เบลกิ้น เปิดตัวแท่นชาร์จไร้สายสำหรับมือถือรุ่นใหม่ได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน

เบลกิ้น เปิดตัวแท่นชาร์จไร้สายสำหรับมือถือรุ่นใหม่ได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เบลกิ้น เปิดตัวแท่นชาร์จไร้สายสำหรับมือถือรุ่นใหม่ได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน
Belkin เปิดตัวอุปกรณ์แท่นชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ทั้งรูปแบบ Stand และ Pad ให้ผู้บริโภคในเมืองไทยสามารถเลือกใช้ให้ตรงกับรูปแบบการใช้งานของตนเอง ด้วยเทคโนโลยีการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายที่ได้มีการพัฒนามาโดยตลอดระยะเวลาหลายปีนี้ และยังสามารถทำงานรองรับสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone, Samsung, Sony, LG และอุปกรณ์ทุกชนิดที่รองรับมาตรฐาน Qi อย่างเต็มประสิทธิภาพ

อุปกรณ์แท่นชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สายมาตรฐาน Qi™  2 รุ่นใหม่ Stand และ Pad ให้การชาร์จสูงสุดที่ 10 วัตต์ โดยสามารถชาร์จ iPhone X, iPhone 8, และ iPhone 8 Plus ที่สูงสุด 7.5 วัตต์ สามารถชาร์จ Samsung ได้สูงสุด 9 วัตต์ และสูงสุด 10 วัตต์สำหรับอุปกรณ์มาตรฐาน Qi™ อื่นๆ รวมถึง Sony โดยแท่นชาร์จมีการออกแบบทางวิศวกรรมมาอย่างดี สามารถป้องกันสัญญาณรบกวนเพื่อให้สมาร์ทโฟนสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในขณะชาร์จ

สำหรับแท่นชาร์จแบบ Stand ผู้ใช้งานยังสามารถวางสมาร์ทโฟนเพื่อชาร์จไร้สายได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมโดยมีสายอะดปเตอร์ AC ยาว 5 ฟุต/1.5 ม. ช่วยให้สามารถชาร์จไฟได้อย่างเหมาะสมในทุกสถานที่

นายชาคริต ศิริกุลประดิษฐ์ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเซียน เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “หลังจากความสำเร็จในการเปิดตัวอุปกรณ์แท่นชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย 2 รุ่นใหม่ล่าสุดครั้งแรกในโลกที่งาน CES 2018 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ผ่านมา ทำให้เรามั่นใจและมุ่งมั่นยิ่งขึ้นไปอีกในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อมอบประสบการณ์ด้านการชาร์จพลังงานของสมาร์ทโฟนที่ใช้งานง่าย สะดวกสบาย และให้ประสิทธิภาพสูงแก่ผู้บริโภค

ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้าน สำนักงาน หรือระหว่างเดินทาง เราเชื่อมั่นว่าความพยายามที่ไม่หยุดยั้งของเราทั้งด้านในการออกแบบโดยคำนึงถึงผู้คนเป็นสำคัญ การทดสอบใช้งานและขั้นตอนการสร้างต้นแบบ ตลอดจนการยึดมั่นในเกณฑ์ข้อบังคับและหลักความปลอดภัย มาตรฐานการผลิต และการรับประกันสินค้า จะสามารถทำให้เบลคินสามารถครองตำแหน่งผู้นำของตลาดซึ่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ผู้บริโภคทั่วโลก”

อุปกรณ์แท่นชาร์จสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่นนี้ มาพร้อมระบบความปลอดภัยอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นระบบตรวจสอบวัตถุแปลกปลอมที่วางบนแท่นชาร์จเพื่อป้องกันการปล่อยกระแสไฟหรือการเกิดความร้อนสะสมมากเกิน ซึ่ง

อาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อแท่นชาร์จ สมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์ที่ไวต่อความร้อนได้ โดยเบลคินมอบการรับประกัน 3 ปี พร้อมการลงทะเบียน (สามารถดูรายละเอียดได้ที่ Belkin.com/BoostUpYourWarranty) ในกรณีอุปกรณ์เกิดความเสียหายตามเงื่อนไข ขณะกำลังใช้งาน ทางเบลคินรับประกันการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ใหม่ ที่มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 80,000 บาท

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 2,607 ครั้ง

คำค้นหา : เบลกิ้นแท่นชาร์จไร้สายมือถือBelkinแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนiPhone Samsung Sony LG มาตรฐาน Qi iPhone X iPhone 8 iPhone 8 Plusสัญญาณรบกวนสายอะดปเตอร์งาน CES 2018ประเทศสหรัฐอเมริกาความปลอดภัย มาตรฐานการผลิตการรับประกันสินค้าการปล่อยกระแสไฟการเกิดความร้อนสะสม