เปลี่ยนชื่อ LINE Premium Call เป็น LINE Out

เปลี่ยนชื่อ LINE Premium Call เป็น LINE Out

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

LINE Android เปลี่ยนชื่อ LINE Premium Call เป็น LINE Out ใช้งานง่ายกว่าเดิม
LINE บน Android ออกอัพเดทเวอร์ชั่น 5.4.0 เปลี่ยนชื่อบริการ LINE Premium Call เป็น LINE Out พร้อมปรับปรุงให้ใช้งานง่ายสะดวกกว่าเดิม

          เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2558 แอพฯ LINE บน Android ได้ออกอัพเดทเวอร์ชั่น 5.4.0 โดยได้เปลี่ยนชื่อบริการ LINE Premium Call เป็น LINE Out ซึ่งเป็นบริการที่ให้ผู้ใช้ LINE สามารถโทรหาเบอร์โทรอื่น ๆ รวมทั้งโทรหาผู้ที่ไม่ได้ใช้ LINE พร้อมทั้งปรับปรุงให้ใช้งานได้สะดวกและง่ายกว่าเดิม ด้วยการเพิ่มแท็บ Calls ในแอพฯ LINE ที่ผู้ใช้สามารถเลือกแท็บ Calls และโทรหาเพื่อน ๆ ได้ทันที และยังสามารถดูประวัติการโทรออก-รับสายของเพื่อนแต่ละคนได้อีกด้วย

          ทั้งนี้ก่อนอื่นผู้ใช้จะต้องเข้าไปตั้งค่าที่ Settings > LINE Out Settings และเลือก Call LINE Friends From Profiles เพื่อให้สามารถโทรหาเพื่อนจากหน้าโปรไฟล์ได้โดยตรง และ Sync เบอรโทรที่บันทึกไว้ในเครื่องสำหรับใช้ LINE Out โทรหาคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้ใช้ LINE หรือถ้าหากต้องการโทรหาเบอร์อื่น ๆ ที่ไม่ได้บันทึกไว้ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกับการใช้โทรศัพท์ปกติ ซึ่งการโทรด้วย LINE Out นั้นจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าการโทรศัพท์แบบปกติพอสมควรเลยทีเดียว

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 7,382 ครั้ง

คำค้นหา : LINE บน Android ออกอัพเดทเวอร์ชั่น 5.4.0 เปลี่ยนชื่อบริการ LINE Premium Call เป็น LINE Out พร้อมปรับปรุงให้ใช้งานง่ายสะดวกกว่าเดิมสามารถโทรหาเบอร์โทรอื่น ๆ รวมทั้งโทรหาผู้ที่ไม่ได้ใช้ LINE เพิ่มแท็บ Calls ในแอพฯ LINE ที่ผู้ใช้สามารถเลือกแท็บ Calls และโทรหาเพื่อน ๆ ได้ทันทีสามารถดูประวัติการโทรออก-รับสายของเพื่อนแต่ละคนได้อีกด้วยผู้ใช้จะต้องเข้าไปตั้งค่าที่ Settings > LINE Out Settings และเลือก Call LINE Friends From Profiles