดตัวแอพใหม่มากมายพร้อมให้ดาวน์โหลดได้บนดีไวซ์ที่รองรับวินโดวส์ 10 ทั้งสมาร์ทโฟนและพีซี อาทิ Box, Facebook, Instagram, Candy Crush Soda Saga, Flipagram, Uber

สัตยา นาเดลลา ซีอีโอของไมโครซอฟท์ กล่าวในงานแถลงข่าวที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ว่า ต้องการเปลี่ยนแนวคิดของผู้ใช้ จากเพียงแค่ใช้ Windows มารัก Windows อย่างจริงจัง

เซอร์เฟซบุ๊ก (Surface Book)แล็ปท็อปสมรรถนะสูง รองรับการใช้ปากกาตามสไตล์เซอร์เฟซ ตัวเครื่องบางเฉียบ ชิพประมวลผล อินเทลคอร์ i5 และ i7 เจนเนอเรชั่นที่ 6 แบตเตอรี่นานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมงเต็ม หน้าจอ PixelSense ขนาด 13.5 นิ้ว มีความละเอียดสูงถึง 267 dpi ให้ภาพคมชัด ตอบสนองต่อการเขียนด้วยปากกาได้อย่างรวดเร็วและเป็นธรรมชาติ ถอดส่วนหน้าจอออกจากตัวเครื่องได้ เพื่อนำไปใช้เป็นแท็บเล็ตสำหรับสเกตช์ภาพ เขียนโน้ต ราคาเริ่มต้น 1,499 ดอลลาร์สหรัฐ

เซอร์เฟซ โปร 4 (Surface Pro 4 ) แท็บเล็ตบางและเบาที่สุด 8.4 มิลลิเมตร จอ 12.3 นิ้ว ชิพประมวลผลอินเทลคอร์ m, i5 และ i7 ราคาเริ่มต้น 899 ดอลลาร์สหรัฐ มีสมรรถนะสูงกว่า Surface Pro 3 ถึง 30% ใช้งานสูงสุดถึง 9 ชั่วโมง

ส่วนคีย์บอร์ด Type Cover6 รุ่นใหม่ ระบบกลไกดีไซน์ใหม่เพิ่มระยะห่างระหว่างปุ่มเพื่อให้พิมพ์ได้สะดวกและรวดเร็ว ใช้งานกับ Surface Pro 3 ได้ มีรุ่นพิเศษติดตั้งเครื่องอ่านลายนิ้วมือ ความปลอดภัยระดับสูง ล็อกอินเข้าใช้งานโดยไม่ต้องพึ่งพารหัสผ่าน ปากกา Surface Pen ใหม่ ใช้เขียนโน้ต ไฮไลต์ และวาดภาพได้แม่นยำ และลบได้สะดวกด้วยยางลบที่หัวปากกา

ทั้ง Surface Book, Surface Pro 4 และอุปกรณ์เสริม จะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาในวันที่ 26 ตุลาคม ก่อนที่จะทยอยเปิดตัวในตลาดอื่น ๆ ทั่วโลก

นอกจากนี้ ยังมี ลูเมีย 950 และ950 เอ็กซ์แอล สมาร์ทโฟนวินโดวส์ 10 รุ่นแรกในตระกูล ลูเมีย ทำงานร่วมกับอุปกรณ์เสริม Display Dock ของไมโครซอฟท์ เพื่อเชื่อมต่อเครื่องสมาร์ทโฟนเข้ากับหน้าจอโทรทัศน์หรือมอนิเตอร์ หรือนำคีย์บอร์ดและเมาส์มาต่อเพิ่มให้โทรศัพท์กลายเป็นพีซีที่สามารถใช้แอพ Windows 10 อย่าง Microsoft Office ได้ โดยที่ยังสามารถพูดโทรศัพท์หรือใช้งานแอพสมาร์ทโฟนอื่น ๆ ไปพร้อมกันได้ เริ่มวางตลาดในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

ส่วนลูเมีย 550 4G LTE จะวางขายในยุโรปเป็นภูมิภาคแรกในเดือนธันวาคมก่อนจะขยายไปยังตลาดอื่นทั่วโลก

ไมโครซอฟท์แบนด์(MicrosoftBand 2) ดีไซน์ใหม่หน้าจอทรงโค้ง รองรับการตอบข้อความ SMS หรือตั้งบันทึกเตือนความจำผ่านคอร์ทานา เซ็นเซอร์ตรวจจับการเต้นของหัวใจที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมงและจีพีเอส ติดตามสถิติอย่างการเผาผลาญแคลอรี การออกกำลังกาย นอนหลับ หรือแม้แต่จำนวนชั้นที่เดินขึ้นบันได แบตเตอรี่ ใช้งานได้สองวัน

ไมโครซอฟท์ โฮโลเลนส์ ( Microsoft HoloLens ) คอมพิวเตอร์ระบบโฮโลกราฟิกไร้สายเครื่องแรกของโลก สำหรับด้านการศึกษา งานออกแบบ การแพทย์ ไมโครซอฟท์ได้เปิดให้นักพัฒนาแอพจองแล้วในราคา 3,000 ดอลลาร์สหรัฐ ผู้สนใจสามารถยื่นเรื่องสั่งจองได้ทางเว็บไซต์ https://hololens.com

เอ็กซ์บ็อกซ์ วัน ยกระดับประสบการณ์ให้คอเกมทั่วโลกเชื่อมต่อถึงกันได้สะดวกยิ่งขึ้น สิ้นปีนี้ เกมเมอร์จะได้พบกับเกมใหม่สุดยิ่งใหญ่อย่าง “Halo 5: Guardians” “Rise of the Tomb Raider” “Forza Motorsport 6” และ “Gears of War: Ultimate Edition”.

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,617 ครั้ง

คำค้นหา : ไมโครซอฟท์ได้ประกาศเปิดตัวแอพใหม่ดาวน์โหลดได้บนดีไวซ์ที่รองรับวินโดวส์ 10 สัตยา นาเดลลา ซีอีโอของไมโครซอฟท์ เซอร์เฟซบุ๊ก (Surface Book)แล็ปท็อปสมรรถนะสูง รองรับการใช้ปากกาตามสไตล์เซอร์เฟซเซอร์เฟซ โปร 4 (Surface Pro 4 ) คีย์บอร์ด Type Cover6 รุ่นใหม่ ลบได้สะดวกด้วยยางลบที่หัวปากกา ลูเมีย 950 และ950 เอ็กซ์แอล ไมโครซอฟท์ โฮโลเลนส์