เคส iPhone ที่เสี่ยงต่อการโดนตำรวจจับ

เคส iPhone ที่เสี่ยงต่อการโดนตำรวจจับ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSTip & Technicข่าวไอที

มาดูเคส iPhone ที่เสี่ยงต่อการโดนตำรวจจับมากที่สุด กันดีกว่า
              สำหรับวันนี้ไทยแวร์วาไรตี้ได้ไปเจอแกดเจ็ตหนึ่งที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว และเป็นแกดเจ็ตที่ดูแล้วน่าจะเสี่ยงต่อการโดนตำรวจจับเอาง่ายๆ (ขำๆ นะ) มาฝากให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน โดยแกดเจ็ตที่ว่านี้ก็คือเคสมือถือซึ่งออกแบบมาให้เหมือนกับปืนสั้นกระบอกหนึ่ง โดยเวลาเอา iPhone ของเราใส่เจ้าเคสตัวนี้เข้าไปแล้ว และเหน็บไว้กับข้างตัว มันจะเหมือนกับเราพกปืนสั้นเลยทีเดียว และที่สำคัญเจ้าเคสมือถืออันนี้มันยังมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นที่จะสร้าง Screen ของหน้าจอมือถือเราให้เป็นปลายกระบอกปืนได้ด้วยนะ ส่วนราคาของมันก็อยู่ที่ประมาณ $6 – $49 ซึ่งหากใครไปพกเอาไว้แถวสนามบินหละก็ ระวังให้ดีหละฮิๆ ส่วนใครที่อยากรู้ว่าหน้าตาของเจ้าปืนกระบอกนี้มันเป็นยังไงนั้น ก็ลองมาดูไปพร้อมๆ กันเลย

                                           

                                             

                                                     

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,505 ครั้ง

คำค้นหา : ไทยแวร์วาไรตี้ได้ไปเจอแกดเจ็ตหนึ่งที่น่าสนใจดูแล้วน่าจะเสี่ยงต่อการโดนตำรวจจับเคสมือถือซึ่งออกแบบมาให้เหมือนกับปืนสั้นกระบอกหนึ่งเวลาเอา iPhone ของเราใส่เจ้าเคสตัวนี้เข้าไปแล้วและเหน็บไว้กับข้างตัว มันจะเหมือนกับเราพกปืนสั้นเลยทีเดียวใครไปพกเอาไว้แถวสนามบินหละก็ ระวังให้ดี