เปิดตัว TP-Link Touch P5 เราเตอร์ a/c WiFi มีหน้าจอสัมผัส

เปิดตัว TP-Link Touch P5 เราเตอร์ a/c WiFi มีหน้าจอสัมผัส

หมวดหมู่: บทความทั่วไปHardware ReviewGadget Reviewข่าวไอที

สำหรับอุปกรณ์อย่างเราเตอร์อินเทอร์เน็ตหลายคนก็อาจจะคิดภาพคล้ายๆกันว่าเป็นแค่กล่องกระจายสัญญาณที่ไม่ต้องการความสวยงามแต่เน้นการใช้งานเป็นหลัก อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าล่าสุดค่าย TP-Link จะมาพร้อมแนวคิดคอนเซปต์ใหม่ที่จะทำให้เราเตอร์ของคุณดูสวยงามชนิดไปวางเป็นเครื่องประดับบ้านได้เลย เมื่อพวกเขาประกาศเปิดตัว TP-Link Touch P5 WiFi Router รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะมาพร้อมหน้าจอสัมผัสแสนสวยงามครับ

โดยหน้าจอสีรองรับระบบสัมผัสขนาด 4.3 นิ้วของ TP-Link Touch P5 จะทำหน้าที่เป็นหน้าจอแสดงผลการตั้งค่าต่างๆที่เกี่ยวข้องกับตัวเราเตอร์และการเชื่อมต่อทั้งหมดซึ่งหน่วยประมวลการแสดงผลตรงนี้จะทำงานแยกจากฮาร์ดแวร์ทั้งหมดภายในเราเตอร์ของ TP-Link Touch P5 ไม่ต้องกลัวว่าระบบจะตีกันจนรวนไปเอง

ส่วนถ้ามาว่ากันถึงสเปคเครื่องการเชื่อมต่อของเราเตอร์ตัวนี้ก็ต้องบอกว่า TP-Link Touch P5 สามารถรองรับการเชื่อมต่อแบบ 802.11 a/b/g/n/ac ผ่านชิปของ Broadcom ความเร็ว 1GHz ซึ่งจะมาพร้อมระบบSimultaneous Dual Band สามารถส่งข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุด 600Mbps ผ่านเครือข่าย 2.4GHz และ 1300Mbps ผ่านเครือข่าย 5GHz ตามลำดับ

อย่างไรก็ตามในส่วนของกำหนดการวางจำหน่ายและราคาของ TP-Link Touch P5 ยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใดจ้า

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite 

ที่มา: gsmarena

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,545 ครั้ง

คำค้นหา : GadgetTP-LinkTP-Link Touch P5Routerเราเตอร์Internet RouterWiFi RouterWiFiข้อมูล TP-Link Touch P5สเปค TP-Link Touch P5