"อูเบอร์"ปรับภาพลักษณ์โลโก้ใหม่

"อูเบอร์"ปรับภาพลักษณ์โลโก้ใหม่

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile Appsข่าวไอที

"อูเบอร์"ปรับภาพลักษณ์โลโก้ใหม่พร้อมเปิดให้ชำระเงินสดได้
หวังเข้าถึงผู้ใช้บริการได้ทุกกลุ่ม พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ให้ชำระค่าบริการด้วยเงินสดได้ เชื่อจะเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการได้เท่าตัว

วันนี้(3 ก.พ.) นายชาน พาร์ค ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อูเบอร์ เปิดเผยว่า อูเบอร์ได้ปรับภาพลักษณ์โลโก้ใหม่ เพื่อให้เข้าถึงผู้ใช้บริการได้กว้างขวางมากยิ่งขึ้นในทุกระดับ จากเดิมที่โลโก้แบรนด์จะดูหรูหรา โดยการปรับภาพลักษณ์ใหม่นี้ได้ทำพร้อมกันในทั่วโลก รวมถึงการปรับเว็บไซต์ของอูเบอร์ใหม่ด้วย นอกจากนี้ยังไได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ในการให้ผู้เรียกใช้บริการอูเบอร์สามารถชำระค่าบริการด้วยเงินสดได้ โดยฟีเจอร์จะสามารถใช้เริ่มใช้ได้ภายในไม่กี่สัปดาห์นี้สำหรับผู้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นอูเบอร์ และลงทะเบียนใช้งานใหม่ ส่วนผู้ที่ดาวน์ดโหลดอูเบอร์อยู่ก่อนหน้าแล้วสามารถใช้ฟีเจอร์นี้ได้ทันที 

" การเปิดฟีเจอร์ใหม่ให้ชำระเงินสดนี้ในประเทศไทย ถือเป็นประเทศที่ 8 ในโลก ต่อจาก อินเดีย เคนยา ซาอุดิอาราเบีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และเปรู ซึ่งในแต่ละประเทศที่เปิดให้ชำระเงินด้วยเงินสดปรากฎว่า ยอดการใช้งานเพิ่มขึ้นเท่าตัว ซึ่งเชื่อว่าในไทยจะเติบโตได้ เท่าตัวเช่นกัน โดยจากปัจจุบันคนไทยใช้บัตรเครดิตเพียง 5 % เท่านั้น การใช้เงินสดชำระค่าบริการเชื่อว่าจะขยายตลาดของอูเบอร์ในไทยได้อย่างแน่นอน" 

นายชาน กล่าวต่อว่า ปัจจุบัน อูเบอร์ให้บริการในไทยไปแล้วมากกว่า 1.5 ล้านเที่ยว มีจำนวนคนขับ 3.5 หมื่นราย และเพิ่มขึ้น 1,000 รายต่อสัปดาห์ ซึ่งธุรกิจอูเบอร์เติบโตได้ถึง 6 เท่าในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา ซึ่งปุจจุบันผู้เรียกใช้บริการจะใช้เวลารอรถประมาณ 5.2 นาที ในอนาคตคาดว่าจะใช้เวลาลดลงจากจำนวนคนขับที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง.

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,373 ครั้ง

คำค้นหา : "อูเบอร์"ปรับภาพลักษณ์โลโก้ใหม่เปิดให้ชำระเงินสดหวังเข้าถึงผู้ใช้บริการได้ทุกกลุ่มพร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ชำระค่าบริการด้วยเงินสดเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการได้เท่าตัว เพื่อให้เข้าถึงผู้ใช้บริการได้กว้างขวางโลโก้แบรนด์จะดูหรูหรา การปรับเว็บไซต์ของอูเบอร์ใหม่เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ แอพพลิเคชั่นอูเบอร์