เดลล์ มั่นใจวินโดวส์ 10 หนุนคนใช้จ่ายตลาดไอที

เดลล์ มั่นใจวินโดวส์ 10 หนุนคนใช้จ่ายตลาดไอที

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ถึงเวลาเปลี่ยนเทคโนโลยี! เดลล์ มั่นใจวินโดวส์ 10 หนุนคนใช้จ่ายตลาดไอที
เดลล์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุดใหญ่ เปลี่ยนโฉมรับการมาของวินโดวส์ 10 ตั้งเป้ารักษาภาพลักษณ์แบรนด์ไฮเอนด์ พร้อมชูแนวคิดเอ็นทูเอ็นโซลูชั่น ให้บริการได้ครบวงจรนำเสนอลูกค้า…

นายธเนศ อังคศิริสรรพ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากเข้าสู่เป้าหมายในการเป็นผู้ให้บริการที่มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมตั้งแต่ต้นจนจบ (เอ็นทูเอ็น โซลูชั่น) บริษัทยังคงยึดแนวทางดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการลูกค้าทั้งในภาคธุรกิจและผู้บริโภค โดยในปีนี้คาดว่าจะมีผลิตภัณฑ์พร้อมให้บริการในกลุ่มธุรกิจไม่ต่ำกว่า 19 รุ่น และกลุ่มผู้บริโภคไม่ต่ำกว่า 22 รุ่น ขณะเดียวกันก็ยังมีการปรับโฉมผลิตภัณฑ์รุ่นเดิมอีกไม่ต่ำกว่า 20 รุ่นด้วย

อย่างไรก็ตาม จากสภาพตลาดไอทีที่ชะลอตัวมานาน เชื่อว่าถึงเวลาที่องค์กร และผู้บริโภคจะปรับเปลี่ยนเทคโนโลยี เพื่อรองรับการใช้งานรูปแบบใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาแนวโน้มการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเดลล์นั้น แบ่งเป็น ภาคธุรกิจ 65% และผู้บริโภค 35% โดยบริษัทยังคงให้ความสำคัญกับทั้ง 2 ส่วนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง สำหรับปัจจัยสนับสนุนการลงทุนด้านไอทีของภาคองค์กรนั้น มาจากความต้องการเปลี่ยนเทคโนโลยีเพื่อรองรับรูปแบบการดำเนินงานด้านนวัตกรรม รวมถึงความต้องการสร้างการแข่งขันทางธุรกิจทั้งการแข่งขันภายในและต่างประเทศ ขณะที่ เทคโนโลยี 4จี ยังช่วยผลักดันให้เกิดการลงทุนด้านไอที และดิจิตอลคอนเทนต์ด้วย

"เดลล์ ยังคงรักษาภาพลักษณ์แบรนด์ระดับไฮเอนด์ ซึ่งไม่เน้นการทำตลาดแบบลดราคาเพื่อดึงดูดความสนใจจากลูกค้า แต่เน้นความทันสมัย ให้ภาพลักษณ์ที่ดีในการใช้งาน และสามารถตอบสนองได้ด้วยเทคโนโลยีที่หลากหลาย สำหรับกลุ่มนักศึกษา วัยเริ่มทำงาน ตลอดจนวัยทำงานที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง รวมถึงกลุ่มธุรกิจสุขภาพ โทรคมนาคม ธนาคาร ภาคอุตสาหกรรม และเอสเอ็มบี ซึ่งเป็นลูกค้าหลักในส่วนองค์กรของเดลล์ โดยในปีนี้เดลล์จะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำตลาดให้มากความหลากหลาย และน่าสนใจยิ่งขึ้นด้วย"

สำหรับเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ที่เดลล์เตรียมนำเสนอสู่ผู้ใช้งานนั้น เป็นความร่วมมือกับไมโครซอฟท์และอินเทล ภายใต้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 พร้อมระบบประมวลผลอินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ รุ่นที่ 6 หรือ อินเทล ซีออน โปรเซสเซอร์ รุ่นล่าสุด สำหรับโมบาย เวิร์กสเตชั่น โดยผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่เดลล์นำเสนอ ได้แก่ โน้ตบุ๊ก ละติจูด13 7000, ละติจูด12 7000 และ ละติจูด11 5000 สำหรับกลุ่มองค์กร รวมถึงโซลูชั่น พรีซิชั่น เวิร์คสเตชัน, เดลล์ ออพติเพล็กซ์ เดสก์ท็อปยุคใหม่, จอเดลล์ อัลตร้าชาร์ป 30 อัลตร้า เอชดี 4เค โอแอลอีดี มอนิเตอร์แบบโอแอลอีดีตัวแรกของเดลล์ ซึ่งมีหลายผลิตภัณฑ์ที่พร้อมวางจำหน่ายและเตรียมเปิดตัวในเร็วๆ นี้

นายรชฏ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจและการตลาดวินโดวส์ และเซอร์เฟซ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากเปิดตัววินโดวส์ 10 ปัจจุบันมีอุปกรณ์ต่างๆ ใช้งานระบบปฏิบัติการดังกล่าวกว่า 200 ล้านเครื่องทั่วโลก ทั้งยังส่งผลให้ยอดขายคอมพิวเตอร์ในสหรัฐอเมริกาเพิ่มขึ้นสอดคล้องกับความต้องการใช้งานวินโดวส์ 10 ส่วนการลงทุนระบบไอทีขององค์กรในประเทศไทยนั้น เชื่อว่าขณะนี้ทุกองค์กรกำลังให้ความสำคัญกับการใช้เทคโนโลยีเพื่อธุรกิจ ทั้งการเพิ่มประสิทธิภาพ การเข้าถึงข้อมูลจากช่องทางต่างๆ และความสะดวกในการใช้งาน.

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,795 ครั้ง

คำค้นหา : วินโดวส์ 10 หนุนคนใช้จ่ายตลาดไอทีเดลล์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุดใหญ่ รักษาภาพลักษณ์แบรนด์ไฮเอนด์ ชูแนวคิดเอ็นทูเอ็นโซลูชั่น นายธเนศ อังคศิริสรรพบริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผลิตภัณฑ์ครอบคลุมภาคธุรกิจและผู้บริโภคสภาพตลาดไอทีที่ชะลอตัวมานาน ผู้บริโภคจะปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีแนวโน้มการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเดลล์รองรับรูปแบบการดำเนินงานด้านนวัตกรรมต้องการสร้างการแข่งขันทางธุรกิจการแข่งขันภายในและต่างประเทศ