เปิดตัว Microsoft Surface 3 เริ่มต้น 17,400 บาท เปิดจองแล้ววันนี้ ขายจริงเดือนหน้า

เปิดตัว Microsoft Surface 3 เริ่มต้น 17,400 บาท เปิดจองแล้ววันนี้ ขายจริงเดือนหน้า

หมวดหมู่: บทความทั่วไปWindows and Officeข่าวไอที

กรุงเทพฯ 1 เมษายน 2558 – ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น เปิดตัว Surface รุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ “Surface 3” มาพร้อมคุณสมบัติของแท็บเล็ตที่สามารถทำงานได้เหมือนแล็ปท็อปเช่นเดียวกับ Surface Pro 3 ด้วยขนาดและน้ำหนักที่บางและเบากว่า และแบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนาน Surface รุ่นใหม่นี้มาพร้อมระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8.1 ชุดโปรแกรม Office และยังเติมเต็มประสบการณ์ผู้ใช้งานด้วยปากกา Surface Pen รุ่นใหม่ ด้วยประสิทธิภาพและดีไซน์พรีเมี่ยมบางเบา ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด เริ่มต้นที่ 17,400 บาท ทั้งหมดนี้ทำให้ Surface 3 เป็นอุปกรณ์ในฝันสำหรับคนที่กำลังมองหาแท็บเล็ตที่สามารถทำงานได้โดยไม่พลาดความเคลื่อนไหวบนสังคมออนไลน์ของคุณ 

“Surface 3 ได้นำความสามารถและคุณสมบัติเด่นที่ผู้ใช้งานชื่นชอบใน Surface Pro 3 ไปสู่คนจำนวนมากขึ้น ด้วยประสิทธิภาพการทำงานและดีไซน์พรีเมี่ยมของ Surface ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก” พาโนส พาเนย์ รองประธานฝ่ายธุรกิจผลิตภัณฑ์ Surface กล่าว “เราทุ่มเทประสบการณ์ทั้งหมดในการสร้าง Surface Pro 3 และเราได้นำนวัตกรรมเหล่านั้นมาบรรจุลงใน Surface รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ซึ่งมั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะประทับใจกับความสวยงาม ความสามารถที่ครบครัน และประสิทธิภาพในการทำงาน”

ประสิทธิภาพ และ ความคล่องตัว

ด้วยขุมพลังจากหน่วยประมวลผล อินเทล ควอร์ด คอร์ เน็กซ์ เจนเนอเรชั่น อะตอม x7 โปรเซสเซอร์ ทำให้ Surface 3 ทำงานและตอบสนองได้รวดเร็ว ในขณะที่แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง Surface 3 มีให้เลือกหลายรุ่นตามขนาดหน่วยความจำและพื้นที่จัดเก็บข้อมูล หน้าจอแสดงผล ClearType HD ขนาด 10.8 นิ้ว ลำโพงสเตอริโอระบบ Dolby® Audio มาพร้อมดีไซน์พรีเมี่ยมที่มีความทนทานด้วยวัสดุแมกนีเซียม เช่นเดียวกับ Surface Pro 3 และยังมาพร้อม Office 365 Personal (ใช้งานได้ฟรี 1 ปี) ซึ่งประกอบด้วยโปรแกรม Outlook, Word, Excel, PowerPoint, OneNote และยังมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ของ OneDrive

ขาตั้งปรับได้ 3 ระดับ เหมาะสำหรับการทำงานบนโต๊ะ วางบนตัก และสำหรับการถือด้วยมือเมื่อใช้จดบันทึก ท่านสามารถดูสเปคอย่างละเอียดของ Surface 3 ได้ที่เว็บไซต์ผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์ https://news.microsoft.com/download/presskits/surface/docs/surface3fs.docx 

อัพเกรดเป็น วินโดวส์ 10 ได้ฟรี

เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ Surface 3 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 ซึ่งสามารถอัพเกรดเป็น Windows 10 ได้ฟรี ในอนาคต 

ออกแบบมาเพื่อธุรกิจ และเพื่อคุณ

Surface 3 เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับองค์กรธุรกิจ โรงเรียน และนักเรียนนักศึกษา สถาบันการศึกษาอย่างมหาวิทยาลัยฟีนิกซ์ ในสหรัฐอเมริกา และบริษัทชั้นนำอย่าง พราด้า และBASF หรือแม้แต่สายการบินเอมิเรตส์ ได้สั่งจอง Surface 3 ตั้งแต่ยังไม่ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพราะองค์กรเหล่านี้เล็งเห็นประโยชน์ของ Surface 3 ที่มีต่อพนักงานและนักศึกษา กัปตัน อลัน สเตียลี่ รองประธานอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการการบิน สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “หลังจากที่ได้พิจารณาเปรียบเทียบอุปกรณ์บนแพลตฟอร์มต่างๆ ผมมั่นใจว่า Surface 3 จะสามารถตอบโจทย์เราได้ ทั้งการดีไซน์ที่ทันสมัยรวมถึงฟังก์ชั่นหลากหลาย เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่า Surface 3 เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะในการใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นซึ่งช่วยคำนวณสมรรถนะการทำงานของเครื่องบินอย่าง Electronic Flight Bag ได้เป็นอย่างดี”

อุปกรณ์เสริมสำหรับ Surface 3

Surface 3 มาพร้อมอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Surface 3 Type Cover ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายสี Trackpad และแป้นพิมพ์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เพื่อความถูกต้องและแม่นยำในการพิมพ์มากขึ้น Surface Pen รุ่นใหม่ มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเงิน สีดำ สีฟ้า และสีแดง Surface 3 Docking Station ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับจอภายนอกและอุปกรณ์อื่นๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ เช่นเดียวกับ Surface Pro 3 ทั้ง USB 3.0 port, Mini DisplayPort, microSD™ card reader และ Micro USB charging port ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับอะแดปเตอร์ของ Surface Pro3 ได้ และสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลายประเภทได้อีกด้วย ข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมของ Surface 3 สามารถดูเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์: https://news.microsoft.com/download/presskits/surface/docs/surface3accessoriesfs.docx

พรีออเดอร์และการวางจำหน่าย

ลูกค้าสามารถสั่งจอง Surface 3 และอุปกรณ์เสริม ได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ไอทีซิตี้ บานาน่า และ เพาเวอร์บาย ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะมีสินค้าวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2558 ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Surface ได้ที่: https://www.microsoft.com/surface

 

 

 

 

 

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,337 ครั้ง

คำค้นหา : Windows8Tabletแท็บเล็ตWindowsวินโดวส์Windows 8Microsoftไมโครซอฟต์SurfaceSurface 3Microsoft Surface 3ราคา Microsoft Surface 3สเปค Microsoft Surface 3ข้อมูล Microsoft Surface 3