เซนไฮเซอร์ มาจัดงาน เซนไฮเซอร์ ซาวด์ ฟอรั่ม ในไทย

เซนไฮเซอร์ มาจัดงาน เซนไฮเซอร์ ซาวด์ ฟอรั่ม ในไทย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidiOSข่าวไอที

มาฟังเพลงกับเซนไฮเซอร์ซาวด์ฟอรั่ม
เซนไฮเซอร์ มาจัดงาน เซนไฮเซอร์ ซาวด์ ฟอรั่ม ในไทยเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นต่าง ๆ ที่วางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะหูฟังคุณภาพสูง ซึ่งหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดของเซนไฮเซอร์ เช่น รุ่น เอชดี 800 เอส

เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้สัมผัสและทดลองฟังเพลงจากหูฟังราคาเจ็ดหมื่นกว่าบาท 

เซนไฮเซอร์ มาจัดงาน เซนไฮเซอร์ ซาวด์ ฟอรั่ม ในไทยเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นต่าง ๆ ที่วางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะหูฟังคุณภาพสูง ซึ่งหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดของเซนไฮเซอร์ เช่น รุ่น เอชดี 800 เอส เอชดี 630 วีบี รวมถึง รุ่น เอชดี 800 และเอชดีวีดี 800 

อึ้ง จี ซุน ประธานและกรรมการผู้จัดการเซนไฮเซอร์ เอเชีย กล่าวว่า กว่า 70 ปี ที่นวัตกรรมเครื่องเสียงของเซนไฮเซอร์ ได้กำหนดทิศทางเครื่องเสียงของโลกอนาคต หูฟังเซนไฮเซอร์แพร่หลายมากในวงการออดิโอทั่วโลก ซึ่งในไทยเซนไฮเซอร์อยากช่วยเพิ่มประสบการณ์ด้านการฟังส่วนบุคคลผ่านนวัตกรรมทันสมัย“

มาดูทีละรุ่นกันดีกว่า 
เอชดี 800 เอส ได้รับการยอมรับว่า ให้เสียงจากแหล่งกำเนิดเสียงได้สมดุลที่สุด ที่ครอบหูแบบเปิดทำให้ได้เสียงสมจริง โดยเฉพาะเสียงสูงและเสียงต่ำที่ชัดเจนและใสปิ๊งสุด ๆ จากคู่มือบอกว่า ความโดดเด่นของหูฟัง รุ่นนี้อยู่ที่ช่วงความถี่ 4-51000 เฮิรตซ์ วันนั้นลองไปหลายเพลง แทบอยากจะลงไปนอนฟังเพลงทั้งวัน เพราะได้อารมณ์เหมือนอยู่ในห้องอัดเสียงคุณภาพดี มีนักร้องคนโปรดมาครวญเพลงอยู่ข้างหู 

เอชดี 630 วีบี สำหรับการฟังเพลงแบบออดิโอไฟล์ พกติดตัวไปใช้คู่กับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ที่ตัวหูฟังมีนวัตกรรมที่เรียกว่าโรตารี่เบส เราปรับความลึกของเสียงเบสได้ตามชอบ แค่หมุนที่หูฟัง ซึ่งออกแบบให้เป็นตัวควบคุมการใช้งาน เป็นหูฟังรุ่นที่รองรับทั้งระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์“

ก่อนหน้านี้หูฟังออดิโอของเซนไฮเซอร์ จะทำให้ใช้กับอุปกรณ์ไอโอเอส หากเอามาใช้กับแอนดรอยด์ จึงเป็นได้แค่ หูฟังเพลงเท่านั้น ใช้รับสาย หรือควบคุมเพลงไม่ได้ แต่ในรุ่น เอชดี 630 วีบี ทำได้แล้ว ที่ชอบก็คือ พับเก็บได้ 

เอชดี 800 เป็นอีกรุ่นที่ใช้เทคโนโลยีแปลงสัญญาณและออกแบบที่ครอบหูแบบใหม่ นุ่มสบาย เก็บเสียงรบกวนรอบข้างได้สนิท รุ่นนี้เน้นดีไซน์แบบหรูหรา ดึงแฟชั่นมาเดินเคียงคู่เทคโนโลยี 

ส่วน เอชดีวีดี 800 เป็นแอมพลิฟายเออร์หูฟัง ที่ได้รางวัลเรดดอท ใช้คู่กับหูฟังประเภทออดิโอไฟล์ ช่วยลดเสียงบิด เบือนการฟังเพลงของได้ดี ทำให้ฟังดนตรีได้ความแม่นยำชัดเจนทุกเส้นเสียง“

สำหรับในประเทศไทย เซนไฮเซอร์มีวางจำหน่ายแล้ว บางรุ่น ตลาดหูฟังนั้นเติบโตควบคู่ไปกับสมาร์ทโฟน โดยเฉพาะในกลุ่มออดิโอไฟล์ เซนไอเซอร์ อยู่ในระดับบน มีบีทและโบส เป็นคู่แข่ง นักเดินทางก็ต้องการหูฟังคุณภาพดี สำหรับฟังเพลงระหว่างเดินทางบนเครื่องบิน 

ในงานเซนไฮเซอร์ ซาวด์ ฟอรั่ม ทำให้ได้ความรู้ด้านเครื่องเสียงเพิ่มพูนมากมาย ผู้ผลิตหูฟังระดับโลก พยายามคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อรองรับการฟังเพลงแบบดิจิตอล เพิ่งจะรู้ว่า แม้กระทั่งเสียงแอร์ เสียงหึ่ง ๆ จากกระแสไฟฟ้า ก็เป็นคลื่นเสียงที่สร้างความรำคาญเวลาฟังเพลง แต่เสียงพูดคุย เสียงสนทนา ไม่ถือว่า เป็นคลื่นเสียงรบกวน“

ดังนั้นเวลาฟังเพลง เราต้องได้ยินเสียงรบกวนน้อยที่สุด แต่หากคนข้าง ๆ อยากคุยด้วย เราก็จะได้ยินเสียงเค้าบ้าง กับราคาหมื่นกว่าบาทไปจนถึงเจ็ดหมื่นกว่าบาท คุณภาพเสียงช่างต่างกัน งานนี้ขอแค่ทดลองฟังแล้วกัน ถ้าให้ซื้อมีหวังต้องพึ่งมาม่ายาวหลายเดือน.

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,503 ครั้ง

คำค้นหา : เซนไฮเซอร์ หูฟังคุณภาพสูงฟังเพลงเซนไฮเซอร์ซาวด์ฟอรั่มผลิตภัณฑ์วางจำหน่าย เอชดี 800 เอสเอชดีวีดี 800 อึ้ง จี ซุนเครื่องเสียงเสียงสมจริง ความโดดเด่นของหูฟังแบบออดิโอไฟล์สมาร์ทโฟนแท็บเล็ต