เกียร์ เอส 2 ซัมซุงย่อขนาดลง หมุนได้รอบทิศ

เกียร์ เอส 2 ซัมซุงย่อขนาดลง หมุนได้รอบทิศ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เกียร์ เอส 2 หน้าปัดหมุนได้ 
เกียร์ เอส 2 ซัมซุงย่อขนาดลง และมาในรูปแบบหน้าปัดกลม หมุนได้รอบทิศ มีปุ่มโฮมและปุ่มย้อนกลับอยู่ขอบขวาของนาฬิกา

พอแกะกล่องออกมา ประโยคที่นึกขึ้นมาได้คือ ดูเหมือนนาฬิกาจริง ๆ ก็รู้สึกเช่นนั้นจริง ๆ เพราะซัมซุง เกียร์ เอส 2 ซึ่งเพิ่งจะเริ่มวางขายในไทย มีขนาดและหน้าตาแทบไม่แตกต่างจากนาฬิกาข้อมือทั่วไป

ก่อนหน้านี้เกียร์ เอส รุ่นแรกมีขนาดใหญ่ หน้าจอใหญ่ สะดวกดี ดูง่าย แต่บางทีไม่ค่อยกลมกลืนกับการแต่งกายบางชุด และดูแตกต่างไปจากนาฬิกาบอกเวลาทั่วไป พอมาถึงเกียร์ เอส 2 ซัมซุงย่อขนาดลง และมาในรูปแบบหน้าปัดกลม หมุนได้รอบทิศ มีปุ่มโฮมและปุ่มย้อนกลับอยู่ขอบขวาของนาฬิกา

วันนี้เลือกเกียร์ เอส 2 รุ่นคลาสสิก มาลองใช้ ที่เลือกรุ่นนี้เพราะชอบนาฬิกาสายหนัง ในกล่องจะมีสายหนังลายเรียบ ๆ มาให้สองขนาด สำหรับคนข้อมือใหญ่และข้อมือเล็ก สามารถเปลี่ยนได้เองผ่านปุ่มเล็ก ๆ ถ้าเล็บยาวก็ระวังเล็บฉีกเพราะค่อนข้างแข็ง วิธีเปลี่ยนสายของเกียร์ เอส 2 คล้ายกับสายของนาฬิกาสุขภาพเวลโลกราฟ

วิธีใช้ต้องดาวน์โหลดแอพ gear มาไว้ที่สมาร์ทโฟนซัมซุงตระกูลกาแลคซี่ของเราก่อน จากนั้นเปิดบลูทูธ เพื่อเชื่อมนาฬิกาและโทรศัพท์เข้าด้วยกัน แอพใช้ง่ายมาก ไอคอนต่าง ๆ ดูง่ายขึ้น และสลับสับเปลี่ยนได้เอง เกียร์ เอส 2 ใช้ระบบปฏิบัติการไทเซนของซัมซุง โปรเซสเซอร์ ดูอัล คอร์ 1.0 กิกะเฮิรตซ์ หน้าปัด กว้าง 1.2 นิ้ว เป็นจอซูเปอร์อะโมเลดหน่วยความจำ 4 กิกะไบต์ แรม 512 เมกะไบต์ ฟีเจอร์การใช้งานเกียร์ เอส 2 ดึงมาจากสมาร์ทโฟน ได้หมดตามที่เราเลือก รวมถึงการเตือนข้อมูลสุขภาพ การออกกำลังกาย นั่งอู้ไม่ขยับก้นนาน ๆ มีเตือนทันที

แต่ที่เพิ่มมาจากเกียร์ เอส รุ่นแรก ก็คือ มีภาพตกแต่งหน้าปัดให้มากมาย นอกจากจะเอาภาพในแกลลอรี่มาเป็นภาพหน้าปัดนาฬิกาแล้ว ซัมซุงยังมีภาพของคนดังจากแอพไลน์ คือ หมีบราวน์ โคนี่และผองเพื่อน มาเป็นภาพหน้าปัดนาฬิกา ดาวน์โหลดได้ฟรีรับรองว่าน่ารักถูกใจสุด ๆ

ในแอพสำหรับดาวน์โหลดหน้าปัดเกียร์เอส2 มีให้เลือกดาวน์โหลดฟรีและเสียเงิน วิธีการตั้งเซตภาพหน้าจอ ก็ง่าย แค่กดบนหน้าจอก็เลือกภาพได้สบาย แบตเตอรี่ได้วันครึ่งสบาย ๆ

ซัมซุง ผลิตเกียร์ เอส 2 วางขาย 3 รุ่นคือ เกียร์ เอส 2 เกียร์ เอส 2 คลาสสิก และเกียร์ เอส 2 รุ่นรองรับ 3 จี ราคาระหว่าง 9,000– 12,000 บาท โดยประมาณ ตอนนี้เริ่มลงบางช็อปแล้ว น่าจะมาเต็มรูปแบบก่อนปีใหม่.

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,833 ครั้ง

คำค้นหา : ซัมซุง เกียร์ เอส 2 ดูเหมือนนาฬิกาจริง ๆ มีปุ่มโฮมและปุ่มย้อนกลับหน้าจอใหญ่ สะดวกดี หมุนได้รอบทิศ เกียร์ เอส 2 รุ่นคลาสสิก ชอบนาฬิกาสายหนัง สำหรับคนข้อมือใหญ่และข้อมือเล็กนาฬิกาสุขภาพเวลโลกราฟ วิธีใช้ต้องดาวน์โหลดแอพ gear แอพใช้ง่ายมาก ไอคอนต่าง ๆ ดูง่ายขึ้นระบบปฏิบัติการไทเซนของซัมซุงหน่วยความจำ 4 กิกะไบต์การเตือนข้อมูลสุขภาพ นั่งอู้ไม่ขยับก้นนาน ๆ มีเตือนทันที