เคส-ฟิล์มไทเทเนียมกันจอแตก

เคส-ฟิล์มไทเทเนียมกันจอแตก

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

‘ไอแบคส์’ เคส-ฟิล์มไทเทเนียมกันจอแตก แม้เศรษฐกิจโลกและในประเทศจะฝืดไปบ้าง แต่ก็มั่นใจกับลูกค้าในกลุ่มผู้ใช้ไอโฟน และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของแอปเปิล โดยเฉพาะผู้ใช้ไอโฟน 6 ไอโฟน 6 พลัส และแอปเปิลวอทช์

แม้เศรษฐกิจอยู่ในช่วงขาลง แต่กลุ่มลูกค้าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แอปเปิล ยังยอมจ่ายเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ใหม่ ๆ เช่น เคส ฟิล์มกันรอยคุณภาพดี

นายพงษ์พิสิษฐ์ อมรเทพอดุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไอ แกดเจท จำกัด ให้สัมภาษณ์ว่า แม้เศรษฐกิจโลกและในประเทศจะฝืดไปบ้าง แต่ก็มั่นใจกับลูกค้าในกลุ่มผู้ใช้ไอโฟน และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของแอปเปิล โดยเฉพาะผู้ใช้ไอโฟน 6 ไอโฟน 6 พลัส และแอปเปิลวอทช์ ซึ่งน่าจะมีประมาณ 2 ล้านรายในเมืองไทย พร้อมจะจ่ายเงินซื้อสินค้าที่อาจมองว่าฟุ่มเฟือย แต่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับผู้ใช้ไอโฟน 6 และไอโฟน 6 พลัส

สำหรับ ไอแบคส์ (ibacks) เป็นแบรนด์ผู้ผลิตแอคเซสซอรี่ผลิตภัณฑ์แอปเปิลจากฮ่องกง ที่มีจุดเด่นด้านการออกแบบด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ฟิล์มกันรอยปกป้องจอแตกที่ครอบคลุมทั้งหน้าจอ กลมกลืนเป็นสีเดียวกับไอโฟน 6 วัสดุเป็นไทเทเนียมอัลลอย เคสตกแต่งด้วยชวารอฟสกี้ และสายหนังและ สเตนเลส สำหรับแอปเปิล วอทช์ จำหน่ายผ่านร้านไอสตูดิโอ บาย คอปเปอร์ไวร์ราคา 490-1,990 บาท.

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,565 ครั้ง

คำค้นหา : กลุ่มลูกค้าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แอปเปิลมั่นใจกับลูกค้าในกลุ่มผู้ใช้ไอโฟน และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของแอปเปิลน่าจะมีประมาณ 2 ล้านรายในเมืองไทย พร้อมจะจ่ายเงินซื้อสินค้าที่อาจมองว่าฟุ่มเฟือย เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับผู้ใช้ไอโฟน 6 และไอโฟน 6 พลัส ไอแบคส์ (ibacks) เป็นแบรนด์ผู้ผลิตแอคเซสซอรี่ผลิตภัณฑ์แอปเปิลจากฮ่องกง ฟิล์มกันรอยปกป้องจอแตกที่ครอบคลุมทั้งหน้าจอ