เปิดตัว YouTube Red

เปิดตัว YouTube Red

หมวดหมู่: บทความทั่วไปพัฒนาเว็บไซต์ข่าวไอที

เปิดตัว YouTube Red ดู YouTube แบบเสียเงิน ไร้โฆษณา   
เปิดตัว YouTube Red ดู YouTube แบบเสียเงิน ไร้โฆษณา พร้อมฟีเจอร์และสิทธิพิเศษ

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2558 กูเกิลได้เปิดตัว YouTube Red บริการ YouTube แบบเสียเงินรายเดือน ทำให้สามารถรับชมวิดีโอแบบไม่มีโฆษณามากวนใจ พร้อมทั้งสามารถเซฟวิดีโอเก็บไว้ดูแบบออฟไลน์ได้ และเล่นวิดีโอขณะสลับไปใช้งานแอพฯ อื่น ๆ ได้ โดยเมื่อบัญชีที่สมัครบริการ YouTube Red จะสามารถใช้งานได้บนทุกอุปกรณ์ รวมทั้งแอพฯ YouTube Gaming และ YouTube Music ที่จะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้จะมีวิดีโอประเภท Original สำหรับผู้สร้างคอนเทนท์รายใหญ่ ๆ ที่สามารถดูได้เฉพาะบัญชีที่เป็น YouTube Red อีกด้วย ทั้งนี้ YouTube Red มีค่าบริการอยู่ที่เดือนละ $9.99 หรือประมาณ 350 บาท ซึ่งจะเริ่มเปิดให้บริการในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ โดยจะเปิดให้สามารถทดลองใช้บริการได้ฟรี 30 วัน

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,199 ครั้ง

คำค้นหา : เปิดตัว YouTube Red YouTube แบบเสียเงิน ไร้โฆษณา พร้อมฟีเจอร์และสิทธิพิเศษกูเกิลได้เปิดตัว YouTube Red บริการ YouTube สามารถรับชมวิดีโอแบบไม่มีโฆษณามากวนใจ พร้อมทั้งสามารถเซฟวิดีโอเก็บไว้ดูแบบออฟไลน์ได้ เล่นวิดีโอขณะสลับไปใช้งานแอพฯ อื่น ๆ ได้สามารถใช้งานได้บนทุกอุปกรณ์ รวมทั้งแอพฯ YouTube Gaming มีวิดีโอประเภท Original สำหรับผู้สร้างคอนเทนท์รายใหญ่ ๆ