ฮิปสเตอร์ห้ามพลาด VHS Camcorder แอพฯ

ฮิปสเตอร์ห้ามพลาด VHS Camcorder แอพฯ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsiOSข่าวไอที

ฮิปสเตอร์ห้ามพลาด VHS Camcorder แอพฯ ลดคุณภาพวิดีโอให้ต่ำลงเหมือนม้วนเทปโบราณ
ใครที่ฮิปสเตอร์แล้วอยาก วินเทจ อาจจะคุ้นเคยกันดีกับ VSCO Cam แต่ถ้าเป็นวิดีโอล่ะ จะจัดการยังไงดี

แอพฯ ใหม่ล่าสุดจาก Rarevision ที่มีชื่อว่า VHS Camcorder เป็นแอพฯ ที่เพิ่งจะเปิดให้ดาวน์โหลด แล้วฟีเจอร์ของมัน คือ ทำให้เราบันทึกวิดีโอคุณภาพต่ำด้วยไอโฟนได้  ไม่ใช่แค่การใส่ฟลิเตอร์เท่านั้น  แต่มันลดความละเอียดจนเหมอืนดูวิดีโอจากม้วนเทปเก่าๆ ไม่เพียงแค่ภาพ แม้แต่คุณภาพเสียงก็ทำการลดทอนไปด้วย

ยัง ยังไม่จบ VHS Camcorder หากเราขยับตัวเครื่องไปมาขณะถ่ายวิดีโอ  เราจะสามารถสร้างเอฟเฟคภาพสั่นแบบเทปยืด หรือถ้ายังเก่าไม่พอ ใช้นิ้วปาดบนกรอบจอ เพื่อสร้างเกรนในวิดีโอได้ด้วย

และแน่นอนว่ามันจะดูไม่เหมือนวิดีโอจาก Camcorder ยุคเก่า หากมันขาดวันที่และไทม์แสตมป์ เราแตะเพื่อใส่มันเข้าไปด้วย เรียกได้ว่าใครอยากได้วิดีโอสไตล์ยุค 80 ควรหามาลองจริงๆ ครับ ราคา$3.99 เท่านั้น

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,976 ครั้ง

คำค้นหา : ฮิปสเตอร์ห้ามพลาด VHS Camcorder แอพฯลดคุณภาพวิดีโอให้ต่ำลงเหมือนม้วนเทปโบราณแอพฯ ใหม่ล่าสุดจาก Rarevision ที่มีชื่อว่า VHS Camcorder เป็นแอพฯ ที่เพิ่งจะเปิดให้ดาวน์โหลดฟีเจอร์ของมัน คือ ทำให้เราบันทึกวิดีโอคุณภาพต่ำด้วยไอโฟนลดความละเอียดจนเหมอืนดูวิดีโอจากม้วนเทปเก่าๆ ไม่เพียงแค่ภาพ แม้แต่คุณภาพเสียงก็ทำการลดทอนไปด้วย ใช้นิ้วปาดบนกรอบจอ เพื่อสร้างเกรนในวิดีโอได้ด้วยสามารถสร้างเอฟเฟคภาพสั่นแบบเทปยืด