เนรมิตโฉมใหม่ เติมลูกเล่นให้โฟลเดอร์ไอโฟน ไอแพด

เนรมิตโฉมใหม่ เติมลูกเล่นให้โฟลเดอร์ไอโฟน ไอแพด

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

อยากลองดูมั้ย? เนรมิตโฉมใหม่ เติมลูกเล่นให้โฟลเดอร์ไอโฟน ไอแพด
แนะนำขั้นตอนง่ายๆ สำหรับผู้ใช้ไอโฟนและไอแพดที่ใช้ไอโอเอส 9.3 ให้ปรับเปลี่ยนหน้าตาโฟลเดอร์รวมแอพ จากแบบเหลี่ยมที่คุ้นเคยให้เป็นวงกลมน่าเอ็นดู…

สำหรับผู้ใช้ไอโฟน ไอแพด ที่มีโฟลเดอร์หลากหลายเพื่อรวมไอคอนสารพัดแอพพลิเคชั่นภายในเครื่อง แต่รู้สึกเบื่อหน้าตาสี่เหลี่ยมมนๆ ที่ใช้งานกันมานานตั้งแต่ไอโฟนรุ่นแรก เตรียมเฮกันได้เลย

เพราะล่าสุด…ได้มีการแนะนำเทคนิคเปลี่ยนหน้าตาโฟลเดอร์แบบเดิมๆ ให้เป็นแบบใหม่ดีไซน์วงกลม แต่บอกไว้ก่อนว่าไม่ใช่จะเปลี่ยนได้ทันทีทุกเครื่อง เพราะติดเงื่อนไขว่าเครื่องที่จะเปลี่ยนโฟลเดอร์ให้เป็นวงกลมได้จะต้องอัพเดตระบบปฏิบัติการณ์ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง iOS9.3 ก่อนเท่านั้น หากเครื่องของคุณพร้อมอยู่แล้วก็ข้ามไปสู่ขั้นตอนต่อไปได้

สำหรับวิธีการเปลี่ยนโฟลเดอร์ให้มีโฉมใหม่นั้น ก็สามารถทำได้ในไม่กี่ขั้นตอน โดย…
1. เข้าแอพ Safari และเข้าไปยังเว็บไซต์ Mysterious iPhone wallpaper
2. หลังจากนั้นให้เลื่อนลงมายังด้านล่าง เพื่อเลือกรูปแบบวอลเปเปอร์ที่ต้องการ และบันทึกภาพ (Save) ให้จัดเก็บลงในแอพรูปภาพ (Photo) รูปภาพทั้งหมด (Camera Roll)
3. เลือกภาพที่บันทึกไว้นั้น ให้เป็นวอลเปเปอร์สำหรับหน้าจอแบบโฮม สกรีน (Set Home Screen) ถือเป็นอันเสร็จสิ้น

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,901 ครั้ง

คำค้นหา : เนรมิตโฉมใหม่ โฟลเดอร์ไอโฟน ไอแพดไอคอนแอพพลิเคชั่นเวอร์ชั่นล่าสุดการเปลี่ยนโฟลเดอร์แอพ Safariเว็บไซต์ Mysterious iPhone wallpaperรูปแบบวอลเปเปอร์หน้าจอแบบโฮม สกรีนบันทึกภาพ