เปิดตัว LG Watch Urban LTE นาฬิกา Smartwatch รองรับ 4G, NFC ได้ในตัว

เปิดตัว LG Watch Urban LTE นาฬิกา Smartwatch รองรับ 4G, NFC ได้ในตัว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidHardware ReviewGadget Reviewข่าวไอที

Gadget อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ถ้าใครยังจำกันได้ก่อนหน้านี้ LG ได้ประกาศเปิดตัว LG Watch Urbane นาฬิกา Smartwatch แสนสวยบนระบบปฏิบัติการ Android Wear รุ่นใหม่ล่าสุดออกมาจนหลายคนเกิดอารมณ์หน้ามืดอยากได้แบบสุดๆ ล่าสุดดูเหมือนว่า LG จะยังไม่หยุดแค่นี้เมื่อพวกเขาได้เผยโฉม LG Watch Urbane LTE ซึ่งจะเป็นนาฬิกาข้อมือที่รองรับ 4G ได้ในตัวออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

โดยความแตกต่างของ LG Watch Urbane LTE จาก LG Watch Urbane รุ่นปกติคงจะอยู่ที่ระบบปฏิบัติการภายในเครื่องที่รุ่น LTE เลือกใช้งาน WebOS แทน (รุ่นปกติใช้ Android Wear), รองรับ 4G LTE ได้, ใช้ปุ่มด้านข้าง 3 ปุ่มในการควบคุมการใช้งาน รวมไปจนถึงรองรับ NFC ได้ในตัวซึ่งจะทำให้คุณสามารถใช้งาน LG Watch Urbane LTE เพื่อใช้จ่ายแบบไร้สายกับร้านค้าที่รองรับ Google Wallet ได้นั่นเอง

ส่วนสเปคพื้นฐานของ LG Watch Urbane LTE จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon ความเร็ว 1.2GHz, แบตเตอรี่ 700 mAh, รองรับ WiFi, Bluetooth LE, เซนเซอร์วัดระดับการเต้นหัวใจ, เข็มทิศ, Barometer,Gyroscope, GPS และซอฟต์แวร์ Voice Recognition ในตัว ทั้งนี้สำหรับ LG Watch Urbane LTEจะมีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับสเปคและคุณสมบัติทั้งหมดอีกครั้งในงาน Mobile World Congress 2015 ต้นเดือนมีนาคมนี้อีกครั้งจ้า :D

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite 

ที่มา: 9to5google

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,106 ครั้ง

คำค้นหา : GadgetLGแอลจีLG Watch Urbane LTEWatchนาฬิกานาฬิกาข้อมือSmartWatchข้อมูล LG Watch Urbane LTEสเปค LG Watch Urbane LTE