เคสแบตฯ ของ Samsung Galaxy S6 ที่มาพร้อมกับ microSD card ในตัว

เคสแบตฯ  ของ Samsung Galaxy S6 ที่มาพร้อมกับ microSD card ในตัว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidTip & Technicข่าวไอที

เคสแบตฯ สำรองสุดล้ำ ! ของ Samsung Galaxy S6 ที่มาพร้อมกับ microSD card ในตัว
ทุกวันนี้มีเคสมือถือให้เลือกใช้กันมากมาย ในแต่ละเคสก็มีรูปทรง และดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเคสมือถือส่วนใหญ่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสวยงาม กับการปกป้องตัวเครื่องมือถือ แต่จะดีแค่ไหนถ้ามันสามารถชาร์จแบตเตอรี่ และเพิ่มพื้นที่จัดเก็บให้กับมือถือได้

ล่าสุดทาง ICIPIO OFFGRID CASE ได้มีการผลิตเคสที่มีแบตเตอรี่สำรองในตัวสำหรับมือถือรุ่นยอดนิยมอย่าง Samsung รุ่น Galaxy S6 และ S6 Edge โดยที่คุณสมบัติพิเศษของเคสนี้คือ มีช่องเพิ่มขึ้นมาให้สามารถใส่ microSD card ในการเพิ่มพื้นที่การใช้งานได้ ซึ่งรองรับการใช้งานของ microSD card ได้สูงสุดถึง 128GB ซึ่งทางตัวเคสแบตฯ สำรองนี้สามารถสำรองไฟได้ถึง 3,700 mAh ในขณะที่แบตฯ ของตัวเครื่องของ S6 นั้นมีปริมาณการจุไฟ 2,550 mAh จึงเพียงพอต่อการชาร์จไฟได้เต็ม 100% 1 ครั้ง และยังมีเหลือในการชาร์จไฟเพิ่มได้อีก

ส่วนขนาดของตัวเคสถือว่าทำออกมาได้บางและมีสไตล์มากเลยทีเดียว ถือเป็นเทคโนโลยีล่าสุดของเคสมือถือที่ใช้ประโยชน์ได้อย่างมาก ทั้งช่วยในการเพิ่มปริมาณแบตเตอรี่ และเพิ่มพื้นที่การใช้งานของอุปกรณ์ ซึ่งราคาของเคสตอนนี้อยู่ที่ $89.99 หรือ ประมาณ 3100 บาท

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,132 ครั้ง

คำค้นหา : ทุกวันนี้มีเคสมือถือให้เลือกใช้กันมากมาย เคสมือถือส่วนใหญ่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสวยงามการปกป้องตัวเครื่องมือถือ Samsung รุ่น Galaxy S6 และ S6 Edge คุณสมบัติพิเศษของเคสนี้คือ มีช่องเพิ่มขึ้นมาให้สามารถใส่ microSD card ซึ่งรองรับการใช้งานของ microSD card ได้สูงสุดถึง 128GBตัวเคสแบตฯ สำรองนี้สามารถสำรองไฟได้ถึง 3700 mAh ตัวเคสถือว่าทำออกมาได้บางและมีสไตล์มากเลยทีเดียว ถือเป็นเทคโนโลยีล่าสุดของเคสมือถือที่ใช้ประโยชน์ได้อย่างมาก