เตรียมเปิดตัว Macbook Air รุ่นใหม่

เตรียมเปิดตัว Macbook Air รุ่นใหม่

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

เตรียมเปิดตัว Macbook Air รุ่นใหม่พร้อมกับ iMac จอ 5K ในเดือนตุลาคม และ iPad Pro ตัวใหม่
หลังจากที่มีบัตรเชิญจากทาง Apple เปิดเผยออกมาคาดว่า iPhone 7 จะเปิดตัวในงานนี้ แต่อย่าเพิ่งคิดว่า Apple จะไม่มีอะไรแอบซ่อน เพราะสำนักข่าว Bloomberg ได้มีข้อมูลเปิดเผยว่า Apple เตรียมเปิดตัวอีก 3 สินค้าใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อย

โดยเริ่มต้นจาก Macbook Air ที่ Apple เตรียมปรับโฉมและปรับสเปคหน้าจอ โดยจะเป็นครั้งแรกของ Macbook Air ที่จะได้ใช้หน้าจอความละเอียด 5K ซึ่งผลิตจากทาง LG เช่นเคย พร้อมกับรองรับ USB-C มาให้ในรุ่นนี้

ส่วน iMac รุ่นใหม่อาจจะมีการใช้ GPU ของ AMD และ Macbook Pro คงจะเป็นคอมพิวเตอร์ที่จะเปลี่ยนแปลงเยอะที่สุดในปีหน้า จะนำรูปร่างที่น่าจะบางลงแล้ว OLED Touchpad อาจจะถูกติดตั้งเช่นเดียวกัน

อีกอุปกรณ์ที่คาดว่าจะออกมาเช่นเดียวกันคือ หน้าจอแบบใหม่ที่จะมาแทน Thunder bolt ที่เลิกการผลิตไปแล้ว อาจจะมีการฝั่ง GPU ช่วยประมวลผลกราฟฟิกในตัว และมีความละเอียดถึง 5K นั่นหมายความว่า อาจจะมี iMac จอ 5K แบบไม่มี CPU นั่นเอง

                           

ส่วน iPad Pro ในปีหน้า จะเพิ่มขนาดหน้าจอ 10.5 นิ้ว โดดเด่นเรื่องของความลื่นไหลและการทำงานที่เร็วขึ้น พร้อมรองรับกับ iOS 10 ที่คาดว่าจะอัปเกรดเพิ่มเติมในครึ่งปี 2017

เรียกได้ว่า เห็นแบบนี้แล้วคนที่จะซื้อของ Apple คงจะชะลอดูไม่น้อย ทีมงาน Sanook! Hitech แนะนำว่า ถ้าจำเป็นต้องใช้ซื้อไปใช้ก่อนก็ยังไม่สายนะครับ แต่ถ้ายังไม่จำเป็นและของเดิมใช้ได้อยู่ การรอเพื่อได้ของใหม่ไปเลยก็เป็นแนวคิดที่ไม่เลวนะครับ  

ที่มา: 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,686 ครั้ง

คำค้นหา : Macbook Air iMac iPad ProApple iPhone 7 Bloomberg ความละเอียดรองรับ USB-C GPU AMDคอมพิวเตอร์ OLED Touchpad Thunder boltประมวลผลกราฟฟิกความลื่นไหลiOS 10