อุปกรณ์ไฮเทคเติมความหวานในวันแห่งความรัก

อุปกรณ์ไฮเทคเติมความหวานในวันแห่งความรัก

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

เลือกอุปกรณ์ไฮเทคเติมหวานวาเลนไทน์ 
แอปเปิลแนะนำแอพพลิเคชั่นใช้เติมความหวานในวันแห่งความรัก พร้อมของขวัญทั้งไอแพด ไอโฟน แอปเปิลวอทช์ และแมคบุ้ก

ข่าวจากแอปเปิล  แจ้งว่า สำหรับวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงนี้  (14 ก.พ.)    แอพสโตร์ของแอปเปิล มีแอพดีๆที่จะเป็นผู้ช่วยทุกคนในวันวาเลนไทน์นี้พร้อมรายการของขวัญที่จะช่วยเติมความหวานให้กับวันวาเลนไทน์ เช่น   Reebonz  เพื่อเลือกหาของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนรัก  Etsy   ผลิตภัณฑ์งานแฮนด์เมดเพียงหนึ่งเดียว   หรือ ASOS   สำหรับแฟชั่น Wongnai  เพื่อค้นหาร้านอาหารสวยๆ โดนใจ  Agoda ค้นหาสถานที่โรแมนติคในวันพิเศษ เป็นต้น 

นอกจากนี้ แอปเปิลได้แนะนำวิธีซื้อของขวัญพิเศษให้คนรักเนื่องในวันพิเศษทั้ง ไอโฟน 6 เอสและไอโฟน 6 เอสพลัส  ราคาเริ่มต้น 26,500บาท  เคสสำหรับไอโฟนซึ่งมีสีหวานๆ ในวันวาเลนไทน์   ราคา เริ่มต้น1,500 บาท 

แอปเปิล วอทช์ ราคาเริ่มต้น13,500 บาท  ไอแพดมินิ4  ราคาเริ่มต้น 13,400บาท สมาร์ทโคเวอร์ของไอแพดมินิ 4   ราคาเริ่มต้น 1,800บาท  และ MacBook  ราคาเริ่มต้น 49,900บาท

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,201 ครั้ง

คำค้นหา : อุปกรณ์ไฮเทควันแห่งความรัก วาเลนไทน์ ไอแพด ไอโฟน แอปเปิลวอทช์ แมคบุ้กแอพสโตร์ของแอปเปิลรายการของขวัญเติมความหวาน Reebonz ของขวัญชิ้นพิเศษแฟชั่น Wongnai ผลิตภัณฑ์งานแฮนด์เมดค้นหาสถานที่โรแมนติค